0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên sử dụng tủ lạnh Hitachi FG450PGV7 hay Toshiba GR-A28VU(UG)?

Ngày Đăng: 09:46 11/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi FG450PGV7 hay Toshiba GR-A28VU(UG) đều được sử dụng công nghệ Nhật, sản xuất tại Thái Lan theo dây chuyền hết sức tân tiến. Ở hai model này đều có những điểm khá ấn tượng, vậy người dùng nên sử dụng sản phẩm nào sẽ hợp lý?.

Đôi nét về chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh FG450PGV7

Thiết kế mặt gương đen với tay cầm ấn tượng

Sở hữu kiểu dáng quen thuộc với ngăn đá trên, tủ lạnh Hitachi FG450PGV7 ấn tượng với mặt gương đen. Đảm bảo sự sang trọng, tinh tế cao. Đặc biệt điểm nhấn là một đường mạ bạc bản lớn chạy dọc từ trên xuống. Đây cũng là vị trí tay cầm khá ấn tượng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Nên sử dụng tủ lạnh Hitachi FG450PGV7 hay Toshiba GR-A28VU(UG)?

Làm lạnh hiệu quả với hệ thống quạt kép

Thay vì sử dụng một dàn lạnh, có thể khiến tình trạng lạnh không hiệu quả. Chiếc tủ này đã khắc phục bằng việc trang bị hai quạt đảo riêng biệt. Được trang bị tại 2 ngăn sẽ tối ưu việc làm lạnh giúp thực phẩm dẫn nhiệt nhanh hơn. Đảm bảo không có tình trạng lạnh không đồng nhất.

Điều chỉnh nhiệt tự động, tiết kiệm điện với Eco

Được trang bị cảm biến Eco, tủ lạnh Hitachi 2 cánh FG450PGV7 sẽ điều chỉnh nhiệt tự động. Dựa trên một số yếu tố, cảm biến sẽ thay đổi công suất, đảm bảo sự ổn định cao. Đặc biệt khi nhiệt đội môi trường giảm, người dùng sẽ không cần chỉnh, thực phẩm không đóng đá khá an toàn.

Đôi nét về chiếc tủ lạnh Toshiba GR-A28VU(UG)

Thiết kế đơn giản, gọn gàng với mặt giả gương

Cũng được thiết kế 2 cửa với ngăn mát dưới, chiếc tủ này trông khá đơn giản nhưng đầy hiệu quả. Bề mặt tủ bằng chất liệu bền bỉ, mặt giả gương ấn tượng với độ phản chiếu tốt. Tủ có tay cầm vuông vắn được thiết kế âm, tạo điểm nhấn mạnh mẽ, người dùng dễ quan sát, cầm nắm.

Nên sử dụng tủ lạnh Hitachi FG450PGV7 hay Toshiba GR-A28VU(UG)?

Làm lạnh tuần hoàn với công nghệ gián tiếp

Tủ lạnh Toshiba GR-A28VU(UG) với hơi lạnh đưa vào hiệu quả, luân chuyển tuần hoàn đều đặn. Với công nghệ gián tiếp, người dùng sẽ yên tâm bảo quản mà không lo sợ thực phẩm bị đóng đá. Hạn chế đông cứng, tiết kiệm thời gian xả đông, đảm bảo sự an toàn cao.

Ngăn rau củ và ngăn cấp đông mềm tiện lợi

Được trang bị ngăn chứa rau quả khá rộng rãi, chiếc tủ này sẽ đảm bảo khả năng chứa tốt. Đặc biệt phải kể tới ngăn Ultra Cooling Zone sẽ làm đông nhẹ bề mặt thực phẩm. Cấp đông hiệu quả, sử dụng trong thời gian ngắn, tiện lợi khi chế biến, không cần giã đông.

Vậy người dùng nên sử dụng chiếc tủ lạnh nào?

tủ lạnh Toshiba inverter và Hitachi FG450PGV7 ta đều thấy những điểm hết sức ấn tượng. Chúng có sự tương đồng khi được thiết kế 2 cửa, có công nghệ tiết kiệm điện, có nhiều ngăn chứa linh hoạt. Đặc biệt model FG450PGV7 của Hitachi có sự vượt trội hơn về nhiều mặt.

Nên sử dụng tủ lạnh Hitachi FG450PGV7 hay Toshiba GR-A28VU(UG)?

Tuy nhiên việc lựa chọn cần phải đảm bảo sự chính xác để có được hiệu quả sử dụng cao, hạn chế lãng phí không đáng có. Với tủ lạnh Toshiba GR-A28VU(UG), bạn sẽ lựa chọn nếu ngân sách ban đầu thấp, như cầu dự trữ ở mức vừa phải. Sản phẩm khá rẻ chỉ hơn 6 triệu và có dung tích 233 lít.

Ngược trở lại, được sở hữu nhiều ưu điểm hơn và có dung tích lớn hơn 335 lít. Tủ lạnh Hitachi FG450PGV7 có giá bán khoảng 11.5 triệu. Lựa chọn này sẽ phù hợp với các gia đình có từ 4 tới 6 người với nhu cầu dự trữ cao.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có được quyết định riêng, những nhận định phù hợp. Việc lựa chọn phải dựa vào nhiều yếu tốt và hy vọng những chia sẻ trên sẽ thực sự hữu ích với bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook