0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt sấy LG tiết kiệm điện bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 17:15 26/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng máy giặt sấy LG được đánh giá cao nhờ khả năng tiết kiệm điện, hoạt động êm ái và sở hữu công nghệ, tính năng hiện nay. Mời bạn xem ngay bài viết dưới đây để xem qua 3 gợi ý máy giặt sấy LG tiết kiệm điện bán chạy hiện nay nhé!

Máy giặt sấy là dòng sản phẩm có sự kết hợp giữa tính năng giặt và sấy. Sự kết hợp này quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch và sấy khô. Đồng thời máy giặt sấy còn giúp tiết kiệm không gian và chi phí mua máy sấy riêng. Dưới đây là 3 gợi ý máy giặt sấy LG chất lượng, đừng bỏ qua nhé.

1. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11Kg Sấy 7Kg FV1411D4W

Giá tham khảo: 14.150.000₫

Gợi ý đầu tiên là máy giặt LG FV1411D4W thuộc kiểu máy giặt sấy. Cho bạn có thể giặt hoặc sấy quần áo trên cùng một thiết bị vô cùng tiện lợi. Sản phẩm này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí mà không phải mua thêm máy sấy. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tông màu trắng tươi sáng, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau.

máy giặt sấy LG FV1411D4W 11kg

Máy giặt có khối lượng giặt 11kg và sấy đến 7kg quần áo, phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên. Sản phẩm sử dụng bảng điều khiển sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, được thiết kế dạng cảm ứng và nút xoay giúp người dùng dễ dàng thao tác. Cùng với màn hình Led hiển thị giúp người dùng quan sát dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ 6 Motion DD. Mô phỏng theo bàn tay của con người kết hợp với động cơ. Nhờ đó công nghệ giúp loại bỏ vết bẩn, giảm xoắn rối, giữ độ bền đẹp áo quần theo thời gian. Thêm nữa, sản phẩm được trang bị công nghệ sấy ngưng tụ, theo đó hơi nước trong quá trình sấy sẽ ngưng tụ bên trong khoang ngưng. Vì thế máy không cần phải lắp thêm ống thoát khí nên tiện lợi và nhỏ gọn hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt LG cửa trước FV1411D4W còn sở hữu công nghệ Inverter. Điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp sử dụng điện nước tiết kiệm. Hơn thế, công nghệ này còn giúp cho máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Sản phẩm có lồng giặt bằng thép không gỉ, tăng độ bền, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11Kg Sấy 7Kg FV1411H3BA

Giá tham khảo:15.650.000₫

Gợi ý tiếp theo là máy giặt LG 11kg FV1411H3BA có khối lượng giặt tối đa 11 kg và sấy khô quần áo với khối lượng lên đến 7 kg. Sự lựa chọn phù hợp với gia đình có đông thành viên. Máy mang gam màu đen lịch lãm, nổi bật giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ có núm xoay và màn hình hiển thị dễ sử dụng.

máy giặt LG inverter FV1411H3BA 11kg

Thêm vào đó, máy giặt sử dụng cảm biến thông minh của công nghệ cảm biến AI DD. Có khả năng phân tích khối lượng quần áo, chẩn đoán độ mềm sợi vải. Từ đó đưa ra chuyển động giặt phù hợp, giúp bảo vệ quần áo tốt đến 18%. Không lo tình trạng giãn và mất dáng quần áo sau khi giặt.

Điểm nhấn của sản phẩm là công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Hoạt động với cơ chế giặt và xả nhanh do sử dụng 2 dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy mạnh và nhanh. Nhờ đó nước dễ dàng đánh tan vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian giặt.

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1411H3BA inverter sử dụng dộng cơ truyền động trực tiếp cùng với công nghệ Inverter. Mang đến ưu điểm nổi bật như tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và bền bỉ hơn. Với tính năng khóa trẻ em máy sẽ khóa bảng điều khiển và cửa máy, mang lại sự an tâm cho người lớn.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter 9Kg Sấy 5Kg FV1409G4V

Giá tham khảo:10.850.000₫

Gợi ý cuối cùng là máy giặt LG 9kg FV1409G4V thuộc kiểu máy giặt lồng ngang. Gam màu xám thời thượng, hiện đại mang phong cách châu Âu cùng nắp cửa làm bằng kính chịu lực sang trọng. Nhờ thiết kế này sản phẩm sẽ là điểm nhấn hoàn hao trong không gian nhà của bạn.

máy giặt LG cửa trướcFV1409G4V

Sản phẩm được tích hợp giặt sấy 2 trong 1 tiện lợi. Với khối lượng giặt 9kg và sấy 5kg, phù hợp cho những hộ gia đình từ 3 – 5 người. Máy mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ được trang bị công nghệ inverter, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Nổi bật hơn, máy giặt sấy LG này được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Dùng hơi nước nóng để thẩm thấu qua từng sợi vải, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Hơn thế nữa, công nghệ 6 chuyển động DD trên máy giặt LG inverter FV1409G4V mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người. Qua đó linh hoạt điều khiển lồng giặt để vừa mang lại hiệu quả vừa bảo vệ sợi vải tốt hơn. Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy từ xa qua qua ứng dụng LG ThinQ. Chưa kể, máy giặt này còn được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Mang lại sự an tâm cho người lớn khi sử dụng máy giặt.

Bài viết trên đây là 3 chiếc máy giặt sấy LG tiết kiệm điện bán chạy hiện nay, đáng mua nhất. Mong rằng từ chia sẻ trên các bạn sẽ chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook