0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt LG cửa trước đáng mua trong năm 2024

Ngày Đăng: 17:32 25/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước nổi bật với thiết kế hiện đại, nhiều công nghệ, tính năng thông minh giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt này thì đừng bỏ qua 3 chiếc máy giặt LG cửa trước đáng mua trong năm 2024 ngay dưới đây nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.450.000₫

Được hãng cho ra mắt năm 2023, máy giặt LG 9kg FV1409S4M được thiết kế hiện đại với gam màu sắc xám cuốn hút. Đem đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian sử dụng. Lồng giặt bằng thép không gỉ giúp bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng, đồng thời tăng tính bền bỉ và độ bền của máy giặt.

Những chiếc máy giặt LG cửa trước đáng mua trong năm 2024

Bảng điều khiển song ngữ đi kèm núm xoay giúp bạn sử dụng máy theo mong muốn. Màn hình hiển thị thời gian trên máy giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh thời gian giặt phù hợp. Nắp máy làm từ kính chịu lực, giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt. Với khối lượng giặt lên đến 9 kg, sản phẩm phù hợp cho các gia đình từ 4 đến 6 người. Những công nghệ giặt nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ AI DD mang đến sự tiến bộ vượt bậc trong việc bảo vệ và chăm sóc sợi vải. AI DD sẽ cảm nhận và phân loại loại vải cụ thể. Sau đó lựa chọn chương trình giặt phù hợp với từng loại vải.
  • Với công nghệ TurboWash cho quá trình giặt giũ trở nên nhanh chóng. TurboWash™ sẽ tăng cường hiệu suất giặt và tối ưu hóa quá trình làm sạch.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam mang đến cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ, phẳng phiu. Công nghệ này giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngừa dị ứng. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.
  • Với công nghệ Inverter tự động điều chỉnh tốc độ quay của động cơ dựa trên. Giúp tiết kiệm điện năng và giảm tiền điện một cách đáng kể.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa trước FV1409S4M có tính năng Smart Diagnosis. Cho bạn chẩn đoán và khắc phục các sự cố kỹ thuật một cách nhanh chóng. Thông qua kết nối LG ThinQ giúp mang đến trải nghiệm giặt giũ thông minh. Bạn có thể dễ dàng tương tác và điều khiển máy giặt từ xa thông qua điện thoại di động.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Giá:9.550.000₫

Mặc dù ra mắt từ năm 2021 nhưng máy giặt LG 10kg FV1410S4P vẫn được ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Máy có thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu xám thời thượng, tăng vẻ đẹp cho không gian.

Những chiếc máy giặt LG cửa trước đáng mua trong năm 2024

Bảng điều khiển của máy có núm xoay, màn hình hiển thị kèm song ngữ Anh – Việt giúp bạn làm quen và tùy chỉnh máy dễ dàng. Sở hữu khối lượng giặt lên đến 10kg, phù hợp cho gia đình 5- 7 thành viên. Với 14 chương trình giặt, người dùng không còn đắn đo hay băn khoăn khi giặt giũ. Những công nghệ hiện đại trên máy giặt nổi bật như:

  • Công nghệ AI DD có thể chẩn đoán khối lượng đồ giặt, độ mềm sợi vải. Sau đó đưa ra mức giặt và chương trình giặt phù hợp nhất, bảo vệ sợi vải.
  • Công nghệ Inverter tự động điều chỉnh số vòng quay phù hợp với từng điều kiện. Tăng hiệu quả khi giặt giũ, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng và nước. Công nghệ này còn đảm bảo chất lượng giặt giũ sạch sẽ.
  • Công nghệ LG Steam+ loại bỏ 99,9 các chất gây dị ứng và vi khuẩn. Thêm nữa, hơi nước còn giúp sợi vải mềm, giảm nhăn, hạn chế bị phai màu.
  • Công nghệ 6 Motion DD mô phỏng lại đầy đủ quy trình giặt tay. Cho quần áo sạch sâu, giảm thiểu nguy cơ sờn rách sợi vải, đảm bảo độ bền sợi vải được duy trì bền lâu.
  • Công nghệ Turbo Wash giúp giặt sạch vết bẩn, rút ngắn thời gian giặt giũ.

Không chỉ vậy, máy giặt LG giá rẻ FV1410S4P còn giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn với việc kết nối máy từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ với các chức năng điều khiển từ xa, hẹn giờ và tùy chỉnh chương trình giặt. Tính năng Add Item cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt vào máy một cách tiện lợi.

3. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3BA

Giá:12.150.000₫

Đây là model máy giặt ra mắt năm 2023, máy giặt LG 12kg FV1412S3BA có kiểu dáng hiện đại với gam màu đen sang trọng, đậm chất phong cách châu Âu. Không chỉ tăng vẻ đẹp sang trọng mà còn phù hợp cho mọi không gian giặt giũ của gia đình bạn. Mẫu máy giặt này phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng nhờ khối lượng giặt 12 kg.

Những chiếc máy giặt LG cửa trước đáng mua trong năm 2024

Vỏ máy giặt làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền tốt và giảm thiểu trầy xước. Bảng điều khiển có dạng nút xoay và cảm ứng, sử dụng chú thích song ngữ Anh – Việt. Cùng với màn hình hiển thị, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng sử dụng. Công nghệ, tính năng nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ AI DD nhận biết được chất liệu vải cùng khối lượng quần áo. Sau đó tự động chọn chương trình giặt phù hợp, đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo.
  • Công nghệ TurboWash360 sử dụng đến 4 vòi phun đa chiều 3D. Tạo ra áp lực nước cao để hỗ trợ hòa tan bột giặt và loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Đảm bảo chu trình giặt diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ.
  • Dùng công nghệ Inverter điều chỉnh vòng quay máy nén để lồng giặt hoạt động. Không chỉ sử dụng tiết kiệm điện mà còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn.
  • Máy giặt LG inverter này có thể kết nối wifi và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại.
  • Tính năng chẩn đoán lỗi SmartDiagnosis cho người dùng phát hiện và khắc phục lỗi máy giặt nhanh chóng.
  • Tính năng hẹn giờ giặt cho bạn kiểm soát thời gian giặt giũ theo ý muốn. Cho bạn quản lý thời gian giặt, phù hợp cho những người bận rộn.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt LG cửa trước đáng mua trong năm 2024. Với nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế đến công nghệ, các sản phẩm này sẽ đem đến những trải nghiệm thí vị nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook