0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Samsung cửa trước được săn lùng nhiều nhất

Ngày Đăng: 10:51 24/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa trước sở hữu công nghệ giặt giũ tiên tiến và mang đến tính thẩm mỹ cao khiến nhiều người dùng mê mẩn. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt thì hãy cùng điểm qua 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước được săn lùng nhiều nhất nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Giá:7.750.000₫

Đầu tiên là chiếc máy giặt Samsung 9Kg WW90T634DLE/SV. Được săn lùng bởi có mức giá hợp lý cùng nhiều ưu điểm vượt trội. Máy có thiết kế tối giản, tông màu trắng tinh tế mang lại sự hiện đại, sang trọng cho không gian nhà. Bảng điều khiển của máy có dạng nút xoay chọn chương trình dễ dùng. Đồng thời bảng điều khiển được chú thích rõ ràng, song ngữ Anh/ Việt nên người dùng có thể sử dụng thuần thục nhanh chóng. Cửa máy giặt làm bằng kính cường lực chắc chắn, có độ bền cao. Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ Ecobubble hiện đại. Có thể đánh tan nước giặt để tạo ra bọt bong bóng siêu mịn. Giúp cho chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải nhanh chóng. Cho mọi vết bẩn cứng đầu trên quân áo đều được tẩy sạch, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Chiếc máy giặt này phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Bởi công nghệ náy tạo ra hơi nước, thẩm thấu vào bộ bề mặt quần áo. Hơi nước giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Đồng thời, sức mạnh hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Chưa hết, máy giặt Samsung sở hữu công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu lực ma sát trong quá trình máy vận hành. Máy cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, vận hành êm ái và bền bỉ hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí điện hàng tháng.

Bảng điều khiển thông minh AI Control trên máy giặt Samsung giá rẻ WW90T634DLE/SV có khả năng ghi nhớ và đề xuất chương trình giặt phù hợp. Người dùng không phải tùy chỉnh lại quá nhiều thông số trong mỗi lần giặt.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Giá:9.250.000₫

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Samsung cửa trước WW10T634DLX/SV có thiết kế cửa trước hiện đại. Đi cùng với tông màu inox bắt mắt sang trọng sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà của bạn. Máy giặt sở hữu khối lượng giặt 10kg, sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Samsung Inverter WW10T634DLX/SV 10Kg

Điểm nổi bật đó là máy giặt Samsung đượcc trang bị công nghệ Digital Inverter. Với nam châm vĩnh cửu giảm thiểu ma sát khi hoạt động. Công nghệ này sẽ tiết kiệm điện năng đáng kể, máy vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus giúp giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Nhờ thiết kế khung máy mới có sự ổn định cao hơn, kết hợp với bộ cảm biến phát hiện rung ồn. Cho quy trình giặt giũ êm ái, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SV cũng được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Nước sẽ được đun sôi ở nhiệt độ cao rồi phun thành dạng hơi nước theo hướng từ dưới lên. Nhanh chóng len lỏi qua các sợi vải, giúp loại bỏ cặn bẩn, diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Sản phẩm được hãng áp dụng công nghệ EcoBubble hiện đại. Có thể đánh tan nước giặt/bột giặt để tạo thành những bong bóng siêu mịn. Ecobubble giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy. Đồng thời, bảo vệ áo quần tốt hơn 45%, giữ màu vải sáng mới.

Thiết bị này gây ấn tượng khi sở hữu ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Có thể phân bổ lượng nước giặt, nước xả chính xác dựa theo khối lượng áo quần mà bạn cho vào máy. Mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95T4040CE/SV

Giá: 6.950.000₫

Cuối cùng là máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV thuộc kiểu máy cửa trước. Vỏ máy phủ màu trắng trang nhã nên người dùng có thể lắp đặt máy trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Mặt trước, cửa máy giặt được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao. Lồng giặt được hoàn thiện với chất liệu thép không gỉ, hạn chế vi khuẩn, bảo vệ sợi vải.

máy giặt Samsung cửa trước WW95T4040CE/SV 9,5kg

Máy giặt được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh tốc độ quay linh hoạt theo nhu cầu giặt thực tế. Đem lại hiệu quả vận hành ổn định và êm ái hơn vớ động cơ Digital Inverter. Ưu điểm lớn nhất của công nghệ này là giúp tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng.

Đặc biệt hơn, sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt Hygiene Steam. Mang lại hiệu quả vượt trội trong việc tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và chất gây dị ứng có trong sợi vải. Hơi nước có nhiệt độ cao sẽ giúp làm sạch và khử mùi hiệu quả. Khi sử dụng công nghệ này quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt Samsung inverter WW95T4040CE/SV sở hữu công nghệ VRT Plus. Được cải tiến với thiết kế khung máy mới, đem lại sự chắc chắn và ổn định hơn. Nhờ dùng cảm biến máy sẽ tối ưu hóa quá trình vận hành và giảm thiểu tiếng ồn. Với công nghệ này người dùng có thể giặt máy mà không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước được săn lùng nhiều nhất. Hi vọng, Điện Máy Thiên Phú có thể giúp bạn có được những thông tin hữu ích để chọn mua chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook