0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua những dòng tivi nào tốt nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 08:53 17/01/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều sản phẩm tivi khác nhau và nhiều mẫu mã bài viết này sẽ đưa ra một số dòng tivi tốt nhất hiện nay dành cho bạn lựa chọn.

Dòng tivi OLED.

OLED viết tắt của Organic Light-Emiting Diode (có nghĩa là diode hữu cơ phát quang). Tivi OLED giá rẻ là dòng tivi sử dụng các tấm nền có diode hữu cơ phát quang mà không cần đèn nền như công nghệ LCD hoặc Plasma. Khi có dòng điện chạy qua, mỗi điểm ảnh trên tivi OLED tự phát sáng và bật tắt độc lập. Các nhà sản xuất có thể tạo ra tấm nền tivi mỏng với phần viền ngày càng thu hẹp lại. Từ đó việc trải nghiệm xem nội dung của người dùng càng được nâng cao hơn. Thiết kế tối giản ở mặt trước của nhiều mẫu tivi gần như không có bất cứ chi tiết nào gây phân tâm người dùng.

Nên mua những dòng tivi nào tốt nhất hiện nay ?

– Màn hình siêu mỏng thích hợp lắp treo ở tường và gập hoặc cuộn.

– Công nghệ màn hình OLED giúp các điểm ảnh trở lên sinh động và màu sắc được tốt hơn.

– Các cảnh chuyển động trong phim sẽ hiển thị một cách mượt mà.

– Tivi OLED không những tự phát sáng mà còn giúp cho gia đình có thể tiết kiệm điện năng hơn.

Nên mua những dòng tivi nào tốt nhất hiện nay ?

Hiện nay hãng tivi LG và hãng tivi Sony là hai hãng hàng đầu hiện nay sản suất với công nghệ OLED trên tivi giá rẻ của họ và được đánh giá cao nhất hiện nay.

Dòng tivi QLED.

Tivi QLED (viết tắt của Quantum Dot LEDs) được phát triển dựa trên công nghệ màn hình tivi LED, kết hợp với chất liệu kim loại chấm lượng tử Quantum Dot, giúp mang đến trải nghiệm màu sắc tuyệt hảo cho người sử dụng. Hiện nay dòng tivi nổi tiếng này là của hãng tivi Samsunggiá rẻ với các phân tử cực nhỏ sẽ giúp những màu sắc được phong phú hơn.

Nên mua những dòng tivi nào tốt nhất hiện nay ?

– Những thiết kế của smart tivi Samsung giá rẻ QLED đều được tràn viền mang đến trải nhiệm xem tivi tốt nhất.

– Hiển thị những hình ảnh cao cấp nhất những sắc màu được hiển thị 100% trên dải hiển thị đây là mức hiển thị cao nhất trên thị trường hiện nay đem lại những phút giây xem tivi Samsung giá rẻ được tốt hơn.

Nên mua những dòng tivi nào tốt nhất hiện nay ?

– Có thể liên kết thông qua ứng dụng SmartThings, người xử dụng có thể quản lý một cách dễ dàng.

Dòng tivi 4k.

Tivi 4K được hiểu là dòng tivi có độ phân giải 4K cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần Full HD. Tivi 4K hiển thị 3.840 điểm ảnh ngang, 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng 8,3 triệu điểm ảnh, giúp các các hình ảnh có độ nét siêu vượt trội so với các tivi có độ phân giải Full HD và HD.

Nên mua những dòng tivi nào tốt nhất hiện nay ?
Nên mua những dòng tivi nào tốt nhất hiện nay ?

Tivi 4K thường đi cùng với công nghệ HDR đây là một công nghệ chuẩn dải tương phản động mở rộng. Giúp cho tivi 4K có thêm độ sâu hình ảnh và màu sắc được trung thực hơn và nhiều màu sắc đến người xem hơn. Cụ thể các màu sẽ được tự nhiên và chính xác trong cả vùng sáng nhất và vùng tối nhất những hình ảnh hiển thị sẽ đa sắc màu mang đến cho người dùng cảm nhận được sự thích thú.

Ngoài ra tivi 4K còn có độ phân giải và điểm ảnh khá cao thích hợp cho tivi có kích thước lớn. Nó giải quyết được các ô vuông nhỏ li ti, là điểm yếu của tivi sở hữu màn hình lớn. Từ đó, tivi sẽ mang đến không những độ sắc nét cao mà còn có độ mịn hơn rất nhiều.

Những hãng tivi 4k tốt nhất hiện nay.

Tivi Samsung: hình ảnh, màu sắc rực rỡ, kiểu dáng đẹp mắt, nhiều phần khúc giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, và điểm đặc biệt tivi Samsung 4k đều được thiết kế rất đẹp mắt phù hợp với tất cả không gian làm cho được hiện đại hơn.

Nên mua những dòng tivi nào tốt nhất hiện nay ?

Tivi Sony: hình ảnh chân thực, sắc nét, có chíp xử lý hình ảnh độc quyền X-Reality, X-Reality Pro cho nâng cao chất lượng hình ảnh cũng như tốc độ xử lý.

Nên mua những dòng tivi nào tốt nhất hiện nay ?

Tivi LG: thương hiệu Hàn Quốc, đa dạng mẫu mã, giá thành phải chăng nhưng nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh chất lượng, có dòng tivi OLED độc đáo, siêu mỏng cùng kết hợp với nhiều sản phẩm có độ phân giải lên đến 4k.

Nên mua những dòng tivi nào tốt nhất hiện nay ?
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook