0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang đáng mua dùng hiện nay

Ngày Đăng: 15:31 21/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa ngang là dòng máy giặt có thiết kế hiện đại, nhiều công nghệ hiện đại, giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà của bạn. Cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu top 3 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.700.000₫

Thuộc kiểu máy giặt lồng ngang cùng gam màu xám thời thượng, do đó máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB sẽ là lựa chọn phù hợp với hầu hết không gian nhà của bạn. Máy có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng quan sát.

máy giặt Electrolux EWF1024M3SB 10kg

Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng. ĐI cùng ngôn ngữ sử dụng kết hợp Anh Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, hạn chế gỉ sét.

Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động gián tiếp giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Thêm nữa, công nghệ EcoInverter giúp máy tiết kiệm điện năng. Góp phần giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024M3SB sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của cả gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Giá:11.150.000₫

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042Q7WB sở hữu gam màu trắng thanh lịch cùng với thiết kế kiểu máy giặt cửa trước. Sản phẩm giúp tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển có núm xoay, màn hình hiển thị đi kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn quan sát và điều chỉnh máy dễ dàng hơn. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên.

 máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoInverter tiên tiến. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả hơn. Góp phần giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042Q7WB được tích hợp công nghệ Sensor Wash hiện đại. Sử dụng cảm biến AI thông minh giúp đo độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy. Từ kết quả của cảm biến máy sẽ điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Công nghệ này giúp giặt sạch sâu, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life Tính năng Add Clothes tiện lợi của máy giúp bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu tiên củ chu trình giặt. Chương trình giặt 15 phút giúp loại bỏ bụi bẩn quần áo nhanh gọn, tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Giá:7.650.000₫

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước. Thiết kế hiện đại, gam màu trắng thanh lịch, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ sử dụng, thao tác, tủy chỉnh máy theo mong muốn. Đa dạng lựa chọn với 15 chương trình giặt đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9024P5WB 9kg

Thiết bị đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt tới 9kg. Do đó, quần áo có thể được gom giặt trong một lần, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí.

Đáng chú ý, máy giặt này sở hữu công nghệ Ultramix tiên tiến. Giúp máy giặt tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước khi giặt. Mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt. Công nghệ này giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5WB được áp dụng công nghệ EcoInverter. Điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào hoạt động phù hợp. Cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, máy vận hành êm ái, ổn định, sử dụng điện năng tiết kiệm hơn. Quần áo được làm sạch nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Hơi nước có công dụng loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn. Đảm bảo làn da nhạy cảm và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Lồng giặt sản phẩm được thiết kế đặc biệt theo hình dạng tổ ong. Cùng các lỗ thoát nước nhỏ, giúp giặt sạch quần áo tốt, giảm hao mòn, sứt chỉ, hạn chế tối đa hư tổn cho quần áo.

Với thông tin chia sẻ về 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang đáng mua dùng bên trên thì hy vọng mọi người đã có thể lựa chọn được 1 thiết bị máy giặt chất lượng, phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook