0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:00 17/12/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết này chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ được đánh giá cao về chất lượng tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ. Đặc biệt phải kể tới là những dòng bình được ứng dụng công nghệ gián tiếp.

Bình nóng lạnh loại nào tốt là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng khi có nhu cầu mua sắm sản phẩm này cho gia đình mình. Hiện nay, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường và dùng được cả 4 mùa. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc chưa biết chọn loại nào phù hợp với nhu cầu của gia đình, hãy tham khảo bài viết sau và chúc bạn sẽ chọn được một sản phẩm phù hợp ngay sau đó nhé.

1.Một số thông tin hữu ích về bình nóng lạnh sử dụng công nghệ gián tiếp

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Bình nóng lạnh gián tiếp là thiết bị làm nóng nước sử dụng bình chứa nước bên trong để đun nước nóng đến nhiệt độ cài đặt sau quãng thời gian cài đặt từ 5 tới 15 phút.

Ưu điểm mà bình nóng lạnh Ariston gián tiếp mang tới cho người dùng

  • Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp giá rẻ được thiết kế với dung tích bình chứa lớn, từ 15L tới 100L để đun nước nóng đến nhiệt độ cài đặt sau khoảng từ 5 tới 15 phút.
  • Hiện nay, các dòng sản phẩm bình nước nóng lạnh gián tiếp được các nhà sản xuất tích hợp các công nghệ hiện đại như: hệ thống an toàn đồng bộ có ELCB, thiết bị ổn định nhiệt chính xác cao, tiết kiệm điện thông minh, chức năng hẹn giờ và thanh đốt tự làm sạch. Từ đó, giúp bạn và gia đình có những trải nghiệm trọn vẹn và đảm bảo an toàn.
  • Đồng thời, sản phẩm của hãng Ariston này còn được người dùng đánh giá cao về độ bền, chỉ cần làm nóng một lần và dùng được cho nhiều người; có thể dùng với điện yếu, có thể ngắt điện khi sử dụng.

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Ariston là thương hiệu từ Ý luôn mang tới cho bạn những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Được thể hiện rõ nhất ở các dòng sản phẩm dưới đây:

1.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 20RS

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston chất lượng tốt nhất hiện nay

Ở vị trí thứ nhất dòng sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ đó là bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 20RS. Được biết tới là dòng sản có thiết kế với dung tích 20 lít phù hợp với gia đình có từ 2-4 thành viên.

Đồng thời, bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20RS không làm bạn thất vọng với thiết kế hình chữ nhật nằm ngang giúp bạn có thể đặt ở mọi không gian khác nhau mà không quá tốn nhiều diện tích. Hơn nữa, thiết kế núm vặn điều chỉnh nhiệt độ nước một các dễ dàng.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20RS hấp dẫn người dùng vởi nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Cầu dao chống rò điện ELCB: Khi bình nóng lạnh Ariston 20L SLim2 20RS này được trang bị cầu giao này sẽ giúp dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn,
  • Bộ ổn định nhiệt TBST: Còn đối với bộ ổn định nhiệt TBST được trang bị trên bình nóng lạnh có vai trò tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.
  • Vỏ chống thấm nước: Vỏ bình được thiết kế chống thấm nước, vì vậy bạn hòan toàn có thể yên tâm lắp đặt trong nhà tắm. Nhờ khả năng chống thấm nên bình vận hành an toàn khi gặp độ ẩm cao, không bị rò rỉ điện ra ngoài.
  • Lòng bình tráng men titan bền đẹp: Lớp men này được coi như một lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài.

2.Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston chất lượng tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng bình nóng lạnh có dung tích sử dụng 15 lít thì chắc chắn chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS này là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Với thiết kế dung tích 15 lít này sẽ thích hợp nhất khi dùng cho gia đình có 2-3 thành viên. Hứa hẹn cung cấp đầy đủ nguồn nước cần thiết cho sinh hoạt của bạn.

Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS sở hữu những đặc điểm nổi bật như:

  • Thanh đốt đồng có độ bền vượt trội giúp tuổi thọ của thanh đốt hơn đến 50% so với thanh đốt bằng thép ko rỉ thông thường, mang lại nguồn nước trong lành, tốt cho sức khỏe người dùng.
  • Đèn LED báo nước nóng sẵn sàng: Giúp người dùng mau chóng và dễ dàng nhận biết được thời khắc nước nóng
  • Bình chứa tráng men titan nâng cao độ bền cho sản phẩm
  • Tiết kiêm điện tối đa nhờ vào công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu giúp ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.
  • Công nghệ FLEXOMIX: Ống dẫn nước vào hiệu suất cao và giúp cung cấp thêm 10% nước
  • Vỏ chống thấm nước: bảo vệ thiết bị, tăng độ an toàn cho sản phẩm

3.Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15LUX-D AG+

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston chất lượng tốt nhất hiện nay

Tiếp theo, nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm cao cấp thì chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15LUX-D AG+ là sản phẩm mà chúng tôi muốn đề cập trong bài viết này. Là dòng sản phẩm cao cấp nhưng sản phẩm lại có mức giá tương đối phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Đặc biệt, ngay từ thiết kế bên ngoài bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 15LUX-D AG+ với màn hình đèn LED cảm ứng giúp hiển thị nhiệt độ, hiển thị lỗi gặp phải, hiển thị các tính năng bổ trợ khác cùng với nút tắt bật, nút tăng giảm…

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15LUX-D AG+ hấp dẫn người dùng với nhiều ưu điểm:

  • Thanh đốt 100% đồng nguyên chất cao cấp: Thanh đốt được hãng Ariston trang bị trên Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 15LUX-D AG+ được làm bằng 100% đồng nguyên chất. Thanh đốt bền bỉ với các đặc tính: chống oxy hóa, ăn mòn, hạn chế bám cặn, tỉ suất truyền nhiệt tốt hơn chất liệu inox/thép không gỉ.
  • Công nghệ iOn Bạc Ag+ kháng khuẩn: Giúp diệt khuẩn nước ngay từ khi nước bắt đầu chảy vào trong bình chứa. Đảm bảo sạch khuẩn, ngăn ngừa các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe.
  • Vi mạch thông minh 3D kiểm soát an toàn 24/7: Giúp mang lại sự an toàn tối đa cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng.
  • Công nghệ Flexomix cho nhiều nước nóng hơn 10%: Giúp làm chậm quá trình nước lạnh mới chảy vào hòa vào nước nóng sẵn có trong bình chứa giúp tăng thêm 10% lượng nước nóng so với bình nước nóng thông thường khác.
  • Hệ thống an toàn đồng bộ TSS: Bảo vệ toàn diện khỏi sự cố quá áp, quá nhiệt, rò rỉ điện nhờ hệ thống an toàn đồng bộ TSS. H

Đó là những chiếc bình nóng lạnh Ariston coa giá thành rẻ và được đánh giá cao về chất lượng đang được bán chạy nhất ở thi trường Việt hiện nay. Hy vọng, qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook