0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhanh tay sở hữu ngay dòng tủ mát Sanaky giá rẻ chỉ từ 6 triệu đồng

Ngày Đăng: 11:37 26/10/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky hiện đang xuất hiện ở nhiều nơi như: trung tâm thương mại, siêu thị….. dòng tủ mát giá rẻ của hãng này được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tối ưu và thiết kế gọn gàng dễ sử dụng. Nhanh tay sở hữu ngay dòng tủ mát Sanaky giá rẻ chỉ từ 6 triệu đồng tại Điện Máy Thiên Phí ngay hôm nay nhé.

1.Tủ Mát Sanaky 150 Lít 1 Cánh VH-168KL

Nhanh tay sở hữu ngay dòng tủ mát Sanaky giá rẻ chỉ từ 6 triệu đồng

Tủ mát Sanaky 290 lít 1 cánh VH-168KLvới thiết kế 1 cánh kính mở, kích thước nhỏ gọn phù hợp với các tiệm tạp hóa, quán nước,… Cùng với dung tích nhỏ gọn 150 lít sản phẩm sẽ đáp ứng đủ nhu cầu bảo quản của khách hàng.

Lớp thành tủ dày giữ nhiệt tốt, lòng tủ mát Sanaky được làm bằng chất liệu nhựa ABS có tính dẻo dai và độ bền cao. Hơn nữa, đáy tủ có lỗ thoát nước giúp việc lau chùi vệ sinh tủ dễ dàng hơn.

Cửa kính trong suốt với công nghệ LOW-E phản xạ nhiệt, chống tia cực tím: Làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt và ngăn chặn tia cực tím làm ảnh hưởng đến thực phẩm bảo quản trong tủ. Cùng với đó nó cũng giúp tăng khả ăng giữ nhiệt, ngăn chặn và làm giảm sự truyền nhiệt từ ngoài vào trong tủ hay từ trong tủ ra môi trường bên ngoài, giúp giảm điện năng tiêu thụ. Kết hợp với hệ thống sưởi kính từ lốc nén giúp hạn chế tối đa tình trạng đọng sương trên cánh kính.

Sản phẩm sử dụng dàn lạnh bằng nhôm mang đến hiệu quả truyền nhiệt và còn tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Không những vậy, tủ mát Sanaky 150 lít VH-168KL còn được thiết kế với hệ thống đèn LED dọc theo hông và nóc tủ giúp chiếu sáng toàn bộ các góc khuất của thực phẩm bảo quản.

Ngoài ra, chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ VH-168KL này sử dụng loại gas R600a với khả năng làm lạnh tốt hơn và tiết kiệm điện năng đến 40% so với các loại gas thế hệ cũ. Việc di chuyển giờ đây trở nên dễ dàng hơn nhờ vào hệ thống 4 bánh xe chịu lực

2.Tủ Mát Sanaky 180 Lít 1 Cánh VH-218KL

Nhanh tay sở hữu ngay dòng tủ mát Sanaky giá rẻ chỉ từ 6 triệu đồng

Vị trí thứ 2 ở danh sách này là tủ mát Sanaky 180 lít 1 cánh VH-218KL. Sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện và công nghệ LOW-E hiện đại giúp giữ nhiệt tốt và chống bám hơi nước.

Tủ mát giả rẻ VH-218KL có lớp thành tủ dày giữ nhiệt tốt, lòng tủ mát bảo quản được làm bằng chất liệu nhựa ABS có tính dẻo dai và độ bền cực cao. Không những vậy, tủ còn được trang bị lỗ thoát nước giúp việc lau chùi vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Đặc biệt, tủ mát Sanaky VH-218KL bao gồm 3 giá đỡ có thể thay đổi vị trí giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng, linh hoạt trong sắp xếp phân loại đồ hay trưng bày sản phẩm trong tủ. Giá đỡ dễ dàng tháo lắp để vệ sinh tủ.

Tủ Mát Sanaky 1 cánh VH-218KL sử dụng dàn lạnh bằng nhôm có khả năng làm lạnh ổn định, kết hợp quạt đảo nhiệt hơi lạnh sâu và lưu thông đều bên trong lòng tủ.

3.Tủ Mát Sanaky Inverter 180 Lít 1 Cánh VH-218K3L

Nhanh tay sở hữu ngay dòng tủ mát Sanaky giá rẻ chỉ từ 6 triệu đồng

Model cuối cùng trong danh sách này là tủ mát Sanaky 180 lít 1 cánh inverter VH-218K3L. Sở hữu dàn lạnh được làm bằng nhôm cho khả năng làm lạnh sâu và ổn định. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm có thể dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất trong không gian quán ăn…..

Kính của tủ mát Sanaky inverter VH-218K3L được làm từ chất liệu siêu chịu lực và công nghệ cánh kính Low-E phản xạ nhiệt cùng với khả năng giữ nhiệt tối ưu. Không những vậy, chân tủ được lắp đặt 4 bánh xe chịu lực giúp việc di chuyển dễ dàng hơn mà không tốn nhiều sức.

Bên cạnh đó, với thiết kế 1 cánh cửa mở tiện dụng, giúp làm giảm hơi lạnh thất thoát khi mở tủ từ đó tiết kiệm điện hơn vì tủ không phải hoạt đông liên tục để bù đắp lại số hơi lạnh đã bị mất. Cùng với hệ thống đèn LED chiếu sáng dọc thân và nóc tủ giúp người dùng dễ dàng phân loại thực phẩm.

Hướng dẫn người dùng sử dụng tủ mát giá rẻ Sanaky khi mới mua về

Bạn mới mua tủ mát Sanaky 1 cánh, bạn chưa biết sử dụng như nào cho đạt được hiệu quả tốt nhất. Hãy để Điện Máy Thiên Phú chia sẻ đến bạn các cách sử dụng tủ đông, tủ mát mới mua về nhé!

  • Kê chắc chắn để tủ vận hành êm và không rung, kêu, ồn.
  • Tủ mới nên để sau 1-2 giờ mới cắm điện để tủ hồi ga.
  • Sử dụng dây điện nguồn đảm bảo an toàn điện và công suất, tiết diện dây ít nhất từ 1mm trở lên.
  • Không cắm nhiều thiết bị chung 1 ổ cắm với tủ, kiểm tra ổ cắm, không sử dụng ổ cắm lỏng lẻo dễ gây hỏng tủ.
  • Để cách tường từ 10 – 20cm, để thông thoáng.
  • Để tủ chạy 1-2 giờ sau khi cắm điện cho tủ kịp lạnh.
  • Cho thực phẩm vào từng lớp để tủ kịp lạnh, sau 1-2 giờ có thể cho thêm, trừ trường hợp thực phẩm đã cấp đông.
  • Không để thực phẩm có độ đông khác nhau để cạnh nhau hỏng thực phẩm.

Bài viết là 3 sản phẩm có giá thành phù hợp mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook