0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguyên nhân chọn Tủ lạnh Panasonic 234 lít NR-BL267VSV1 Tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 04:07 25/11/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic 234 lít NR-BL267VSV1 có những tính năng và công nghệ vượt trội gì mà dẫn đến người tiêu dùng lựa chọn nhiều đến vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân là gì để hiểu rõ thêm qua bài viết sau đây:

1. Thiết kế 2 cánh cửa sang trọng hiện đại cùng gam màu bạc

Nguyên nhân chọn Tủ lạnh Panasonic 234 lít NR-BL267VSV1 Tại Thiên Phú

Như mọi gia đình Việt Nam đã quá quen thuộc với những sản phẩm đến từ Panasonic thì nay hãng Panasonic cũng có tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN được thiết kế rất sang trọng tinh tế với thép không gỉ màu bạc ánh kim phủ lớp sơn tĩnh điện cho phép bạn dễ dàng vệ sinh khi cần thiết vì độ mềm mịn không tì vết của bề mặt tủ lạnh, đồng thời tăng vẻ sang trọng, tinh tế cho thiết kế cùng dung tích 238 lít rất thích hợp với những gia đình khoảng 3 đến 5 thành viên.

2. Công nghệ Panorama làm lạnh nhanh

Nguyên nhân chọn Tủ lạnh Panasonic 234 lít NR-BL267VSV1 Tại Thiên Phú

Hiểu rằng công nghệ Panorama là công nghệ làm lạnh độc quyền của Panasonic được ứng dụng ở ngăn đông của tủ lạnh Panasonic inverter. Sử dụng công nghệ này có khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh do áp lực máy nén dẫn khí lên ống dẫn ga rất mạnh , đồng đều khắp các ngóc ngách trong ngăn chứa từ khoang tủ đến cửa tủ. Chính vì vậy, kể cả ngăn tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên đã chứa đầy thì thực phẩm vẫn được cấp đông đầy đủ và được bảo quản trong điều kiện tốt nhất phù hợp với nhiệt độ từng sản phẩm. Chưa hết, chính nhờ khả năng cấp đông nhanh mà công nghệ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể cho gia đình mình bởi vì làm lạnh nhanh và đều nên thời gian cấp đông nhanh

3. Công nghệ khử mùi ion bạc hiện đại ngăn ngừa 99%

Nguyên nhân chọn Tủ lạnh Panasonic 234 lít NR-BL267VSV1 Tại Thiên Phú

Ion bạc được sử dụng rất nhiều trong diệt khuẩn bộ y tế cũng sử dụng trong diệt khuẩn nên thực phẩm trong tủ lạnh ngăn đá trên panasonic inverter cũng sử dụng bộ khử mùi kháng khuẩn Ag Clean, sử dụng các ion bạc (Ag+) chống lại vi khuẩn, giúp không khí trong tủ lạnh luôn sạch thì thực phẩm cũng tươi ngon bởi khống chế sự phân hủy nhanh cho từng loại thực phẩm, tiêu diệt và ngăn ngừa đến 99% nấm mốc và các mầm mống vi khuẩn có thể phát sinh, giảm tối đa các mùi hôi khó chịu.

4. Hệ thống khay kệ đa dạng tiện lợi

Nguyên nhân chọn Tủ lạnh Panasonic 234 lít NR-BL267VSV1 Tại Thiên Phú

Khay sử dụng hệ thống khay chịu lực tốt lên đến 50kg thì tủ lạnh panasonic 2 cánh inverter được trang bị khay kính chịu lực cao cấp, giúp mang đến độ bền tối ưu cho sản phẩm không gian rộng hơn thì việc bố trí thực phẩm trên khay cũng tối đa hóa, cho bạn tha hồ dự trữ thực phẩm cho cả gia đình mà không cần lo kính sẽ vỡ. Hệ thống khay kính trượt, cho phép bạn dễ dàng lấy ra chùi rửa khi cần thiết.

Hãy liên hệ chúng tôi có sản phẩm tốt nhất cho gia đình Mua hàng Online tư vấn miễn phí, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0918969699

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook