0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt sấy LG nên mua cho gia đình năm 2024

Ngày Đăng: 23:30 24/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy là thiết bị gia dụng thiết yếu, giúp tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ, đặc biệt trong những ngày thời tiết ẩm ướt hoặc nắng gắt. Với những tính năng hiện đại và tiện lợi, máy giặt sấy LG là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình. Dưới đây là 3 mẫu máy giặt sấy LG đáng mua nhất năm 2024:

1. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11Kg Sấy 7Kg FV1411D4W

Giá:12.350.000₫

Model dầu tiên trong danh sách là máy giặt sấy LG FV1411D4W được thiết kế kiểu máy giặt cửa trước. Với chất liệu vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện màu trắng tinh tế, tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Bảng điều khiển sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, thiết kế dạng cảm ứng và nút xoay giúp người dùng dễ dàng thao tác. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực, chịu lực tốt, dễ dàng quan sát.

Những chiếc máy giặt sấy LG nên mua cho gia đình năm 2024

LG FV1411D4W đáp ứng khối lượng giặt 11 kg hoặc sấy 7kg, phù hợp cho gia đình trên 7 người. Sở hữu đến 14 chương trình giặt có thể đáp ứng được phần lớn các nhu cầu giặt giũ của người sử dụng hiện nay. Những ưu điểm nổi bật của máy giặt LG cửa trước FV1411D4W bao gồm:

  • Công nghệ AI DD Inverter thông minh tự động điều chỉnh chế độ giặt phù hợp với từng loại vải. AI DD giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%, không lo giãn và mất from quần áo.
  • Chế độ giặt hơi nước Steam+ diệt khuẩn đến 99,9%, loại bỏ vi khuẩn. Đảm bảo quần áo sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.
  • Tính năng sấy thông minh, giúp quần áo khô nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.
  • Công nghệ giặt nhanh TurboWash cho hiệu quả giặt sạch chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Nhờ dùng vòi xả nước mạnh trong lồng giặt giúp chất giặt tẩy thẩm thấu sâu, làm sạch tốt hơn.
  • Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy đạt tốc độ vắt cao hơn. Từ đó giúp máy vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn trong suốt quá trình máy hoạt động.
  • Điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ, giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi quá trình giặt sấy ở bất kì đâu.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 14Kg Sấy 8Kg FV1414H3BA

Tiếp đến là máy giặt sấy LG FV1411D4W có thiết kế hiện đại, tông màu đen lịch lãm. Không chỉ giúp tăng vẻ đẹp sang trọng mà còn phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt nên giúp người dùng thao tác nhanh gọn. Màn hình hiển thị to rõ thông số cùng với núm xoay hỗ trợ chọn chương trình giặt.

Những chiếc máy giặt sấy LG nên mua cho gia đình năm 2024

Ngoài sở hữu khối lượng giặt lớn 14kg, sản phẩm còn có khả năng sấy quần áo với khối lượng sấy 8kg. Điều này khá phù hợp với các hộ chung cư hoặc nhà có không gian phơi đồ hạn chế. Sự lựa chọn phù hơp với gia đình có đông thành viên trên 7 người. Những đặc điểm nổi bật của máy giặt LG inverter FV1411D4W bao gồm:

  • Công nghệ giặt TurboWash3D sử dụng vòi phun nước giúp hòa tan chất giặt tẩy. Đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhanh chóng và hiệu quả.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam+ diệt khuẩn đến 99,99%, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.
  • Chức năng sấy thông minh cho quần áo khô nhanh chóng và tiết kiệm thời gian phơi tối đa.
  • Công nghệ AI DD sử dụng cảm biến nhận diện khối lượng, độ mềm của quần áo. Sau đó máy sẽ tự động chọn chế độ giặt tối ưu và phù hợp nhất, giúp áo quần được giặt sạch và chăm sóc đúng cách.
  • Máy giặt LG này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, vận hành êm, tuổi thọ cao. Cùng với công nghệ Inverter giúp máy giặt hoạt động tối ưu, tiết kiệm điện hiệu quả.
  • Sản phẩm tự động phân bổ nước giặt một cách tối ưu nhất. Nhờ đó có thể giặt khoảng 35 mẻ giặt, tiết kiệm bột giặt hiệu quả.
  • Chẩn đoán lỗi thông minh qua ứng dụng LG ThinQ cho bạn dễ dàng phát hiện và xử lý các sự cố nhỏ nhanh chóng.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4M1

Cuối cùng là máy giặt LG 10kg FV1410D4M1 có kiểu thiết kế cửa trước, sở hữu gam màu đen tinh tế. Điều này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Với chất liệu vỏ máy được làm bằng sơn tĩnh điện chống biến dạng và chống trầy xước tốt. Chất liệu nắp máy giặt làm bằng kính cứng cáp, quan sát lồng giặt bên trong dễ dàng. Lồng giặt làm bằng thép không gỉ bền bỉ và tránh tình trạng rỉ sét, tăng hiệu quả giặt sạch.

Những chiếc máy giặt sấy LG nên mua cho gia đình năm 2024

Máy giặt LG này phù hợp cho các hộ gia đình từ 5 – 7 người với khối lượng giặt 10 kg, sấy 6 kg trong mỗi lần sử dụng. Với 14 chương trình giặt sấy đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn chương trình giặt phù hợp với chất liệu, nhu cầu sử dụng. Những công nghệ nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ AI DD Inverter thông minh tự động điều chỉnh chế độ giặt phù hợp với từng loại vải. Góp phần bảo vệ sợi vải tốt hơn, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam+ diệt khuẩn đến 99,9%, đảm bảo quần áo sạch sẽ và an toàn cho làn da nhạy cảm.
  • Công nghệ sấy Heater sử dụng nhiệt độ cao để sấy khô quần áo nhanh chóng. Từ đó rút ngắn thời gian phơi quần áo đáng kể.
  • Công nghệ Inverter kiểm soát lồng giặt để làm sạch quần áo, sử dụng điện năng tiết kiệm nhất.

Không chỉ vậy, máy giặt LG cửa ngang FV1410D4M1 còn có tính năng iều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ cài đặt trên điện thoại. Bạn có thể kiểm soát điện năng tiêu thụ và một số tính năng thông minh khác thuận tiện. Tính năng thêm đồ khi giặt tiện lợi, giúp bạn không bỏ sót bất kỳ món đồ nào.

Với những tính năng hiện đại và tiện lợi, các mẫu máy giặt sấy LG trên đây sẽ giúp việc giặt giũ của bạn trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Tùy vào nhu cầu và không gian sử dụng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook