0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)

Ngày Đăng: 07:58 26/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là sản phẩm cao cấp với nhiều điểm độc đáo, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) mang tới nhiều lợi ích cho người dùng. Sản phẩm này sẽ giúp bạn nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nội thất, giúp tiết kiệm điện, bảo quản tốt và sử dụng an toàn, tiện ích với nhiều chế độ.

Tủ lạnh giúp không gian của bạn trở nên đẹp hơn

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Nhờ ưu điểm có ở thiết kế mà tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) sẽ nâng tầm không gian bếp của bạn. Đảm bảo sự sang trọng nhất định và gam màu xám bạc sẽ hài hòa với mọi món đồ, hứa hẹn là một thiết bị nội thất sang trọng bậc nhất.

Đây là một chiếc tủ 4 cửa có thiết kế mặt gương không khung viền trông khá phẳng phiu, tinh tế. Tay nắm ẩn được xử lý tinh tế với độ hoàn thiện cao và nhìn tổng thể, đây đích thị là một tuyệt tác nghệ thuật mà mọi gia đình đều muốn sở hữu.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) giúp lưu trữ tốt

Lưu trữ hiệu quả với lượng thực phẩm lớn, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) khá tiện ích khi có nhiều ngăn trữ đa dạng với dung tích lớn 569 lít. Bố trí khay, kệ linh hoạt, sắp xếp khoa học, hợp lý giúp bạn dự trữ hiệu quả hơn.

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)
Dung tích 569 lít

Ngăn chân không Vacuum

Có thể giảm tối thiểu hàm lượng không khí bên trong với áp suất chỉ ở ngưỡng 0.8 atm. Thực phẩm sẽ được giữ ở trạng thái an toàn, hiệu quả, giảm oxy hóa gây hư hỏng. bạn có thể chọn chế độ Cấp đông mềm để giữ cho thịt cá tươi ngon và có thể nấu ngay không cần rã đông.

Ngăn chuyển đổi thông minh

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X(MIR) có ngăn chuyển đổi linh hoạt với 4 cấp độ khác nhau. Tùy vào thực phẩm mà bạn sẽ điều chỉnh cho phù hợp. Ngăn mát 3 độ C, chế độ Lạnh/Thịt 1 độ C, Ngăn đông mềm -3 độ C, bảo quản kem và thực phẩm đông lạnh ở Ngăn đông -18 đến -20 độ C.

Ngăn rau củ giữ ẩm tối ưu

Trang bị tới 3 ngăn trữ dành cho rau, củ, quả giúp bạn thoải mái dự trữ và phân loại hiệu quả. Việc sắp xếp trở nên dễ dàng hơn và khi lấy sẽ nhanh chóng và thực phẩm không lo bị bầm, dập hay hư hỏng. Công nghệ hiện đại sẽ tự cân bằng độ ẩm, nhiệt độ, giữ tươi lâu bền hơn.

Mang tới nhiều tiện ích nhờ những tính năng thông minh

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ ở tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR)
Tiện lợi với tính năng làm đá tự động

Cảm biến mở cửa: Chạm mở 4 cửa nhờ cảm biến con người, phát hiện sự dịch chuyển khi bạn tới gần. Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) giúp cửa mở nhẹ nhàng, nhanh chóng chỉ với một cái chạm.

Làm đá tự động: Cho phép bạn lấy đá sử dụng hiệu quả ở mọi thời điểm mà không phải đổ nước vào khay thường xuyên. Hệ thống làm đá tự động sẽ bơm từ ngăn mát lên, quá trình làm đá tự động.

Chuông báo cửa mở: Phát ra âm thanh cảnh báo ngay giúp bạn điều chỉnh kịp thời để tránh hơi lạnh thất thoát nhiều ảnh hưởng tới việc bảo quản và lãng phí điện năng.

Chế độ Quick Cooling: Đẩy nhanh quá trình làm lạnh với nhiệt độ tăng cường, thời gian nhanh hơn khoảng 29%. Khi có nhu cầu ướp lạnh đồ uống trong thời gian ngắn, làm lạnh nhanh thực phẩm.

Có thể thấy chiếc tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640VGV0X(MIR) mang tới khá nhiều lợi ích cho người dùng. Sản phẩm khá cao cấp giúp giải quyết mọi vấn đề, nâng cao hiệu quả lưu trữ, bảo quản, giúp căn phòng đẹp hơn, sử dụng với nhiều tiện ích hơn.
Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi inverter giá rẻ nhất dienmaythienphu.vn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook