0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang nên sắm cho gia đình năm 2024

Ngày Đăng: 15:44 09/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là một thương hiệu nổi tiếng về thiết bị gia dụng, bao gồm cả máy giặt. Máy giặt Electrolux được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và tính năng tiên tiến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang đáng sắm nhất cho gia đình năm 2024.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Model đầu tiên là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế gọn gàng với gam màu thời thượng, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Bảng điều khiển có nút bấm cảm ứng, núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các chế độ theo nhu cầu sử dụng. Nắp máy giặt làm từ chất liệu kính chịu lực có độ bền cao, quan sát chuyển động giặt bên trong tiện lợi hơn.

Những chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang nên sắm cho gia đình năm 2024

Với những gia đình có từ từ 4 – 6 người thì chiếc máy giặt này với khối lượng giặt 9kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn với chương trình giặt nhanh 15 phút được trang bị.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter vừa giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ vừa đem lại khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian. Công nghệ này sẽ không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ Hygienic care trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5SB mang đến hiệu quả diệt khuẩn và ngăn ngừa dị ứng hiệu quả đến 99,9%. Bằng việc phun vào lồng giặt hơi nước ở nhiệt độ 40°C sau quá trình giặt, bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, hạn chế phai màu tối ưu.

Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn giúp nâng cao hiệu suất giặt sạch nhờ công nghệ UltraMix sẽ hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi bơm vào lồng giặt, không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu, ngứa ngáy. Công nghệ này giúp giặt sạch quần áo của bạn một cách hiệu quả hơn. Ultramix còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Model tiếp theo là máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9024P5WB là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước, sắc trắng tinh tế giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị rõ nét, với chú thích song ngữ giúp bạn dễ dàng sử dụng, thao tác.

Những chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang nên sắm cho gia đình năm 2024

Máy giặt này có thể giặt đến 9kg quần áo, đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có khoảng 5 thành viên hoặc những gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao. Lồng giặt của làm từ chất liệu thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, hạn chế gỉ sét.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Ultramix tiên tiến giúp tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt. Cho hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp, sáng mới. Công nghệ này giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Trang phục của gia đình bạn được làm sạch nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Nước được làm nóng thành hơi nước và nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Tính năng này giúp bạn loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, mạt bụi và vi khuẩn có trong áo quần. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024P5WB sở hữu công nghệ EcoInverter sẽ điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian. Đồng thời sử dụng điện năng tiết kiệm điện đến 50% so với các dòng máy giặt thông thường khác.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Model cuối cùng là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB với thiết kế màu bạc tinh tế, sang trọng kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước. Điều này giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Đồng thời bảng điều khiển mang màu xanh dương đậm, có núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị cùng song ngữ giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Những chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang nên sắm cho gia đình năm 2024

Electrolux EWF1142Q7WB có khối lượng giặt lên tới 11kg, do vậy đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình đông thành viên từ 7 trở lên. Máy được tích hợp đến 15 chương trình giặt đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng.

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ EcoInverter, cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. EcoInverter còn giúp tiết kiệm lên tới 30 – 35% lượng điện năng tiêu thụ, giảm chi phí điện hàng tháng.

Không dừng lại ở đó, máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB còn được hãng ứng dụng công nghệ Load Sensor cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt, giúp tối ưu hóa lượng giặt, đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt hơn. Thêm nữa, công nghệ Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%.

Người dùng có thể điều khiển máy giặt Electrolux một cách dễ dàng qua ứng dụng Electrolux Life. Đây là một tính năng rất đáng để quan tâm dành cho người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

Khi chọn mua máy giặt Electrolux cửa ngang, bạn nên cân nhắc đến nhu cầu giặt giũ của gia đình, không gian lắp đặt và ngân sách của mình. Những chiếc máy giặt Electrolux được giới thiệu trong bài viết này đều là những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của các gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook