0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngân sách dưới 10 triệu nên chọn tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

Ngày Đăng: 21:12 31/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) sẽ là lựa chọn khá lý tưởng dành cho các gia đình có ngân sách khoảng dưới 10 triệu. Sản phẩm này sẽ đáp ứng nhiều tiêu chí mà bạn cần và mang tới những tiện nghi thiết thực hơn.

Thiết kế gọn gàng với ngăn mát trên tiện lợi

Sở hữu vẻ ngoài khá nổi bật vì thế tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) sẽ mang lại sự sang trọng và lôi cuốn nhất định cho không gian nội thất của bạn. Sản phẩm gây ấn tượng khi bố trí ngăn mát trên tiện lợi sẽ giúp bạn không phải cúi hay gấy người nhiều khi sử dụng, tránh gây đau lưng.

Ngân sách dưới 10 triệu nên chọn tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

Hơn nữa model này còn có các đường nét vuông vắn, hiện đại cùng kiểu dáng gọn gàng, phù hợp để bạn bố trí ở nhiều không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt phần tay nắm được mạ Crom sáng bóng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ và giúp bạn dễ dàng đóng mở hơn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) còn được trang bị màn hình cảm ứng bên ngoài giúp bạn quan sát hiệu quả hơn và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng. Các thông số hiển thị khá rõ, sắc nét sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh hơn mà không cần mở cửa nhiều.

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) giúp làm lạnh hiệu quả

Thực phẩm của bạn sẽ được làm lạnh một cách hiệu quả hơn tại mọi vị trí, duy trì nhiệt độ thích hợp để kéo dài thời gian sử dụng nhờ có công nghệ Dual Fan Cooling. Hơi lạnh sẽ được thổi vào trong đều đặn nhờ hai quạt độc lập, đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng cao, đồng thời sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần.

Ngân sách dưới 10 triệu nên chọn tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340EGV1(GBK) còn có chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh chóng. Đi cùng là lạnh lạnh Chill phù hợp để bạn dự trữ thực phẩm chế biến sẵn hiệu quả hơn. Đặc biệt là ngăn rau củ giữ ẩm vượt trội, đảm bảo sự tươi ngon lâu dài và hạn chế khô héo.

Chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thất thoát

Trong quá trình sử dụng thì việc đóng cửa chưa kín hoặc quên khi không đóng cửa tủ là đều rất dễ xảy ra. Như vậy tính năng này sẽ khá hữu ích khi giúp bạn phát hiện kịp thời, nhanh chóng điều chỉnh để giảm lượng khí lạnh thất thoát. Nhiệt độ bên trong sẽ được duy trì ổn định lâu hơn, từ đó sẽ giảm điện hao phí đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) giúp tiết kiệm điện năng

Sản phẩm đạt tem năng lượng 5 sao với hiệu suất tiêu thụ khoảng 1.057 kW/ngày nhờ tích hợp công nghệ inverter hiện đại. Như vậy sử dụng tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B340EGV1(GBK) thì bạn sẽ không phải quá lo lắng tới lượng điện tiêu thụ hàng tháng. Model này sẽ giúp bạn giảm được từ 20 tới 35% mỗi tháng.

Ngân sách dưới 10 triệu nên chọn tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK)

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn tích hợp cảm biến nhiệt Eco có thể tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh phù hợp hơn dựa trên một số yếu tốt. Ví dụ như lượng thực phẩm bên trong, nhiệt độ môi trường hay số lần bạn mở cửa. Đảm bảo lượng nhiệt phù hợp và có thể giảm điện hao phí đáng kể.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới R-B340EGV1(GBK) có giá chứa tới 10 triệu và đây sẽ là lựa chọn khá lý tưởng dành cho nhiều gia đình. Sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn, mang lại nhiều tiện nghi hơn và giúp căn phòng của bạn trở nên có sức hút mạnh mẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook