0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt lồng ngang 10kg đang được thịnh hành nhất cuối năm 2023

Ngày Đăng: 16:30 05/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn tìm mua chiếc máy giặt lồng ngang dành cho gia đình từ 5 thành viên? Vậy đừng bỏ qua bài viết này nhé. Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn đọc những chiếc máy giặt đang được bán chạy nhất hiện nay

1.Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Những chiếc máy giặt lồng ngang 10kg đang được thịnh hành nhất cuối năm 2023

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB là sản phẩm của thương hiệu Electrolux – Thụy Điển, được sản xuất tại Thái Lan. Sở hữu thiết kế sang trọng, tông màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo khiến không gian nhà bạn thêm nổi bật và cao cấp hơn.

Máy giặt Electrolux EWF1042R7SB tích hợp động cơ EcoInverter giúp máy giặt Electrolux hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm cũ. Bảo hành 10 năm dành cho động cơ.

Sản phẩm được trang bị những công nghệ hiện đại như: Loại bỏ đến 49 loại vết bẩn nhờ công nghệ Sensor Wash với cảm biến AI , Hòa tan bột giặt hoàn toàn nhờ hệ thống UltraMix , Hạn chế bỏ sót quần áo nhờ chức năng thêm quần áo trong khi giặt Add Clothes, đặc biệt hơn Máy Giặt Electrolux EWF1042R7SB còn điều khiển được từ xa bằng thiết bị dư động hiện đại thông qua ứng dụng Electrolux Life

2.Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Những chiếc máy giặt lồng ngang 10kg đang được thịnh hành nhất cuối năm 2023

Máy giặt LG FV1410S4B 10kg mang kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Thiết kế mới mẻ, gam màu đen lịch lãm, mạnh mẽ, hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

Máy giặt LG FV1410S4B được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Điều chỉnh vòng quay động cơ đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Từ đó tiết kiệm điện năng hiệu quả, máy vận hành ổn định, êm ái hơn. Hiệu suất sử dụng điện của máy giặt này là 20 Wh/kg.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD. Có thể chăm sóc quần áo thông minh, bảo vệ sợi vải đến 18%. AI DD không chỉ nhận biết trọng lượng và cảm nhận độ mềm của vải. Sau đó máy sẽ tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải.

Điểm cộng đó là máy giặt LG inverter FV1410S4B sở hữu công nghệ giặt TurboWash. Hỗ trợ giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Nhờ dùng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh. Cho lượng chất giặt tẩy được thấm sâu và đánh tan các vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Hơn nữa, máy giặt được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt. Cho bạn dễ dàng thêm đồ khi máy đang hoạt động tiện lợi vô cùng.

3.Máy Giặt Bosch 10Kg WAX32M40SG Serie 8

Những chiếc máy giặt lồng ngang 10kg đang được thịnh hành nhất cuối năm 2023

Máy giặt Bosch WAX32M40SG thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại, máy được thiết kế với tông màu trắng sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển phía trước giúp người dùng có thể dễ dàng chọn được chương trình giặt phù hợp.

Chiếc máy giặt Bosch lồng ngang WAX32M40SG còn sở hữu tốc độ quay cực nhanh lên tới 1600 vòng/phút. Với tốc độ này sẽ giúp chiếc máy có thể hoạt động với tốc độ nhanh nhất. Loại bỏ cveets bẩn có trên quần áo, đồng thời vắt khô tuyệt đối. Giúp bạn có thể rút ngắn tối đa thời gian phơi khô hàng ngày. Mang đến sự yêu thích tuyệt đối dành cho người dùng khi sử dụng máy giặt WAX32M40SG.

Đặc biệt, chiếc máy giặt này được tích hợp tính năng kết nôi máy giặt với smartphone của bạn. Lựa chọn chương trình giặt hiện giờ thật dễ dàng nhờ home connect. Bạn chỉ cần điền màu sắc, chất liệu và độ bẩn của quần áo, mọi công việc còn lại hay để máy tự thực hiện

4.Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Những chiếc máy giặt lồng ngang 10kg đang được thịnh hành nhất cuối năm 2023

Là sản phẩm máy giặt cửa trước của thương hiệu điện tử đến từ Samsung. Một trong những thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc; Đây được xem là yếu tố vô cùng quan trọng khiến cho máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV sớm được người dùng đón nhận và lựa chọn tran bị cho nhu cầu giặt giũ của mình.

Nhờ có công nghệ Digital inverter máy giặt Samsung WW10TP44DSB/SV sẽ cho khả năng tiết kiệm điện so với máy giặt thông thường. Bạn không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng khi dùng nữa. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Thêm vào đó, máy giặt sử dụng công nghệ Airwash. Với 4 loại cảm biến để nhận biết khối lượng và độ bẩn của quần áo. Sau đó máy tối ưu hóa quá trình giặt hoàn hảo. Điều này giúp đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn hảo mà không cần tốn nhiều công sức.

5.Máy Giặt Panasonic 10kg NA-V10FC1LVT

Những chiếc máy giặt lồng ngang 10kg đang được thịnh hành nhất cuối năm 2023

Máy giặt lồng ngang Panasonic NA-V10FC1LVT sở hữu tone màu xám ánh bạc tinh tế, kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang với những đường nét tinh tế, phù hợp với mọi không gian nhà.

Với công nghệ độc quyền 3Di Inverter tiết kiệm điện năng là sự kết hợp giữa động cơ Inverter mạnh mẽ + 4 cảm biến công nghệ cao (cảm biến khối lượng, lượng nước, nhiệt độ & biến chuyển động của lồng giặt). Với khả năng tính toán chính xác thông số, điều kiện giặt,… máy giặt lồng ngang Panasonic NA-V10FC1LVT đem tới hiệu quả làm sạch vượt trội mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng.

Công nghệ AI Smart Wash (Giặt thông minh): với các cảm biến thông minh, máy giặt Panasonic NA-V10FC1LVT tự động nhận biết kích thước và khối lượng đồ để đưa ra chế độ, lượng nước & thời gian giặt phù hợp nhất. Với công nghệ này, bạn có thể tiết kiệm được tối đa điện, nước, thời gian mà vẫn đảm bảo được hiệu quả làm sạch đáng kinh ngạc.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn đọc TOP 5 máy giặt lồng ngang 10kg đang được thịnh hành nhất cuối năm 2023 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook