0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua smart tivi của hãng nào dùng tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 09:29 16/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thương hiệu Samsung.
  2. 2. Thương hiệu Sony.
  3. 3. Thương hiệu LG.

Smart tivi của thương hiệu Samsung, Sony và LG đang là những cái tên được yêu thích và được dùng nhiều nhất hiện nay, đây là những hãng được đánh giá khá cao trên thị trường.

1. Thương hiệu Samsung.

Smart tivi Samsung là một thương hiệu của Hàn Quốc được biết đến từ khá lâu về trước, các sản phẩm smart tivi của hãng này được người dùng đánh giá khá cao và đang là một trong những thương hiệu được nhiều người dân quan tâm và yêu thích nhất hiện nay.

Nên mua smart tivi của hãng nào dùng tốt nhất hiện nay?

Ưu điểm: Ưu điểm của tivi Samsung là có sự đa dạng về mẫu mã và giá cả trên thị trường, được trang bị One Remote sử dụng khá là dễ dàng, hình ảnh sống động nhiều màu sắc rực rỡ mang đến trải nghiệm giải trí ấn tượng hơn, trang bị nhiều công nghệ hình ảnh chất lượng như Quantum HDR 2000 nits và Quantum Dot chất lượng, thiết kế sang trọng mà còn rất mỏng và nhẹ.

Nhược điểm: Smart tivi Samsung có nhược điểm là không có quá nhiều các ứng dụng chơi game nên chỉ thích hợp dành cho những người lớn tuổi, bên cạnh đó thì việc kết nối chuột vẫn còn chưa được hòan thiện cho lắm.

2. Thương hiệu Sony.

Smart tivi Sony được biết đến là một tập đoàn điện tử có mặt tại Việt Nam từ rất lâu về trước và đây là của Nhật Bản, các mẫu smart tivi của thương hiệu Sony này luôn nỏi bật là có chất lượng tốt vô cùng và sự bền bỉ vượt trội theo thời gian.

Nên mua smart tivi của hãng nào dùng tốt nhất hiện nay?

Ưu điểm: Smart tivi Samsung có hệ điều hành Android thông minh với vô số ứng dụng giải trí tuyệt vời, hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, thiết kế sang trọng và nhỏ gọn, trang bị nhiều công nghệ hình ảnh độc quyền giúp cho nó trở lên sắc nét vượt trội hơn.

Nhược điểm: Nhược điểm của tivi Samsung là nó có mức giá bán cao hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay, ngoài ra thì nó còn không có quá nhiều các mẫu mã mới ra hàng năm, đặc biệt là hiện nay không có kích thước nhỏ dưới 43 inch.

3. Thương hiệu LG.

Smart tivi LG cũng được biết đến là một thương hiệu của Hàn Quốc được biết đến là một trong những dòng smart tivi thông minh có thiết kế đẹp mắt nhất hiện nay, mẫu mã đa dạng và độ bền bỉ ổn định rất phù hợp với người dân Việt Nam.

Nên mua smart tivi của hãng nào dùng tốt nhất hiện nay?

Ưu điểm: smart tivi LG được sử dụng với hệ điều hành WebOS với giao diện đơn giản tiện lợi cho người sử dụng dễ dàng, kho ứng dụng giải trí khá là phong phú, được tích hợp tấm nền IPS giúp cho góc nhìn được rộng hơn mà còn giúp cho màn hình có độ bền khá cao, nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại.

Nhược điểm: Nhược điểm duy nhất của tivi LG là với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên Magic Remote chưa thực sự được ổn cho lắm, nhiều lúc nói cụm từ tìm kiếm nhưng nó lại trả về kết quả không chính xác.

+ Đó là 3 hãng có smart tivi nổi bật nhất hiện nay, so với các ưu điểm mà những hãng này mang lại thì nhược điểm là vấn đề không đáng quan ngại nên bạn có thể hòan toàn yên tâm lựa chọn 1 trong 3 hãng này để sở hữu cho mình một chiếc smart tivi tốt nhất hiện nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook