0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ mát Sanaky Inverter nào? Đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây?

Ngày Đăng: 10:40 10/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát hiện đang là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình cũng như các hộ kinh doanh. Việc lựa chọn chiếc tủ mát phù hợp cũng không hề đơn giản. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn đúng loại tủ mát Sanaky Inverter nên mua nhất cho gia đình mình nhé.

Các yếu tố cần xem xét khi chọn mua tủ mát

Sức chứa của tủ mát

Nên mua tủ mát Sanaky Inverter nào? Đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây?

Đối với dòng tủ mát Sanaky được hãng thiết kế khá nhiều dung tích khác nhau. Đáp ứng nhu cầu bảo quản và sử dụng của tất cả các khách hàng. Nếu bạn có nguồn thực phẩm lớn mà lại đi chọn chiếc tủ mát có dung tích nhỏ thì làm sao có thể bảo quản thực phẩm một acsch hiệu quả nhất. Và ngược lại nếu bạn có ít thực phẩm mà lại sử dụng dung tích lớn sẽ khiến thực phẩm bị làm lạnh quá mức dễ mất đi các chất dinh dưỡng và tiêu hao nhiều điện năng.

Do đó tùy thuộc vào nhu cầu sửu dụng thực tế của người dùng mà bạn có thể lựa chọn chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh, 2 cánh hay thậm chí là 3 cánh. Để có thể bảo quản một cách hiệu quả nhất.

Với dung tích tủ mát từ 180 lít cho tới 1000 lít thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng chiếc tủ k phù hợp với gia đình mình.

Kích thước của tủ mát

Đối với các dòng tủ có dung tích nhỏ thì đồng nghĩa với kích thước tủ cũng nhỏ. Nhưng không chỉ vậy, kích thước tủ còn liên quan tới thiết kế, kiểu dáng, vị trí mà bạn định lắp đặt. Do đó, trước khi lựa chọn bạn nên tìm hiểu kĩ về kích thước cũng như vị trí mà mình lắp đặt để có thể lựa chọn được chiếc tủ mát đứng Sanaky Inverter phù hợp nhất.

Thiết kế tủ mát

Khi bạn đã lựa chọn được dung tích phù hợp với gia đình mình rồi. Tiếp theo bạn sẽ phải chọn lựa thiết kế sao cho phù hợp nhất. Hiện nay dòng tủ mát Sanaky gia đình Inverter có 3 kiểu dáng đó chính là tủ mát Sanaky 1 cánh, tủ mát Sanaky 2 cánh trên dưới và tủ mát Sanaky 2 cánh dọc.

Đối với tủ mát Sanaky 2 cánh Inverter mở sang 2 bên sẽ sở hữu dung tích lớn. Nên dường dùng thường hay đắn đo khi chọn mua sử dụng cho gia đình mình. Dòng tủ này là là lựa chọn tốt nhất dành cho các cửa hàng, siêu thị lớn.

Dòng tủ mát tiết kiệm điện

Nên mua tủ mát Inverter Sanaky  nào? Đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây?

Sanaky cũng cho ra mắt rất nhiều các dòng tủ mát khác nhau, để có thể phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện 2 loại tủ mát Sanaky giá rẻ đó chính là tủ mát Inverter và không Inverter.

Đối với dòng tủ mát Sanaky không Inverter sẽ khiến chiếc tủ hoạt động với công suất không ổn định, thường phát ra tiếng kêu khá ồn và gây tiêu tốn nhiều điện năng cho người dùng.

Nhưng đối với dòng tủ mát Sanaky tiết kiệm điện Inverter lại có khả năng vận hành chiếc tủ ở trạng thái ổn định, Tiết kiệm điện năng và không gây ra tiếng ồn. Hơn thế nữa còn nâng cao tuổi thọ của sản phẩm so với các dòng tủ mát thông thường khác.

Các model tủ mát Inverter Sanaky nên mua nhất hiện nay

Sau khi xác định được dòng tủ phù hợp nhất dành cho mình, bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây. Để có thể đưa ra lựa chọn chính xác và tốt nhất dành cho gia đình mình.

Nên mua tủ mát Sanaky Inverter nào? Đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây?

Tủ mát Sanaky 1 cánh

  • Tủ Mát Sanaky Inverter 180 Lít 1 Cánh VH-218K3L
  • Tủ Mát Sanaky Inverter 210 Lít 1 Cánh VH-258K3L
  • Tủ Mát Sanaky Inverter 340 Lít 1 Cánh VH-408K3L

Tủ mát Sanaky 2 cánh

  • Tủ Mát Sanaky Inverter 180 Lít 2 Cánh VH-218W3L
  • Tủ Mát Sanaky Inverter 340 Lít 2 Cánh VH-408W3L
  • Tủ Mát Sanaky Inverter 600 Lít 2 Cánh VH-8009HP3
  • Tủ Mát Sanaky Inverter 1000 Lít 2 Cánh VH-1209HP3

Với các gợi ý trên đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn mua sản phẩm. Với thương hiệu cao cấp cùng các công nghệ hiện đại, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng. Cùng với đó là chế độ bảo hành lên tới 24 tháng một lựa chọn tốt nhất dành cho người tiêu dùng hiện nay.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu và lựa chọn được chiếc tủ mát giá rẻ Sanaky tốt nhất dành cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook