0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngân sách 3 triệu? Sở hữu ngay máy hút bụi Hitachi CV-950F

Ngày Đăng: 13:30 15/09/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc máy hút bụi công nghiệp chất lượng nhưng không có quá nhiều ngân sách? Tham khảo ngay máy hút bụi Hitachi CV-950F chỉ gần 3 triệu đồng. Cùng tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Xuất xứ

Ngân sách 3 triệu? Sở hữu ngay máy hút bụi Hitachi CV-950F

Chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-950F ra mắt bởi Hitachi – thương hiệu uy tín chất lượng đến từ Nhật Bản thành lập năm 1920. Ban đầu thương hiệu chỉ là một cửa hàng sửa chữa đồ điện tử nhỏ nhưng sau một thế kỷ Hitachi đã trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất toàn cầu của Nhật Bản, hoạt động nhiều lĩnh vực như: điện tử, xây dựng, y tế, điện gia dụng,…

Đến nay, Hitachi đã cung cấp chp người dùng nhiều sản phẩm gia dụng tiện ích giá thành hợp lý, chất lượng tốt độ bền cao góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống như : máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện, máy hút bụi,… Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

2.Máy hút bụi Hitachi CV-950F có những tính năng nổi bật gì?

Ngân sách 3 triệu? Sở hữu ngay máy hút bụi Hitachi CV-950F

Thiết kế hiện đại, chắc chắn

Chiếc máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-950F sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn cùng bánh xe và tay cầm dài linh hoạt giúp người dùng hút bụi nhanh chóng hiệu quả trên không gian rộng mà không mất nhiều công sức. Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-950F thích hợp sử dụng cho không gian rộng như nhà xưởng, văn phòng, nhà hàng,…

Hút bụi nhanh chóng hiệu quả

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-950F vận hành với công suất lớn 2000w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ và hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc. cho không gian rộng giúp tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng.

Hộp chứa bụi dung tích lớn 18 lít

Đặc biệt, máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-950F trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn tới 18 lít giúp người dùng vệ sinh bụi bẩn hiệu quả trong thời gian dài mà không cần đi đổ bụi nhiều lần thay thế cho máy hút bụi sử dụng túi bụi thông thường tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Ngân sách 3 triệu? Sở hữu ngay máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-950F

Bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium

Máy hút bụi Hitachi CV-950F sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn đồng thời công nghệ Nano Titanium tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu nhờ khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

Có thể thấy, chiếc máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-950F tuy có giá thành rẻ nhưng sở hữu thiết kế hiện đại chắc chắn cùng khả năng hút bụi hiệu quả không gian rộng hứa hẹn sẽ là lựa chọn số 1 cho người dùng. Nhanh tay truy cập website dienmaythienphu.com để mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook