0

Nguyên nhân gì khiến Smart Tivi LG không tìm kiếm được bằng giọng nói

Ngày Đăng: 03:53 16/06/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lợi ích của tính năng tìm kiếm bằng giọng nói của Smart Tivi LG.

Nguyên nhân gì khiến Smart Tivi LG không tìm kiếm được bằng giọng nói

+ Thao tác kết nối được nhanh chóng hơn, sử dụng đơn giản cực kì mà không phải tìm kiếm những nội dung với từng nút bấm trên Remote.

+ Hỗ trợ người dùng thao tác, tra cứu, truy cập nhanh hơn.

+ Tivi hỗ trợ tìm bằng tiếng Việt cho kết quả nhanh và chính xác.

Những nguyên nhân khiến Smart Tivi LG không tìm kiếm được bằng giọng nói.

Lỗi do cài đặt.

Một trong những nguyên nhân khiến Tivi LG không tìm kiếm được bằng giọng nói chính là việc chưa kết nối mạng, bạn hãy kiểm tra phần cài đặt nếu Tivi LG nhà bạn chưa kết nối mạng thì tất nhiên là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ không thể xử dụng được.

Nguyên nhân gì khiến Smart Tivi LG không tìm kiếm được bằng giọng nói

Để khắc phục tình trạng lỗi này thì bạn chỉ cần điều chỉnh Remote về mục tìm kiếm mạng Wifi, mạng LAN,bật các kết nối mạng, bạn hãy kiểm tra xem đã kết nối chưa và nếu chưa kết nối thì bạn chỉ việc cắm vào là xong, sau đó hãy thử tra cứu trên ứng dụng YouTube để xem phản hồi nhé.

Điều khiển yếu pin hoặc pin đã hết mà chúng ta không để ý tới.

Hết pin hoặc yếu pin cũng chính là một lý do khiến cho Remote của Smart Tivi LG không thể tìm kiếm bằng giọng nói. Có một cách rất đơn giản để kiểm tra xem pin đã hết chưa ở trên Smart Tivi LG chính là bạn chỉ việc mở camera của điện thoại lên và để cảm biến hồng ngoại của Remote gần vào Camera.

Khi đã để gần vào với nhau thì bạn chỉ việc nhấn một nút bất kì trên Remote của Smart Tivi LG, nếu thấy đèn hồng ngọi nhấy nháy thì nó đồng nghĩa với việc remote còn pin, nếu không có bất kì tín hiệu gì thì nó cho thấy rằng pin đã hết và việc còn lại là bạn chỉ việc mua một quả pin mới và thay vào là xong.

Lỗi chưa đăng nhập tài khoản Google.

Có thể đây chính là nguyên nhân phổ biến nhân hiện nay của Smart Tivi LG, một số dòng Tivi LG giá rẻ hiện nay yêu cầu bạn phải đặt nhập tài khoản Google mới có thể tìm kiếm bằng giọng nói.

Nguyên nhân gì khiến Smart Tivi LG không tìm kiếm được bằng giọng nói

Với cách này thì bạn chỉ việc vào mục cài đặt và sau đó hãy kéo xuống, sau đó bạn hãy chọn vào nút tài khoản rồi chọn thêm tài khoản, việc còn lại là bạn chỉ việc nhập tài khoản Gmail của mình vào và đăng nhập, sau đó có thể quay lại và tìm kiếm bằng giọng nói.

Chưa cài đặt hay chưa kích hoạt tìm kiếm bằng giọng nói trên Tivi LG.

Lỗi này khá nhiều người mắc phải. Trong tường hợp mà remote của Smart Tivi LG không thể tự động kết nối hoạc cần kết nối lại thì bạn hãy làm theo nững bước sau đâu như: Nhấn nút Home trên remote và giữ nó, sau khoảng vài giây thì nó sẽ thông báo hiện lên rằng ngắt kết nối với Tivi LG.

Để đăng ký lại cho remote kết nối với Tivi LG chính hãng, bạn chỉ việc nhấn và giữ nút Home cho đến khi trên màn hình có thông báo rằng việc kết nối với Tivi và điều khiển đã thành công thì là được, sau đó thì bạn chỉ việc thoát ra và vào ứng dụng Youtube để trải nghiệm thôi.

Trên đây là những nguyên nhân khiến Smart Tivi LG giá rẻ không tìm kiếm bằng giọng nói được phổ biến nhất hiện nay mà chúng tôi muốn nêu ra cho bạn, biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ cần đến. Hy vọng với những thông tin ở trên của chúng tôi sẽ giúp ích đến cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook