0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt LG cửa ngang nên lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 22:29 22/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là sản phẩm của thương hiệu LG đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt nhờ thiết kế máy hiện đại, công nghệ hiện đại, tính năng phải chăng. Cùng xem qua 3 chiếc máy giặt LG cửa ngang nên lựa chọn cho gia đình trong bài viết này nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S5W

Giá:8.650.000₫

Đứng đầu danh sách là máy giặt LG 10kg FV1410S5W có vẻ ngoài sang trọng với màu trắng trang nhã góp phần tô điểm cho không gian ngôi nhà của bạn. Máy có kiểu dáng vuông vắn với các cạnh được bo cong nhẹ tinh tế tạo nên tổng thể hài hòa, thu hút ánh nhìn của mọi người.

 máy giặt LG inverter FV1410S5W 10kg

Sản phẩm có khối lượng giặt lên đến 10kg, cho phép người dùng giặt một lượng lớn quần áo và vật dụng cùng một lúc. Máy giặt này khá phù hợp với những gia đình có nhu cầu giặt giũ cao, đông người (từ 5 – 7 thành viên).

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter cho phép máy giặt LG điều chỉnh tốc độ quay và công suất của động cơ theo nhu cầu thực tế. Điều này sẽ giúp máy tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ đáng kể. Hơn nữa công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Ngoài ra, máy giặt này còn được áp dụng công nghệ giặt 6 chuyền động (6 motion DD) trên máy giặt LG sẽ mô phỏng lại quá trình giặt đồ bằng tay của con người để hạn chế tình trạng xoắn rối, gây hư hại cho sợi vải, đảm bảo độ bền đẹp của quần áo theo thời gina.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.850.000₫

Tiếp theo là máy giặt 9kg FV1409S4M sở hữu thiết kế là máy giặt cửa trước, tone màu xám sang trọng, thời thượng, không chỉ phù hợp với không gian đặt để, mà màu sắc sản phẩm còn giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt 9kg của máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt LG FV1409S4M 9kg

Với bảng điều khiển song ngữ Anh, Việt với các phím bấm cảm ứng giúp bạn điều chỉnh dễ dàng. Kết hợp cùng núm xoay tiện lợi trong việc lựa chọn chương trình giặt. Sản phẩm cũng được áp dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định hơn.

Máy giặt LG cửa ngang này được áp dụng công nghệ giặt AI DD giúp bảo vệ tốt cho sợi vải, khả năng phát hiện khối lượng, tự cảm nhận độ mềm của sợi vải, sau đó từ kết quả máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Người dùng có thể dễ dàng điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ, hoặc tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau, gửi thông báo khi máy gặp sự cố, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Giá:11.550.000₫

Cuối cùng là sản phẩm máy giặt LG 11kg FV1411S4P thuộc kiểu máy giặt lồng ngang với nắp kính cường lực 2 lớp, sang trọng, dễ quan sát bên trong. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điên màu xám thời thượng, hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có khối lượng giặt 11kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

máy giặt LG cửa ngang FV1411S4P 11kg

Sản phẩm được trang bị công nghệ AI DD (là sự kết hợp giữa động cơ dẫn động trực tiếp Intello DD và trí thông minh nhân tạo AI) có thể nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo, sau đó từ kết quả đưa ra lựa chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ Turbo Wash có cơ chế giặt và xả nhanh, mạnh mẽ hơn do sử dụng hai dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy nhanh và mạnh. Vì thế nước giặt có thể thẩm thấu và đánh tan vết bẩn trong thời gian ngắn.

Mẫu máy giặt LG cửa trước FV1411S4P này có công nghệ Steam giặt bằng hơi nước giúp diệt khuẩn quần áo tốt hơn, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt LG cửa ngang nên lựa chọn cho gia đình. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm mua được chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook