0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang đáng lựa chọn năm 2024

Ngày Đăng: 08:56 03/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng về các dòng máy giặt với nhiều tính năng hiện đại, tiết kiệm điện được người dùng đánh giá cao. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá 4 chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang đáng lựa chọn năm 2024.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Đầu tiên là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước, thiết kế hình khối chữ nhật đứng chắc chắn, tông màu trắng thanh lịch, hài hòa với các không gian nội thất khác nhau. Trang bị bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay với chú thích song ngữ Anh – Việt thân thiện, cho bạn dễ dàng nắm bắt các chương trình, tuỳ chỉnh theo mong muốn.

Những chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang đáng lựa chọn năm 2024

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Khi kết thúc chu trình giặt, công nghệ này sẽ tạo và phun hơi nước ở nhiệt độ 40°C vào lồng giặt dể tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng cho quần áo sạch sẽ. Hơn nữa, mức nhiệt ở 40°C tác động nhẹ nhàng, không làm hư tổn chất liệu và tiết kiệm điện năng hơn.

EWF1024D3WB sở hữu công nghệ giặt nước nóng giúp quét sạch các vết bẩn khó làm sạch, hạn chế phai màu quần áo, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm. Hơn nữa, công nghệ EcoInverter cho thiết bị hoạt động êm ái, trơn tru, giảm rung lắc, tiết kiệm điện đến hơn 50% so với các dòng sản phẩm thông thường.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Thứ 2 là chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu trắng trang nhã, hoà hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Cùng bảng điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thi và núm xoay kèm với chú thích song ngữ giúp bạn dễ dàng điều khiển máy.

Những chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang đáng lựa chọn năm 2024

Chiếc máy giặt này được áp dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại, điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Cho khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của nhà bạn. Ecoinverter còn tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ, giảm hoá đơn điện hàng tháng.

Model máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024P5WB được trang bị công nghệ UltraMix hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Cho hiệu quả giặt sạch sâu quần áo, không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu.

Bạn có thể dễ dàng thêm quần áo vào máy giặt trong khoảng 10 – 15 phút đầu tiên của chu trình giặt, tính năng Add Clothes giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt giũ đáng kể. Tính năng giặt nhanh 15 phút giúp bạn giặt sạch lượng quần áo bẩn hàng ngày chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Tiếp theo là máy giặt Electrolux lồng ngang EWF1042Q7WB có kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng tinh tế, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại, dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất khác trong nhà. EWF1042Q7WB có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người.

Những chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang đáng lựa chọn năm 2024

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ Sensor Wash hiện đại. Với cảm biến AI thông minh giúp máy giặt có khả năng đo độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy, sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng mà không cần ngâm giặt quần áo trước.

Hệ thống UltraMix trên máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB có thể hòa tan hoàn toàn bột giặt khi cho vào lồng giặt, hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo gây kích ứng da. Góp phần nâng cao hiệu suất giặt giũ, giữ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Tính năng Add Clothes tiện lợi của máy giúp bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tính năng khoá trẻ em, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Cuối cùng là model máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB mang thiết kế gọn gàng, gam màu xám thời thượng mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu không gian. Khối lượng giặt 9kg phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Những chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang đáng lựa chọn năm 2024

Thiết bị được trang bị công nghệ EcoInverter giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. Thêm nữa, công nghệ EcoInverter còn giúp tiết kiệm hiệu quả điện năng, giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042R7SB được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%, đồng thời đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp hạn chế nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi.

Thông qua ứng dụng Electrolux Life giúp người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình và nhận thông báo của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Một chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn, không thường xuyên ở nhà, việc giặt giũ trở nên thông minh hơn.

Với thiết kế hiện đại, tính năng tiện lợi và hiệu quả giặt sạch cao, 4 chiếc máy giặt Electrolux lồng ngang này là lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình tìm kiếm một sản phẩm giặt giũ chất lượng tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook