0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những cảm biến trên máy lọc nước A.O. Smith G1 mà người dùng nên biết

Ngày Đăng: 15:05 24/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước A.O. Smith G1 không chỉ là dòng máy lọc nước cơ bản mà nó còn là một thiết bị thông minh. Giúp người dùng có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất. Vậy bạn đã hiểu rõ về những cảm biến trên chiếc máy này chưa, nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Bộ phận cảm biến là gì?

Những cảm biến trên máy lọc nước A.O. Smith G1 mà người dùng nên biết

Máy lọc nước AO Smith G1 được tích hợp hệ thống cảm biến EMS 2.0 đây là hệ thống giúp chiếc máy lọc nước có thể xác định chính xác tình trạng máy và đưa ra được thông báo một cách nhanh chóng nhất. Điều này sẽ giúp người dùng có được sự thảnh thơi cũng như có thể dễ dàng khắc phục sự cố một cách nhanh chóng.

Hệ thống EMS 2.0 là hệ thông bao gồm các cảnh báo như: cảnh báo thay thế lõi lọc, cảnh báo rò rỉ nước, cảnh báo lỗi vận hành, sục rửa lõi lọc tự động, đánh giá và phân tích quá trình hoạt động của máy. Với những tính năng tự động này sẽ à lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho người dùng khi tìm khiếm máy lọc nước hiện nay.

Những cảm biến trên máy lọc nước AOSmith G1

Cảnh báo thay lõi lọc

Những cảm biến trên máy lọc nước A.O. Smith G1 mà người dùng nên biết

Cảnh báo thay lõi lọc là một trong những cảnh báo mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng. Nếu như ngày xưa người dùng thường phải tính toán hay là ghi nhớ thời gian thay thế lõi lọc và nhớ khoảng thời gian cần thay thế lõi. Thì giờ đây, cảnh báo này sẽ giúp bạn có thể xóa tan nỗi lo khi chiếc máy lọc nước G1 có thể tự động đưa ra cảnh báo. Nhằm thông báo chính xác thời gian cần thay thế cho từng lõi lọc. Mang đến sự thảnh thơi và tiện lợi nhất cho người dùng. Giúp nguồn nước luôn được trong sạch và tinh khiết nhất.

Cảnh báo lỗi vận hành

Chiếc máy lọc nước AO Smith 5 lõi G1 cũng được tích hợp tính năng cho phép đưa ra các cảnh báo về quá trình vận hành của máy. Nếu trong quá trình sử dụng chiếc máy lọc AO Smith G1 gặp bất kỳ chục chặc hay sự cố nào. Chiếc máy sẽ nhanh chóng đưa ra cảnh báo giúp thông báo đến người dùng một cách nhanh nhất. Để bạn có thể khắc phục sự cố kịp thời.

Cảnh báo rò rỉ nước

Đây cũng là một trong những tính năng thông minh, giúp người dùng phát hiện được sự cố rò rỉ. Và có thể nhanh chóng sửa chữa, khắc phục để giảm thiểu tối đa chi phí cũng như tài nguyên nước. Nghiêm trọng hơn nó còn gây ảnh hưởng trực tiếp với người dùng khi làm môi trường sống không an toàn. Gây nguy hiểm cho các thành viên khi đi lại. Đặc biệt hơn, nếu quá trình rò rỉ xảy ra trong thời gian dài sẽ khiến chiếc máy lọc nước A.O Smith G1 bị bào mòn và han gỉ. Làm giảm tuổi thọ và độ bền của sản phẩm.

Sục rửa lõi lọc tự động

Những cảm biến trên máy lọc nước A.O. Smith G1 mà người dùng nên biết

Sẽ tuyệt vời hơn khi chiếc máy lọc nước giá rẻ AO Smith G1 được tích hợp tính năng tự động sục rửa các lõi lọc. Các lõi lọc sau khi trải qua quá trình lọc nước sẽ loại bỏ các chất bẩn và vi khuẩn, nhưng một số chất bẩn và vi khuẩn vẫn sẽ bám dính vào trên lõi lọc. Nếu không dducocwj sục rửa thường xuyến sẽ khiến lõi lọc bị tắc nghẽn và làm giảm đi hiệu quả lọc nước. Chính vì vậy tính năng này cũng đóng vai trò quan trọng góp phần lọc sạch nước và nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Van điện từ tích hợp

Là tính năng giúp chiếc máy lọc nước Smith G1 có thể kiểm soát và điều khiển dòng chảy của nước diễn ra một cách thuận lợi nhất. Có tác dụng giúp chiếc máy lọc nước hoạt động ổn định và hiệu quả nhất. Hơn thế nữa còn có khả năng tự động đóng ngắt khi không có điện hoặc nước đầu vào yếu.

Trên đây là những tính năng đặc biệt của bộ phận cảnh báo trên chiếc máy lọc nước AO Smith giá rẻ G1, hy vọng sẽ giúp bạn có thể có thêm thông tin và hiểu rõ hơn về các tính năng này. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc khác đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook