0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngỡ ngàng với lợi ích có được ở tủ lạnh Samsung RT58K7100BS/SV

Ngày Đăng: 09:15 11/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, tủ lạnh Samsung RT58K7100BS/SV mang tới khá nhiều lợi ích to lớn khi sản phẩm này vừa mang tới một sự mới mẻ, hiện đại, vừa đảm bảo sự tiện nghi trong cuộc sống người dân. Để hiểu rõ hơn bạn có thể tham khảo một số chia sẻ sau đây.

Thiết kế nổi bật, tạo sự ấn tượng mạnh mẽ

Tạo lên một vẻ đẹp khó cưỡng trước mọi ánh nhìn, tủ lạnh Samsung RT58K7100BS/SV với gam màu đen mạnh mẽ. Toàn bộ bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện lên chất liệu kim loại bền bỉ. Với tay cầm nổi sẽ tạo được điểm nhấn, mang tới sự thanh thoát và giúp người dùng đóng mở dễ dàng hơn.

Bảng điều khiển bên ngoài vô cùng tiện lợi

Tủ lạnh Samsung với thiết kế sang trọng, hiện đại

Đây cũng là một sự cải tiến, mang tới sự khác biệt nhất định và tiện lợi hơn so với một số model thông thường. Với việc sử dụng bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, người dùng khi cần điều chỉnh sẽ không phải mở tủ gây thất thoát quá nhiều nhiệt năng. Bảng cảm ứng sẽ tối ưu thao tác, tạo sự mượt mà khi chỉ với một cái chạm nhẹ.

Thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Để giả khát nhanh chóng trong những ngày Hẻ oi ả, tủ lạnh Samsung inverter RT58K7100BS/SV có thiết kế một ngăn lấy nước ngay tại bên ngoài cánh tủ vô cùng tiện lợi. Với bình chứa có sẵn đặt tại bên trong, bạn chỉ cần đưa cốc tới cần gạt sau đó thưởng thức. Điều này sẽ hạn chế việc phải mở tủ gấy tốn điện năng.

Ngăn lấy nước ngoài tiện lợi

Công nghệ SPACEMAX mở rộng không gian

Để tăng diện tích chứa, ta phải kể tới công nghệ SPACEMAX khi chiếc tủ này đã sử dụng. Công nghệ này sẽ tối ưu diện tích chứa, mang tới sự rộng rãi, thoải mái hơn trong khi không ảnh hưởng tới diện tích bên ngoài. Với dung tích tổng có sẵn là 583 lít kết hợp với công nghệ SPACEMAX sẽ giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn.

RT58K7100BS/SV giúp khử mùi, bảo quản tốt

Tủ lạnh Samsung với bộ lọc than hoạt tính

Không gian bên trong tủ luôn được đóng kín, điều này sẽ sinh mùi rất khó chịu. Đặc biệt khi chúng ta bảo quản lấu, bảo quản đồ tươi sống. Với việc ứng dụng bộ lọc thanh hoạt tính Deodorizer, mùi hôi tanh sẽ được loại bỏ. Bạn sẽ thấy sự thoáng mát, dễ chịu hơn mỗi khi mở tủ. Đồng thời sẽ hạn chế việc thực phẩm bị bám mù, ảnh hưởng tới chất lượng.

Bộ lọc than hoạt tính khử mùi mạnh mẽ

Tủ lạnh Samsung với công nghệ 2 dàn lạnh

Chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ này mang tới hiệu quả bảo quản tốt hơn với nhiệt độ ổn định, chính xác hơn trong từng ngăn chứa. Điều này nhờ vào công nghệ Twin Cooling Plus với hai dàn lạnh độc lập được trang bị trong ngăn đá và ngăn mát. Nhờ vậy thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt nhanh, đảm bảo ổn định, hiệu quả tối ưu.

Rõ ràng, khi sử dụng tủ lạnh Samsung 2 cánh RT58K7100BS/SV bạn sẽ thấy được nhiều lợi ích to lớn. Nó sẽ mang tới sự hiện đại, tiện nghi hơn cho bạn nhờ ưu điểm ở thiết kế. Cùng với các công nghệ hiện đại, tính năng tuyệt vời sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook