0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc điều hòa Mitsubishi heavy có tiết kiệm điện không?

Ngày Đăng: 07:33 24/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Như chúng ta đã biết thì Mitsubishi là một thương hiệu nổi tiếng với đa ngành. Một trong những bước đi khá thành công của hãng đó là tập trung sản xuất những chiếc điều hòa. Vậy những chiếc điều hòa Mitsubishi heavy có gì nổi bật, hay khả năng tiết kiệm điện ra sao?.

Điều hòa Mitsubishi tiết kiệm điện nhờ chế độ Economy

Điện năng vẫn là một cấn đề nan giải bởi khi sử dụng điều hòa khiến lượng điện tiêu thụ tương đối tăng cao. Đặc biệt những thời điểm thời tiết oi nóng như mùa Hè miền Bắc. Bởi lượng điện tiêu thụ lớn thế nên người dùng thường khá e ngại khi chưa bao giờ dám thẳng tay sử dụng. Cũng như trước khi đưa ra lựa chọn thì điện năng cũng là một vấn đề rất được quan tâm.

Chế độ Eco tiết kiệm điện năng

Ở những chiếc điều hòa Mitsubishi, người dùng có thể an tâm hơn phần nào bởi chúng có hiệu quả tương đối vượt trội. Với chế độ Eco trên Remote, người dùng có thể kích hoạt và sử dụng bất cứ thời điểm. Từ đó công suất tiêu thụ điện sẽ giảm nhờ khả năng giảm công suất vận hành.

Chế độ này có thể tăng nhiệt độ lên từ 2 tới 3 độ, đảm bảo mức tương thích. Nhiệt độ làm lạnh vẫn đảm bảo, trang khi điện năng được giảm thiểu. Chế độ này cũng khá phù hợp khi trong phòng có ít người hay khi nhiệt độ môi trường không quá cao.

Công nghệ DC PAM inverter giúp tiết kiệm điện hơn

Thay vì lựa chọn dòng điều hòa thông thường, bạn có thể chuyển sang dòng điều hòa Mitsubishi inverter. Với công nghệ DC PAM máy có thể điều chỉnh tần suất và điện áp cực kỳ tối ưu. Máy nén vận hành khoa học với sự ổn định cao và lượng điện tiêu thụ có thể giảm tới 65%.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Ngoài ra, dòng máy inverter còn có khả năng chạy cực kỳ êm và mượt. Bạn dường như sẽ không cảm thấy sự ồn ào hay gặp bắt cứ trở ngại khi sử dụng. Độ bền so với dòng sản phẩm thông thường cũng vượt trội hơn, đảm bảo sự bề bỉ xuyên suốt.

Nhìn chung, với những chiếc điều hòa Mitsubishi heavy thì bạn hoàn toàn an tâm bởi khả năng tiết kiệm năng lượng. Đây sẽ là tiền đề giúp giảm bớt sự lo lắng, tiết kiệm tiền bạc.

Một số điểm bổi bật khác có ở điều hòa Mitsubishi

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, những chiếc điều hòa Mitsubishi còn được trang bị khá nhiều công nghệ khác và được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Thái, cùng một số nước phát triển. Chúng có khả năng làm lạnh nhanh, có chế độ gió 3 chiều cực kỳ thông minh….

Màng lọc kháng khẩn mạnh mẽ

Về mẫu mã cũng tương đối ấn tượng, mang đậm phong cách Châu Âu với sự lịch lãm, sang trọng nhất định. Mặt nạ có thể tháo lắp dễ dàng và tiện lợi cho việc vệ sinh. Bên trên có nút on/off giúp người dùng bật hay tắt mà không cần dùng tới Remote.

Về dàn nóng cũng được xử lý tinh tế, có khả năng chống ăn mòn tốt và chống được nhiều tác nhân, sự khắc nghiệt từ yếu tố môi trường. Thời gian bảo hành của những chiếc điều hòa Mitsubishi heavy lên tới 2 năm. Bởi vậy người dùng cũng khá an tâm với các sự cố.

Có thể nói, ngoài khả năng tiết kiệm điện, những chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ còn mang tới nhiều lợi ích khác. Tuy nhiên về giá cả sẽ hơi cao một chút so với một số thương hiệu. Đây cũng phần nào là rào cản trong việc tiếp cận với người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook