0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK có màn hình cảm ứng ngoài

Ngày Đăng: 11:26 29/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ hiện đại có màn hình cảm ứng bên ngoài cực kỳ tiện lợi. Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm và hứa hẹn là lựa chọn khá tuyệt mà bạn nên cân nhắc.

Dung tích 532 lít giúp người dùng lưu trữ thức ăn tốt

Lý do đầu tiên mà bạn nên mua sản phẩm này đó là bởi khả năng dự trữ thức ăn cực kỳ hiệu quả. Model này có dung tích lên tới 532 lít và bên trong gồm hệ thống khay kệ chắc chắn, linh hoạt có thể thay đổi vị trí vô cùng tiện lợi, đảm bảo phù hợp với kích cỡ của thực phẩm. Đi cùng là các hộc chứa kín giúp ngăn ngừa mùi xâm nhập và giúp việc phân loại được hiệu quả hơn.

Nên mua tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK có màn hình cảm ứng ngoài

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK còn trang bị hai ngăn rau củ tiện lợi sẽ giúp người dùng dự trữ nhiều hơn, phân loại dễ dàng và hiệu quả hơn. Độ ẩm bên trong cũng được duy trì tối ưu, ngăn ngừa khô héo và giảm tình trạng biến đổi chất, đảm bảo độ tươi ngon, duy trì giá trị dinh dưỡng cao. Đây là một vẫn đề rất được quan tâm và cũng là một lý do nữa mà bạn nên lựa chọn sản phẩm.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ J-Tech inverter + Eco

Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ J-Tech inverter cùng với chế độ Eco sẽ giúp người dùng giảm thiểu điện tới 35%. Như vậy bạn sẽ yên tâm khi sử dụng lâu dài, không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng với mức tiêu hao điện vô cùng thấp sẽ không ảnh hưởng tới tới thu chi, kinh tế của gia đình.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK với Express Freezing

Chế độ Express Freezing ngay khi kích hoạt sẽ giúp tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK đẩy mạnh công suất và giảm nhiệt cực sâu xuống chỉ còn -24 độ C. Như vậy thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, giảm tình trạng chảy nước và ngăn ngừa tình trạng biến đổi chất. Hơn nữa khi bạn sử dụng tính năng này thì thời gian làm đá có thể được rút ngắn xuống khoảng 24% so với bình thường.

Nên mua tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK có màn hình cảm ứng ngoài

Không chỉ có khả năng cấp đông nhanh mà model này còn giúp thức ăn được làm lạnh tốt hơn khi bạn kích hoạt chế độ Extra Cool. Khi kích hoạt, nhiệt độ trong ngăn sẽ giảm xuống thấp và phù hợp để bạn ướp lạnh đồ uống và làm nguội thực phẩm cùng nhiều mục đích khác.

Chuông báo cửa mở ngừa ngừa hơi lạnh thất thoát

Tính năng chuông báo cửa mở trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530VG-BK cũng được đánh giá cao và nó sẽ giúp hơi lạnh được duy trì tối ưu, ngăn ngừa thất thoát ra ngoài. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra khi cửa mở lâu hoặc chưa đóng kín, như vậy máy nén sẽ không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt đã mất và ngăn ngừa hao phí điện năng đáng kể.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK với thiết kế nổi bật

Lý do nữa mà bạn nên mua sản phẩm này đó là sự hiện đại cùng vẻ đẹp lôi cuốn ở thiết kế. Với hai cửa mở song song thì bạn sẽ bao quát mọi vị trí bên trong, không cần cúi hay gấp người quá nhiều khi sử dụng. Ngoài sự tiện nghi còn là vẻ đẹp đầy lôi cuốn với mặt kính sáng bóng, gam màu đen mạnh mẽ giúp căn phòng trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Nên mua tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK có màn hình cảm ứng ngoài

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530VG-BK còn được tích hợp màn hình điện tử thông minh. Các thông số hiển thị rõ ràng, bạn sẽ quan sát các chức năng hiệu quả hơn mà khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng. Độ mượt mà cùng sự nhạy bén khá cao sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh chóng nhất.

Tóm lại thì chiếc tủ này sẽ là một sản phẩm khá chất lượng mà bạn nên mua bởi ngoài màn hình điều khiển thông minh thì nó còn được thiết kế hiện đại, có dung tích lớn cùng nhiều tính năng vượt bậc khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook