0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Samsung dưới 8 triệu bán chạy nhất 2023

Ngày Đăng: 06:36 18/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là thiết bị vô cùng hữu ích để mang lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm cho gia đình của bạn. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn 3 chiếc máy giặt Samsung dưới 8 triệu bán chạy nhất 2023

Trong năm nay, hàng loạt model máy giặt mới được ra mắt mang nhiều thương hiệu khác nhau. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì đừng bỏ lỡ những gợi ý trong bài viết dưới đây.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP54DSH/SV

Thuộc dòng máy giặt cửa trước, sản phẩm phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên. Sở dĩ, model máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV này được nhiều người ưa chuộng là bởi những tính năng nổi bật dưới đây:

máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV 10kg
  • Máy sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước, gam màu trắng trang nhã. Tạo nên một vẻ ngoài cực kỳ sang trọng, phù hợp với mọi không gian khác nhau.
  • Công nghệ EcoBubble tạo thành các bọt bong bóng siêu mịn. Nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Nhờ đó vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo sau đó tẩy sạch chúng. Công nghệ này giúp giữ cho quần áo luôn mới và bền đẹp sau nhiều lần giặt.
  • Máy được trang bị công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive dùng vòi xịt nước. Góp phần tăng tốc độ thẩm thấu của các bọt bong bóng vào sợi vải. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch nhanh chỉ trong 39 phút.
  • Công nghệ Hygiene Steam sẽ sử dụng hơi nước nóng. Có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và vết bẩn khó làm sạch trên quần áo. Một giải pháp an toàn và hiệu quả cho những người có da nhạy cảm. Đồng thời hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.
  • Điểm khác biệt máy sở hữu cửa phụ Add Wash thông minh. Cho phép người dùng thêm đồ còn sót lại vào máy bất cứ lúc nào cực kỳ tiện lợi.
  • Công nghệ Digital Inverter để điều chỉnh tốc độ và công suất phù hợp. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ so với các máy giặt thông thường.
  • Nhờ sự hỗ trợ của bảng điều khiển thông minh AI Control. Máy giặt Samsung 10kg có thể kết nối với máy giặt dễ dàng thông qua ứng dụng SmartThings. Người dùng có thể điều khiển máy giặt mọi lúc, mọi nơi siêu tiện lợi.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV sở hữu thiết kế tối giản, thuộc kiểu máy giặt cửa ngang. Đi cùng gam màu trắng tươi sáng mang lại sự hiện đại cho không gian nhà. Sản phẩm có khối lượng giặt là 9 kg, phù hợp với những gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV 9kg

Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ Ecobubble giúp đánh tan nước giặt để tạo ra bọt bong bóng siêu mịn. Cho chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải nhanh chóng. Nhờ đó, các vết bẩn cứng đầu đều được tẩy sạch, bảo vệ quần áo tốt hơn.
  • Máy sở hữu công nghệ Hygiene Steam sử dụng hơi nước để len lỏi vào trong từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ các chất bẩn hiệu quả, tiêu diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.
  • Người dùng không phải đau đầu vì vấn đề đong đo lượng chất giặt tẩy khi giặt Bởi máy sở hữu ngăn nước giặt xả AI Dispenser dùng trí thông minh. Có thể phân bố lượng chất giặt tẩy phù hợp, tránh lãng phí.
  • Máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV sở hữu công nghệ Digital inverter. Cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội, vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Mặt trước máy được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ rõ nét. Cho người dùng dễ dàng quan sát các thông số đã cài đặt. Bảng điều khiển của máy có nút xoay chọn chương trình khá dễ sử dụng. Đồng thời bảng điều khiển được chú thích rõ ràng, song ngữ Anh/ Việt. Do đó người dùng mới có thể làm quen và sử dụng thuần thục máy.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, sắc trắng trang nhã. Góp phần toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch cho không gian. Phần viền được bo tròn, bề mặt trơn nhẵn và sáng bóng giúp bạn dễ dàng vệ sinh hon.

máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV 10kg

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Digital Inverter. Mang đến hiệu suất vượt trội và tiết kiệm điện năng. Máy sẽ tiêu thụ ít năng lượng hơn và hoạt động hiệu quả hơn. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện hàng tháng của bạn.

Điểm đáng chú ý đó là máy sở hữu công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Biến nước giặt và bột giặt thành bong bóng siêu mịn, thẩm thấu vào sợi vải một cách nhanh chóng. Hỗ trợ loại bo vết bẩn cứng đầu bảo vệ màu vải, giảm cặn chất giặt tẩy.

Hơn thế nữa, chế độ giặt ngâm Bubble Soak giúp việc giặt giũ đơn giản hơn. Nhờ việc xử lý những vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Máy sẽ tăng thời gian ngâm của quần áo, giúp bong bóng siêu mịn thẩm thấu sâu hơn vào sợi vải. Chế độ vệ sinh lồng giặt giúp nâng cao chất lượng giặt sạch quần áo. Máy sẽ thực hiện một quá trình vệ sinh để loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây mùi.

Nhìn chung, sản phẩm máy giặt Samsung cửa trước WW10TA046AE/SV rất phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên mà giá bán lại hợp lý.

Có thể nói, 3 chiếc máy giặt Samsung kể trên đều là những model máy giặt sở hữu nhiều tính năng hiện đại, có độ bền cao và rất tiết kiệm điện. Căn cứ vào số lượng thành viên của gia đình mình, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook