0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Người dùng nên chọn tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) hay Samsung RT29K5532DX/SV

Ngày Đăng: 15:51 16/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) hay Samsung RT29K5532DX/SV là hai model có kiểu dáng khác biệt, cùng nhiều tính năng nổi trội. Giữ hai sản phẩm này người dùng nên lựa chọn chiếc tủ nào sẽ phù hợp?. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

Tìm hiểu về tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK)

Thiết kế ngăn mát trên với gam màu bạc

Được thiết kế 2 cánh với 2 ngăn chứa riêng biệt, thế những ở tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK) ta thấy một sự tươi mới, sự độc đáo và hiện đại hơn. Bao phủ bên ngoài là gam màu xám lông chuột, kiểu dáng gọn với tay cầm ẩn. Độc đáo với ngăn mát trên khiến người dùng không phải cúi người nhiều mỗi khi cần lấy.

Top 3 tủ lạnh giá rẻ mà bạn nên sở hữu ngay lúc này

Cảm biến Eco điều chỉnh công suất tối ưu

Được tích hợp cảm biến Eco, chiếc tủ này sẽ tự thay đổi nhiệt độ ở mức phù hợp nhất. Người dùng không lo sợ hư hỏng thực phẩm do thay đổi nhiệt độ môi trường, do chứa nhiều đồ bên trong, hay do mở tủ quá nhiều khiết thất thoát hơi lạnh. Tiết kiệm điện và duy trì công suất lý tưởng, đó là một ưu thế lớn.

Tiện lợi vô cùng với ngăn chuyển đổi

Bạn có thể sử dụng ngăn chuyển đổi ở tủ lạnh Hitachi inverter R-B330PGV8(BBK) một cách đầy hiệu quả. Nó sẽ giúp tối ưu hiệu quả dự trữ, phù hợp với mong muốn của bạn. Đó thể dùng để bảo quản thị, hải sản hay các loại hoa quả, nước đóng chai, bia cùng một số mặt hàng khác.

Tìm hiểu về tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV

Gam màu thời thượng với bảng cảm ứng

Thiết kế khá quen thuộc, tạo sự gần gũi, dễ sử dụng hơn. Chiếc tủ này có ngăn đá trên, bao phủ bởi tông màu nâu nhẹ nhàng, bề mặt phay xước. Tay cầm chữ nhật, vuông vắn được thiết kế âm tạo điểm nhấn. Đặc biệt bảng cảm ứng trên mặt cánh tối ưu được thao tác, bạn sẽ điều chỉnh dễ dàng, mượt mà hơn.

Tủ lạnh Samsung với ngăn lạnh Cool Pack

Giá ít thương hiệu sử dụng công nghệ này, nó xuất hiệu quả tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV. Đó là cấu tạo của một chất lỏng đặc biệt có khả năng duy trì hơi lạnh tới 12 giờ. Ngăn CoolPack được thiết kế trên ngăn đá, thích hợp bảo quản khi bị mất điện.

5 chế độ chuyển đổi giữa hai ngăn

Bạn có thể sử dụng hai ngăn chứa, thay đổi cơ chế một cách linh hoạt hơn. Chiếc tủ này với 5 chế độ cho phép bạn bật/tắt tùy theo nhu cầu. Đảm bảo phù hợp với hiệu quả tiết kiệm điện cao, sử dụng an toàn, hiệu quả. (Chế độ thông thường, chế độ tắt ngăn đá, tắt ngăn lạnh, chuyển ngăn đá thành ngăn lạnh, chế độ ngăn lạnh mini.)

Vậy người dùng nên lựa chọn chiếc tủ lạnh nào?

tủ lạnh Samsung giá rẻ và Hitachi R-B330PGV8(BBK) ta đều nhận thấy những sự độc đáo riêng. Để tiết kiệm ngân sách, cũng như nhu cầu dự trữ cao hơn một chút, bạn có thể tham khảo chiếc tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV khi model này khá rẻ chỉ 7 850 000đ cùng với dung tích 299 lít.

Ngước trở lại nếu muốn một cái gì đó mới lạ hơn, độc đáo hơn bạn có thể tham khảo mẫu tủ lạnh Hitachi R-B330PGV8(BBK). Model này có giá khoảng 9 750 000đ, dung tích chứa 275 lít. Thiết kế mới mẻ, có cảm biến tiết kiệm điện cùng nhiều công nghệ Nhật khá hiện đại.

Những thông tin trên đá khá quát khá đầy đủ những gì có ở tủ lạnh Samsung inverter và Hitachi R-B330PGV8(BBK). Mỗi sản phẩm này chúng đều sở hữu đặc trưng riêng, có cả sự tương đồng, bạn có thể cân đối để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook