0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua Tivi 4k của hãng nào hiện nay sử dụng tốt, bền đẹp

Ngày Đăng: 03:32 14/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tivi LG 4k.
  2. Tivi Sony 4k.
  3. Tivi Samsung 4k.

Tivi LG 4k.

Hiện nay, Tivi LG 4k là một trong những hãng có dòng Tivi phong phú nhất hiện nay, không chỉ có nhiều thiết kế mẫu mã đa dàng mà hãng này còn có một giá thành cực kì phong phú cho khách hàng có thể lựa chọn phù hợp vơi kinh tế và không gian nhà mình.

Đánh giá tivi LG 4K 43 inch 43UK6340PTF bán chạy nhất quý II năm 2019

Khác so với những mẫu Tivi 4k của nhiều hãng khác, Tivi 4k của LG có khả năng hiển thị hình ảnh cực kì mượt mà và sắc nét, trong đó còn được hỗ trợ bởi tấm nền IPS với khả năng giúp cho hình ảnh hiển thị được trung thực cực kì, bên cạnh đó là giúp cho góc nhìn được rộng hơn lên tới 60 độ mà vẫn cảm nhận được hình ảnh tự nhiên hòan toàn.

Ngoải ra, ở những mẫu Tivi LG 4k còn được tích hợp với nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất hiện nay giúp mở rộng dảu màu sắc hơn gấp nhiều lần so với dòng Tivi thường. Ở Smart Tivi LG cũng có hệ điều hành WebOS vô cùng thân thiện với người dùng cùng với nhiều tính năng tiện ích đi kèm.

Tivi Sony 4k.

Trong thời gian gần đây, hãng Tivi đến từ Nhật Bản này luôn tạo cho khách hàng có cái nhìn tốt đẹp hơn hẳn về mình, đặc biệt là dòng Tivi Sony 4k hiện nay, dòng Tivi này sở hữu hơn 8 triệu điểm ảnh sắc nét và tự nhiên vô cùng, mang lại khả năng hiển thị cực kì tuyệt vời.

Những tính năng tạo nên sự khác biệt trên Smart tivi Sony 4K HDR 2017

Dòng Tivi Sony có độ phân giải màn hình 4k hiện nay còn được trang bị với nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến phải kể đến như: Công nghệ X-tended Dynamic Range PRO. Công nghệ hiển thị TRILUMINOS™ Display. Công nghệ 4K X-Reality PRO. Tất cả những công nghệ này đều là công nghệ độc quyền của hãng Sony này nhằm mang đến cho người xem có một chất lượng hình ảnh hiển thị tốt nhất.

Không chỉ vậy, ở hầu hết các mẫu Smart Tivi Sony hiện nay còn được sử dụng với hệ điều hành Android thông tin mà quen thuộc vô cùng, nó giúp cho người dùng có thể sử dụng một cách đơn giản và nhanh chóng, bên cạnh đó thì nó cũng có một tốc độ xử lý khá nhanh chóng và mượt mà, đặc biệt là có một kho ứng dụng giải trí khổng lồ.

Tivi Samsung 4k.

Dòng Tivi Samsung 4k hiện nay được nhiều người chú ý bởi nó được thiết kế với một kiểu dáng khá hiện đại và sang trọng, không chỉ vậy mà nó còn có nhiều thiết kế chân đế với kiểu dáng khác nhau hòan toàn và giúp cho sản phẩm không chỉ trở lên đẹp mắt mà còn sử dụng vững chắc vô cùng.

Mua Tivi Samsung 4K loại 43 inch, 49 inch, 55 inch, 65 inch nào tốt nhất? Giá bao nhiêu?

Tivi Samsung có độ phân giải 4k là một dòng Tivi được nhiều người yêu thích nhất của hãng này bởi nó có khả năng hiển thị hình ảnh cực kì sống động và rực rỡ nhờ nhiều công nghệ hình ảnh hỗ trợ. Đặc biệt là nó sở hữu với loại CPU xử lý 4 nhân giúp cho người dùng sử dụng thao tác cực kì nhanh chóng và mượt mà.

Nhắc đến Tivi Samsung 4k thì không thể không kể đến các mẫu Tivi Samsung QLED hiện nay, nó có thiết kế cực kì ấn tượng, giá thành hợp lý và đặc biệt là có nhiều công nghệ hình ảnh như: Q Clour (cho chất lượng hình ảnh thật như cuộc sống), Q Contrast (độ tương phản hòan hảo bất kể mọi điều kiện sáng), Q HDR Elite (chuẩn HDR 10+, mọi khung cảnh tối hoặc nhiều bóng mờ trở nên sắc nét).

Trên đây là những gợi ý lựa chọn Tivi 4k của những hãng như Tivi LG, Sony và Samsung, đây là những hãng Tivi nổi tiếng và lâu đời nhất hiện nay, không chỉ vậy mà nó còn có một chất lượng sử dụng cực kì tốt, chế độ bảo hành cực được đánh giá khá cao và sẽ là sự lựa chọn tốt cho mọi gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook