0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhà có ít người nên chọn mẫu tủ lạnh inverter nào nào là tốt?

Ngày Đăng: 14:06 16/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với mọi gia đình thì những chiếc tủ lạnh luôn cần thiết và chúng được sử dụng nhiều để bảo quản lưu giữ đồ ăn. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì hãy tham khảo 3 chiếc tủ lạnh inverter dưới đây bởi chúng rất phù hợp.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340EGV1(GBK)

Giá: 12.800.000₫

Nhà có ít người nên chọn mẫu tủ lạnh inverter nào nào là tốt?

Với dung tích 323 lít vì thế tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) sẽ thích hợp cho những gia đình có ít thành viên. Đây là mẫu tủ 2 cánh được thiết kế ngăn mát trên vô cùng hiện đại và tiện lợi giúp bạn không phải cúi, gấp người khi lưu trữ. Đi cùng là một vẻ ngoài đẹp mắt sẽ giúp căn phòng trở nên đầy sức hút.

Bên cạnh đó thì model này còn tích hợp bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp người dùng quan sát dễ dàng, điều chỉnh nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm tay. Hay với chức năng chuông báo cửa mở sẽ ngăn hơi lạnh thất thoát, giảm điện hao phí đáng kể.

tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) còn có ngăn lạnh Chill giúp bạn dự trữ được nhiều loại thực phẩm ở điều kiện lý tưởng. Đi cùng là ngăn rau củ giúp bạn bảo quản tiện lợi, giữ ẩm tốt và kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần. Đặc biệt công nghệ ion hóa khử mùi và diệt sạch vi khuẩn hiệu quả.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 352 Lít SJ-XP352AE-SL

Giá: 7.550.000₫

Nhà có ít người nên chọn mẫu tủ lạnh inverter nào nào là tốt?

Lựa chọn tiếp theo mà bạn nên cân nhắc đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL với dung tích 352 lít. Model này sở hữ hữu kiểu dáng đẹp mắt với gam màu bạc tinh tế bao phủ bên ngoài, chất liệu cửa bằng inox bền bỉ, có thể chống bụi bám, không lưu dấu vân tay và đảm bảo như mới sau thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra chiếc tủ này còn có chế độ cấp đông nhanh với công suất mạnh mẽ, giảm nhiệt sâu xuống -24 độ C chỉ sau vài giây. Khi có nhu cầu làm đá nhanh hay cấp đông nhanh thì bạn hãy kích hoạt chế độ express freezing. Hay có công nghệ J-Tech inverter sẽ giúp hơi lạnh được duy trì ổn định và giảm điện tiêu thụ tới 45% mỗi tháng.

Không những vậy tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP352AE-SL còn có ngăn Extra Cool Plus giúp bạn dự trữ thực phẩm sống hiệu quả khi duy trì ổn định ở mức -2 độ C. Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi không phải giã đông trước và đảm bảo độ tươi bên trong của thực phẩm.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 345 Lít RT35CG5544B1SV

Giá: 9.800.000₫

Nhà có ít người nên chọn mẫu tủ lạnh inverter nào nào là tốt?

Lựa chọn thứ 3 dành cho những gia đình ít người đó là tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1SV. Model này gây ấn tượng với thiết kế phẳng, đường nét vuông vắng cùng khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất. Hơn nữa với chế độ Power Cool khi được kích hoạt sẽ đưa hơi lạnh vào trong ngăn một cách vô cùng mạnh mẽ, đẩy nhanh quá trình làm lạnh.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn tích hợp khay lấy nước ngoài khá tiện lợi sẽ giúp bạn giải khát nhanh chóng và sử dụng đơn giản, tốn ít thao tác. Đi cùng là ngăn rau củ có khả năng điều chỉnh độ ẩm tự động giúp rau quả được cung cấp độ ẩm phù hợp, duy trì tươi ngon và bạn sẽ sắp xếp thuện tiện với ngăn kép.

Bên cạnh đó tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CG5544B1SV còn có công nghệ SpaceMax™ giúp tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp thành mỏng và giúp tăng thêm 20 lít cho bạn dự trữ tốt. Cùng với đó là khay đá xoay tiện ích, đảm bảo đá sạch cho người dùng giải khát tốt hơn ở mọi thời điểm.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều có dung tích vừa và nhỏ, phù hợp với những gia đình có ít người. Ngoài ra thì chúng còn sở hữu vẻ ngoài bắt mắt và nhiều công năng đặc biệt giúp bạn sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook