0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc điều hòa Panasonic 9000 đáng lựa chọn nhất trong năm 2022

Ngày Đăng: 14:57 04/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa Panasonic là một trong những dòng điều hòa được bán chạy nhất trong năm 2022 này. Đây là dòng điều hòa thông dụng đối với mọi người khi nó có thể đáp ứng được cả nhu cầu về các tính năng và công nghệ như là: Công nghệ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, công nghệ lọc không khí,… Cùng điểm qua những mẫu điều hòa Panasonic 9000 đáng lựa chọn nhất năm 2022 được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây để có sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình nhé!

Thương hiệu uy tín đã được khẳng định

Điều hòa Panasonic được sản xuất tại Malaysia, đây là một trong những nhà máy lớn nhất với dây chuyển sản xuất công nghệ hiện đại.

Điều hòa Panasonic có thể đáp ứng được cho người dùng mọi nhu cầu như là các công nghệ hiện đại, khả năng tiết kiệm điện, độ bền bỉ cao. Panasonic cũng là hãng cho ra mắt khá nhiều dòng sản phẩm mới, đa dạng thiết kế sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Những chiếc điều hòa Panasonic đáng lựa chọn nhất năm 2022

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8

Những chiếc điều hòa Panasonic 9000 đáng lựa chọn nhất trong năm 2022

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 là dòng máy thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ của hãng. Sản phẩm này hiện tại đang được bán chỉ hơn 7 triệu đồng, tuy nhiên chất lượng của sản phẩm này vẫn thuộc dòng tốt. Thiết kế đơn giản, kiểu dáng hài hòa cùng gam màu trắng giúp sản phẩm dễ dàng hòa hợp được vào nhiều không gian khác nhau.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 có thể làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ vào chế độ Powerful. Mang đến cho người dùng có thể cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì, máy sẽ gia tăng hiệu quả làm mát ở công suất cực đại trong vòng 20 phút để nhanh chóng cài đặt được nhiệt độ đến mức theo yêu cầu.

Ngoài chế độ làm mát thì máy còn có cả chế độ hút ẩm giúp cho không gian nhà bạn được trở lên khô ráo, thoáng đãng hơn. Cùng với chức năng hẹn giờ tắt bật máy tự động sẽ cho bạn chủ động hơn trong việc kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa dù là ban ngày hay ban đêm.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32

Những chiếc điều hòa Panasonic 9000 đáng lựa chọn nhất trong năm 2022

Ở vị trí thứ hai là điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8. Chiếc điều hòa này là sự lựa chọn rất phù hợp khi mùa Đông đang đến gần tại miền Bắc. Chiếc điều hòa này vừa có thể mang lại căn phòng được trở lên ấm áp hơn, vừa giúp làm mát ngay tức thì vào mùa Hè cực linh hoạt, tiết kiệm chi phí mua sắm cho người dùng.

Ở chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 này thì nó có khả năng tiết kiệm điện rất tốt khi có công nghệ Inverter và chế độ ECO + A.I. Máy có thể tự cân chỉnh mức công suất hoạt động phù hợp với thời gian làm lạnh. Vừa bảo đảm cho không gian nhà bạn được làm lạnh dễ chịu mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Điều hòa còn có khả năng lọc bụi rất tốt, ngay cả bụi mịn PM2.5 cũng sẽ được loại bỏ đến 99% với công nghệ Nanoe-G. Bạn có thể hoàn toàn lựa chọn chiếc điều hòa này cho phòng ngủ nhà mình, bảo vệ sức khỏe rất tốt nhờ có chế độ ngủ đêm tiện lợi. Chế độ hoạt động siêu êm Quiet sẽ giúp căn phòng nhà bạn được trở lên yên tĩnh thoải mái khi máy hoạt động.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8 Gas R32

Những chiếc điều hòa Panasonic 9000 đáng lựa chọn nhất trong năm 2022

Ở vị trí cuối cùng trong danh sách này là điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8. Đây là một model điều hòa cao cấp nhất hiện nay của hãng được nhiều người yêu thích bới máy có rất nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích. Thiết kế sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian lắp đặt.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU9XKH-8 vừa có thể lọc bụi mà còn có thể tiêu diệt vi khuẩn cực hiệu quả nhờ bộ đôi Nanoe-X và Nanoe-G. Mang đến cho không gian làm lạnh nhà bạn có được bầu không khí trong lành, an toàn hơn tới sức khỏe.

Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X sẽ giúp cho bạn cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì. Công nghệ Inverter sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện vượt trội, máy chạy êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định cho căn phòng nhà bạn.

Đó là những mẫu điều hòa Panasonic 9000 đáng mua nhất trong năm 2022 đã được chúng tôi chia sẻ ở trên. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook