0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng tivi sony bị bật/tắt liên tục.

Ngày Đăng: 10:03 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Biểu hiện tình trạng trên

Khi bạn đang xem một trương trình nào đó trên Tivi Sony thì đột nhiên tivi nhà bạn bị tắt rồi một lúc sau tivi lại trở lại hoạt động bình thường hoặc là bạn đã tắt tivi một thời gian dài, rồi tivi lại tự động bật lên như vậy.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng tivi sony bị bật/tắt liên tục.

2. Cách khắc phục tình trạng trên

Khi gặp phải những trường hợp trên bạn không nên quá lo lắng vì đây thực chất không phải là một lỗi quá nghiêm trọng, cũng có thể đây là một lỗi nhỏ trong quá trình cài đặt tivi.

Nếu như tivi mới vừa được mua về mà sau khi đã cài đặt mà tivi bị hiện tượng như trên thì bạn cần tiến hành kiểm tra thiết bị kết nối với tivi hiện tại có đang tương thích với tivi đó hay không, ví dụ như: đầu thu kênh truyền hình rắc cắm không tương thích.. cũng là một trong số những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên.

Hoặc là có thể do bạn đã vô tình đã cài đặt chức năng hẹn giờ cho tivi mà không để ý. Để khắc phục tình trạng trên bạn cần kiểm tra tính năng hẹn giờ ngủ có được kích hoạt hay không và nếu có thì hãy tắt bỏ tính năng đó nhé.

Nhưng nếu trường hợp bạn mua tivi lâu ngày mà gặp trường hợp trên thì bạn hãy khắc phục theo cách sau nhé.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng tivi sony bị bật/tắt liên tục.

+ Bạn nên kiểm tra xem PC kiểm soát điện năng có trong mục sinh thái hiện có đang được kích hoạt hay không. Nếu bạn chưa kích hoạt thì hãy tiến hành kích hoạt tính năng đó nhé.

+ Tắt nguồn tivi, rút nguồn của điện áp và khởi động lại tivi

+ Nếu lỗi này là do phần mềm thì bạn nên bỏ mật khẩu khóa màn hình Smart Tivi Sony và đồng thời thoái tài khoản gmail trên tivi và sau đó khôi phục cài đặt gốc xem có được hay không nhé.

+ Nếu như bạn đã dùng mọi cách mà vẫn không giải quyết được tình trạng trên thì bạn nên gọi điện đến trung tâm bảo hành của hãng nếu còn đang trong thời gian bảo hành.

Trên đây là bài viết về nguyên nhân cũng như là cách khắc phục tình trạng tivi sony đột nhiên bị bật/tắt liên tục. Nếu bạn muốn hỏi thêm gì thì hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để được giải đáp mọi thắc mắc nhé.

Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi nhiều công nghệ mà giá thành hợp lý thì hãy ghé thăm Điện máy Thiên Phú để chọn lựa cho mình nhiều mẫu tivi hơn nhé.

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt Smart Tivi trong nội thành Hà Nội
  • Bảo hành chính hãng tivi lên đến 24 tháng kể từ ngày mua tại Điện máy Thiên Phú
  • Thanh toán vô cùng thuận tiện bằng tiền mặt hoặc qua thẻ ngân hàng khi mua tivi tại Điện máy Thiên Phú
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook