0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua Smat Tivi Samsung hay LG cho gia đình để giải trí ?

Ngày Đăng: 07:32 17/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. So sánh về chất lượng hình ảnh.

Chất lượng hình ảnh của Smart Tivi Samsung thì có thể dễ dàng nhận thấy rằng nó có khả năng hiển thị hình ảnh siêu sống động và rực rỡ, đặc biệt là tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: High Dynamic Range, Nano Crystal, PurColor là công nghệ màu sắc vượt trội trên Tivi Samsung. Hơn nữa, Samsung luôn có lối đi riêng cho mình với hình ảnh có màu sắc rực rỡ, có độ sâu vượt trội.

Nên mua Smat Tivi Samsung hay LG cho gia đình để giải trí ?

Trong khi đó, Smart Tivi LG thì lại hướng tới cho người xem có cảm nhận các khung cảnh tự nhiên hơn, điểm nổi bật chính là phải kể đến tấm nền IPS giúp mang lại hình ảnh được trung thực và có trải nghiệm góc nhìn rộng hơn.

Về chất lượng hình ảnh thì theo quan điểm của chúng tôi thì Smart Tivi Samsung công nghệ hình ảnh vượt trội hơn hẳn so với LG.

2. So sánh về giao diện sử dụng.

Tivi Samsung được sử dụng với giao diện Tizen hiện đại, các ứng dụng được thiết kế khá đẹp mắt và nhỏ gọn được sếp ở dưới góc màn hình giúp cho người dùng có thể tìm các ứng dụng giải trí dễ dàng cực kì.

Nên mua Smat Tivi Samsung hay LG cho gia đình để giải trí ?

Tivi LG thì được sử dụng với giao diện của WebOS, nó được thiết kế với một giao diện cực kì thân thiện và đặc biệt là dễ sử dụng cực kì, rát thích hợp sử dụng cho những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Về tiêu chí so sánh giao diện này thì có thể thấy, nếu bạn là người hiểu biết công nghệ thì Smart Tivi Samsung sẽ tốt hơn, còn không quá hiểu biết công nghệ thì nên chọn Smart Tivi LG để sử dụng dễ dàng hơn.

3. So sánh về thiết kế kiểu dáng.

Smart Tivi Samsung có sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế cùng với kích thước màn hình đa dạng từ 32 inch đến 80 inch, đặc biệt là hầu hết các sản phẩm Tivi của Samsung đều có thiết kế sang trọng cực kì, dễ dàng nổi bật ở bất kì không gian căn phòng nào.

Nên mua Smat Tivi Samsung hay LG cho gia đình để giải trí ?

Còn Smart Tivi LG thì cũng có sự đa dạng về kích thước màn hình từ 24 inch đến 80 inch, tuy nhiên nếu xét về kiểu dáng bên ngoài thì chỉ đánh giá tốt ở phần vững chắc nhờ chân để uốn cong, kiểu dáng thì hài hòa không được sang trọng như là của Samsung.

Với tiêu chí này thì chúng tôi kết luận rằng Smart Tivi Samsung có thiết kế đẹp mắt hơn, thích hợp sử dụng vào những không gian sang trọng. Còn nếu bạn sử dụng cho gia đình thì hãy chọn Smart Tivi LG vì nó có thể tạo được độ vững chắc, an toàn hơn.

4. So sánh về kho ứng dụng giải trí.

Smart Tivi Samsung có kho ứng dụng giải trí đa dạng cực kì, có hầu hết các ứng dụng giải trí phổ biến hiện nay như: Facebook, Skype, YouTube, FPT Play, tuy nhiên thì kho ứng dụng của Smart Tivi Samsung lại không có nhiều game như của LG.

Nên mua Smat Tivi Samsung hay LG cho gia đình để giải trí ?

Còn đối với Smart Tivi LG có sự đa dạng về giải trí lẫn cả chơi game, tuy nhiên thì nó lại không có ứng dụng Facebook và Skype.

Đó là những hạn chế về của cả 2 hãng Smart Tivi Samsung và LG mà chúng tôi muốn nêu ra cho bạn để giúp cho bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

5. So sánh về giá bán.

Về giá thành của 2 hãng Smart Tivi Samsung và LG này thì chúng tôi đánh giá nó là ngang nhau và không có quá nhiều chênh lệch.

Đối với những mẫu Smart Tivi giá rẻ thì cả 2 hãng này đều được bán với giá giao động từ 5 – 7 triệu và cũng đều có các phân khúc cao của hãng từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu như là dòng Tivi QLED và Tivi OLED.

Với những tiêu chí so sánh cần thiết ở trên của chúng tôi thì có thể kết luận rằng nên mua Tivi Samsung hay LG là tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng để có một lựa chọn cho riêng mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook