0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi bạn sở hữu tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL 560 lít

Ngày Đăng: 16:46 30/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sở hữu chiếc tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL này. Sản phẩm sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều hơn, giúp không gian bếp sang trọng hơn, tiết kiệm điện, bảo quản tuyệt vời…. Để hiểu rõ hơn, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng trên mặt gương đen

Nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi bạn sở hữu tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL 560 lít
Thiết kế sang trọng, hiện đại

Được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng ngay trên mặt cánh vì thế người dùng sẽ đưa ra những thay đổi, điều chỉnh một cách nhanh chóng, tiện lợi vô cùng. Đảm bảo được khả năng quan sát tốt hơn với các thông số hiển thị sắc nét, thiết kế chìm cô cùng tinh tế. Bạn chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng là có thể thay đổi ngay như mong muốn.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL được thiết kế 2 cánh với mặt gương đen sang trọng bên ngoài, tạo sự hấp dẫn và có thể thu hút được mọi người dùng. Phần tay nắm cũng được xử lý khá tinh tế với một lớp Crom mạ sáng bóng, chạy dọc sát mép ngoài cùng. Vừa tạo điểm nhấn, vừa mang tới sự khác biệt và giúp bạn dễ dàng đặt tay đóng mở.

Cấp đông, làm đá nhanh hơn với chế độ express freezing

Nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi bạn sở hữu tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL 560 lít
Cấp đông mạnh mẽ

Khi bạn kích hoạt chế độ express freezing, tủ lạnh sẽ tăng cường công suất, tăng cường hơi lạnh và nhiệt độ lúc này có thể giảm sâu xuống -24 độ C. Góp phần cấp đông nhanh hơn, ngăn vi khuẩn hình hình, giảm tình trạng chảy nước khi thực phẩm vừa được trữ vào bên trong. Đồng thời khi muốn có đá sử dụng ngay thì bạn cũng có thể sử dụng tính năng này.

Ngăn Extra Cool Fresh Room, ngăn giữ ẩm Moisture Shield

Đây là hai ngăn bảo quản cực kỳ chuyên dụng với điều kiện nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng, mang tới sự tươi ngon vượt trội, giúp kéo dài thời gian lưu trữ hơn. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-SL sẽ giúp bạn bảo quản thịt, cá, thực phẩm sống hay các loại rau, củ quả cực kỳ tốt.

Nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi bạn sở hữu tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL 560 lít
Ngăn rau củ tiện lợi

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL với Extra Cool Fresh Room

Có thể duy trì nhiệt độ ổn định ở mức -1.5 độ C, cấp đông mềm và bảo quản thực phẩm số tươi ngon hơn. Phù hợp dự trữ và sử dụng trong ngày và thực phẩm của bạn sẽ không bị đông cứng, xuất hiện tuyết bám trên bề mặt. Đảm bảo độ tươi và khi chế biến sẽ nhanh chóng hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL với ngăn Moisture Shield

Ngăn trữ Moisture Shield ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL sử dụng để dự trữ rau, củ, quả. Thiết kế vô cùng rộng rãi sẽ giúp bạn trữ tốt hơn. Bảo quản ở độ ẩm lý tưởng kéo dài sử dụng tới 1 tuần, tránh gây khô héo cho thực phẩm. Bảo quản tươi ngon và đảm bảo tốt các hàm lượng Vitamin cần thiết.

Giảm hơi lạnh thất thoát nhờ chuông báo cửa mở

Nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi bạn sở hữu tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL 560 lít
Chuông báo cửa mở

Có chuông cảnh báo khi phát hiện cửa tủ chưa đóng kín hoặc khi bạn sử dụng mà quên chưa đóng. Điều này sẽ giảm hơi lạnh thoát ra nhiều, tránh gây lãng phí điện năng bởi máy không phải hoạt động quá công suất để bù lượng nhiệt đã mất. Đối với những người não cá vàng hay nhớ nhớ, quên quên thì tính năng này thực sự là hữu ích.

Ngoài những gì vừa kể thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-SL còn sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại Hybrid Cooling, Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu Nano, Công nghệ diệt khuẩn độc quyền Plasmacluster Ion. Từ đó sẽ đảm bảo tốt hiệu quả sử dụng, mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook