0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt LG 12kg đáng mua cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 09:36 02/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG 12kg phù hợp cho gia đình có đông thành viên trên 7 người, giúp nâng cao hiệu suất giặt sạch và đi kèm nhiều tiện ích. Hãy cùng tham khảo ngay 3 chiếc máy giặt LG 12kg đáng mua cho gia đình đông người tại Điện máy Thiên Phú để chọn máy giặt phù hợp nhu cầu nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3B

Giá:10.450.000₫

Sản phẩm đầu tiên chính là máy giặt LG 12kg inverter FV1412S3B. Với khối lượng giặt 12kg cho một lần giặt, máy này phù hợp với gia đình có trên 7 người. Máy thuộc dòng máy giặt cửa ngang thiết kế đơn giản, tông màu đen lịch lãm, nâng tầm không gian sống của gia đình.

 máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg

Bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay kèm màn hình hiển thị rõ nét. Hỗ trợ chú thích từng chức năng với song ngữ Anh – Việt giúp bạn quan sát và tùy chỉnh máy giặt chính xác, dễ dàng hơn. Những ưu điểm nổi bật của máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ giặt hơi nước Steam sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao len lỏi vào sâu trong sợi vải. Nhanh chóng đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên mặt vải. Đồng thời, công nghệ này còn tiêu diệt vi khuẩn, các chất gây dị ứng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.
  • Công nghệ AI DD sử dụng trí tuệ nhân tạo Al phát hiện khối lượng, độ mềm sợi vải. AI DD sẽ tự động lựa chọn những chuyển động tối ưu, chăm sóc, bảo vệ sợi vải đến 18%.
  • Công nghệ giặt TurboWash360 sử dụng vòi phun đa chiều 3D. Cho quần áo được giặt sạch sẽ chỉ trong thời gian 39 phút, tiết kiệm thời gian giặt.
  • Công nghệ Inverter trên máy giặt LG cửa trước FV1412S3B tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ. Từ đó tăng khả năng giặt tẩy, tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn.

2. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3PA

Giá:11.550.000₫

Sản phẩm tiếp theo chính là máy giặt LG 12kg FV1412S3PA thuộc kiểu máy giặt cửa trước. Chất liệu vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện màu xám nhạt hạn chế trầy xước. Thiết kế máy giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển được thiết kế dạng nút xoay, cảm ứng và màn hình Led hiển thị. Với song ngữ Anh – Việt giúp các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng sử dụng hơn.

máy giặt LG 12kg FV1412S3PA

Nắp máy giặt này được làm bằng kính cường lực có độ trong suốt và chịu lực tốt. LG FV1412S3PA với khối lượng giặt 12kg thích hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ TurboWash360. Sử dụng áp lực nước cao với tốc độ chảy nhanh, tăng tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào bên trong quần áo. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn tối ưu và giúp cho chu trình giặt diễn ra nhanh, tiết kiệm thời gian giặt.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ cảm biến AI DD hiện đại. Có khả năng nhận biết được khối lượng quần áo và chất liệu sợi vải. Sau đó máy sẽ điều chỉnh chế độ giặt phù hợp để tối ưu hóa thời gian giặt và lượng nước. AI DD sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch và bảo vệ sợi vải.

Máy giặt LG invetrer FV1412S3PA sở hữu công nghệ Inverter. Điều khiển hoạt động máy nén chủ động, để hỗ trợ vận hành lồng giặt hiệu quả. Sử dụng tiết kiệm điện đáng kể và nâng cao hiệu suất giặt. Tính năng chẩn đoán lỗi SmartDiagnosis giúp người dùng phát hiện lỗi và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 12Kg Sấy 7Kg FV1412H3BA

Giá:13.150.000₫

Sản phẩm cuối cùng là máy giặt sấy LG FV1412H3BA được thiết kế theo kiểu máy giặt lồng ngang. Nổi bật với gam màu đen và chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ. Bảng điều khiển sử dụng song ngữ Anh – Việt, được thiết kế dạng cảm ứng, vừa có núm xoay vừa có nút nhấn. Cho người dùng dễ dàng quan sát và tùy chỉnh máy giặt dễ dàng.

Máy giặt sấy LG inverter FV1412H3BA 12kg

Sản phẩm có khối lượng giặt 12 kg và sấy được 7kg quần áo, phù hợp cho gia đình đông thành viên. Thêm nữa, máy giặt được ứng dụng công nghệ inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Hơn nữa, công nghệ TurboWash360 sử dụng vòi phun nước mạnh. Từ đó, tăng tốc độ thẩm mấu nước và chất giặt tẩy vào quần áo, loại bỏ vết bẩn nhanh chóng.

Máy giặt LG cửa ngang FV1412H3BA sử dụng công nghệ Inverter. Kiểm soát quá trình hoạt động của lồng giặt đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo. Công nghệ inverter sử dụng điện năng tiết kiệm và vận hành êm ái. Công nghệ AI DD tự động cảm nhận độ mềm của sợi vải. Công nghệ này giúp tối ưu và bảo vệ quần áo tốt hơn đến 18%. Đặc biệt hơn, công nghệ sấy ngưng tụ giúp quần áo được sấy khô nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian phơi quần áo, tiết kiệm không gian.

Chỉ cần cài đặt ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại, bạn có thể điều khiển từ xa các chức năng và kiểm soát máy giặt LG nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi. Tính năng khóa trẻ em tránh nghịch phá và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Thêm nữa, máy được trang bị tính năng hẹn giờ giặt kết thúc. Cho phép bạn tùy chỉnh thời gian kết thúc giặt giũ, thuận tiện cho việc sắp xếp thời gian.

Hy vọng với gợi ý 3 chiếc máy giặt LG 12kg đáng mua cho gia đình đông người sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook