0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Electrolux inverter đáng mua để sử dụng

Ngày Đăng: 17:30 31/08/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux không ngừng được cải thiện về thiết kế và nâng cấp về công nghệ để phục vụ cho cuộc sống hiện đại của người tiêu dùng. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo một số mẫu sản phẩm máy giặt Electrolux inverter đáng mua để sử dụng tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Cái tên đầu tiên chính là máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB được hãng cho ra mắt năm 2021 và nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Thuộc dòng máy giặt cửa trước sở hữu thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng tinh tế. Điều này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho nhà của bạn. Cùng bảng điều khiển cảm ứng, có núm xoay chọn chương trình giặt, song ngữ Anh – Việt giúp bạn điều khiển máy theo mong muốn.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB 8kg

Động cơ EcoInverter trên máy giặt Electrolux này giúp điều khiến vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho máy hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Bảo hành 10 năm dành cho động cơ, cho người dùng an tâm về độ bền của máy.

Nổi bật với trang bị công nghệ UltraMix, hoạt động để hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt giúp giặt sạch sâu, không cặn hóa chất trên quần áo và không cần giặt đi giặt lại nhiều lần. Hệ thống Ultramix này giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, giữ màu vải sáng mới, lưu giữ hương thơm lâu hơn trên quần áo. Đồng thời công nghê này còn giúp tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ dùng nước lạnh để giặt.

Kết thúc chu trình giặt của máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB, công nghệ HygienicCare sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Tạo hơi nước chỉ ở 40°C nên nhẹ nhàng với sợi vải và tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp giảm thiểu nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi áo quần.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Cái tên tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB có thiết kế màu bạc vô cùng tinh tế cùng kiểu dáng cửa trước. Thiết kế này sẽ giúp tô điểm nét đẹp cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển mang màu xanh dương đậm, có núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại. Sử dụng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt và lựa chọn chương trình giặt mong muốn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB 11kg

Với công nghệ EcoInverter, sản phẩm có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình bạn. Đồng thời công nghệ EcoInverter còn giúp tiết kiệm lên tới 30 – 35% lượng điện năng tiêu thụ. Bạn sẽ không phải lo lắng về tiền điện tăng cao mỗi tháng.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước còn có công nghệ Load Sensor tiên tiến. Với cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết. Góp phần tối ưu hóa lượng giặt, cho việc giặt sạch diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt nhất.

Hãng Electrolux tích hợp cho máy công nghệ Sensor Wash. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%. Nhờ 2 loại cảm biến trước khi giặt (Turbidity) và cảm biến sau giặt (Conductivity). Cảm biến độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để điều chỉnh chu trình giặt xả thích hợp.

Dù bạn ở bất kì đâu để có thể điều khiển máy giặt Electrolux một cách dễ dàng thông qua ứng dụng Electrolux Life. Đây là một tính năng rất đáng để quan tâm nếu bạn là một người bận rộn, cho việc giặt giũ trở nên thông minh hơn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Cái tên cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB sở hữu thiết kế hiện đại, đi cùng gam màu xám trung tính trang nhã, tinh tế cùng những góc cạnh vuông vức. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình nhà bạn. Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ, giảm thiểu gỉ sét, nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

EWF9042R7SB giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu khỏi đồ giặt một cách dễ dàng. Nhờ hệ thống cảm biến kép AI thông minh của công nghệ Sensor Wash để đo độ bẩn và cặn bột giặt trên quần áo của bạn và tự động thiết lập chu trình giặt phù hợp để giặt khô hoàn toàn và xử lý triệt để 49 vết bẩn.

Nhờ công nghệ Ultramix, thiết bị giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu mà thông thường chúng ta phải cần nước nóng ngâm để làm vết bẩn mềm ra. Từ đó, công nghệ Ultramix có thể giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ của máy giặt. Ngoài ra, vải quần áo cũng giữ được màu lâu hơn sau nhiều lần giặt.

Mẫu máy giặt Electrolux cửa ngang này được trang bị công nghệ Eco Inverter tiên tiến. Đảm bảo thiết bị hoạt động siêu êm và hầu như không có tiếng ồn. Tuổi thọ của động cơ cũng được duy trì lâu dài, tiết kiệm điện năng lên đến 50%.

Bài viết trên là 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter đáng mua để sử dụng. Mong rằng những chia sẻ của Điện máy Thiên Phú giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook