0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy hút bụi Hitachi CV-SU23V hay PV-XW1M cho gia đình?

Ngày Đăng: 10:07 15/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi là một sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình, nó không chỉ giúp vệ sinh nhà cửa sạch sẽ hiệu quả mà còn giúp tiết kiệm thời gian khi bạn bận rộn. Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V hay PV-XW1M sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia đình bạn? Cùng tìm xem những điểm giống và khác biệt tại bài viết dưới đây nhé.

1.Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V có gì nổi bật?

Nên mua máy hút bụi Hitachi CV-SU23V hay PV-XW1M?

Thiết kế bắt mắt, tiện lợi

Chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU23V sở hữu thiết kế bắt mắt hiện đại, bánh xe và tay cầm dài giúp dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau, góc độ khác nhau mang lại khả năng hút bụi hiệu quả tới từng chi tiết. Hơn nữa, máy hút bụi trang bị bộ điều khiển nút bấm điện tử ngay trên tay cầm cho bạn dễ dàng thao tác, điều chỉnh công suất mà không lo bị gián đoạn.

Công suất lớn hút bụi mạnh mẽ hiệu quả

Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V vận hành với công suất lớn tới 2300w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt, vị trí khác nhau như mặt gỗ, mặt sàn đá, thảm, sofa,…mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời cho không gian sống nhà bạn.

Bộ lọc Hepa kết hợp Nano Titanium hiện đại

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SU23V sử dụng bộ lọc HEPA để đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi. Bộ lọc HEPA tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn. Bên cạnh đó, kết hợp cùng công nghệ Nano Titanium giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

Hộp chứa bụi dung tích lớn 1,6 lít

Ngoài ra, máy hút bụi Hitachi CV-SU23V trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn tới 1.6 lít giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể không phải đi đổ bụi nhiều lần giống như máy hút bụi khác.

Bộ phụ kiện đầu hút đa dạng

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU23V trang bị bộ phụ kiện đầu hút gồm 3 đầu hút gồm đầu hút sàn xoay linh hoạt, đầu hút khe và đầu hút có bàn chải có thể làm sạch bất cứ vị trí nào, giúp bạn có thể làm sạch mọi nơi như sàn, thảm hay kể cả các khe hẹp, giữ cho căn nhà sạch đẹp đến từng chi tiết.

Vận hành êm ái

Đây là vấn đề có rất nhiều người dùng quan tâm. Chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU23V không chỉ được đánh giá cao về khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả mà còn được yêu thích bởi độ ồn chỉ 80db hoạt động êm ái và không gây ồn lớn mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

2.Máy hút bụi Hitachi PV-XW1M có gì nổi bật?

Nên mua máy hút bụi Hitachi CV-SU23V hay PV-XW1M?

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Chiếc máy hút bụi Hitachi PV-XW1M được yêu thích bởi thiết kế không dây nhỏ gọn tiện lợi, khối lượng máy 4,6kg cho phép bạn có thể di chuyển hút bụi linh hoạt nhanh chóng mà không mất nhiều công sức như máy hút bụi thông thường. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho không gian phòng khách, nhà bếp, phòng làm việc,…

Máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XW1M thiết kế bình chứa nước sạch và nước thải riêng biệt có thể tháo rời thân máy và sử dụng như máy hút bụi cầm tay, tiện lợi khi vệ sinh cho cả sàn nhà khô và ướt.

Làm sạch toàn diện với khả năng vừa hút bụi vừa lau nhà

Đặc biệt hơn cả, chiếc máy hút bụi không dây Hitachi PV-XW1M được tích hợp 2 chức năng trong cùng 1 thiết bị vừa có thể hút bụi lại vừa có thể lau nhà cực tiện lợi. Cơ chế hoạt động như sau: Sau khi máy hút xử lý bụi bẩn trên bề mặt thì ngay lập từ máy có thể lau và làm khô bề mặt giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức đáng kể đặc biệt với gia đình bận rộn không có thời gian vệ sinh nhà cửa.

Máy hút bụi Hitachi PV-XW1M được trang bị cùng đầu hút truyền động tự động, điều này giúp mang lại quá trình làm sạch được hiệu quả cho cả bề mặt khô và cả ướt, vệ sinh hoàn hảo những nơi khó tiếp cận như các góc và cạnh mà không bỏ sót bất kì nơi nào. Thay vì phải mua máy hút bụi và mua thêm giẻ lau sàn thì bạn chỉ cần sắm ngay chiếc máy hút bụi này đã làm tốt 2 chức năng trên tiết kiệm chi phí hơn nữa tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Tự động làm sạch chỉ với 1 nút nhấn

Ngoài ra, chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi PV-XW1M này còn được tích hợp chức năng làm sạch tự động chỉ với một nút chạm. Nó có thể hoạt động ở mức độ 500 – 600 vòng mỗi phút để làm sạch bề mặt đầu lau sàn dễ dàng. Máy tự động giặt rẻ sau mỗi lần lau và hút sàn nhà tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng.

Pin dung lượng lớn

Hơn nữa, máy hút bụi Hitachi PV-XW1M được trang bị pin dung lượng lớn 2200 mAh cho thời gian sử dụng khoảng 15 – 25 phút, và sạc trong khoảng thời gian 4 – 5 giờ.

Bộ lọc H10 hiện đại

Không giống với những chiếc máy hút bụi khác, PV-XW1M trang bị bộ lọc H10 – giải pháp tiết kiệm chi phí dọn dẹp nhà cửa cho nhà bạn. Bộ lọc có khả năng lọc tới 99.99% bụi tiếp xúc với motor, có thể rửa sạch bằng nước để tái sử dụng. Bộ lọc H10 cho khả năng lọc bền bỉ, sử dụng lâu dài mà không cần thay thế thường xuyên ( khuyến nghị 1 năm 1 lần).

3.Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V và PV-XW1M có điểm gì giống và khác nhau?

Nên mua máy hút bụi Hitachi CV-SU23V hay PV-XW1M?

Điểm giống nhau:

Cả 2 chiếc máy hút bụi này đều có khả năng hút bụi khá hiệu quả nhờ lực hút được tạo ra bởi cánh quạt bên trong.
Các bộ phận có thể tháo rời tiện lợi và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Điểm khác nhau:

CV-SU23VPV-XW1M
Nguyên lý hoạt độngCắm điện trực tiếpDùng pin
Công suất hút bụi2300 Wkhông rõ
Phạm vi hút bụiPhạm vi khoảng 5mLinh động, có thể sử dụng ở mọi nơi, các ngóc ngách nhỏ
Khối lượngKhối lượng nặng cồng kềnh4,6kg
Thời lượng sử dụngKhông giới hạn15-20 phút
Chức năng, tiện ích khácDây điện tự thu gọn
Có bánh xe di chuyển
Bộ lọc Hepa+ Nano Titanium
Đi kèm phụ kiện tiện lợi
Đèn báo tình trạng pin
Có đế sạc
Vừa hút bụi vừa lau nhà
Làm sạch tự động chỉ với 1 nút nhấn
Bộ lọc H10

4.Nên mua máy hút bụi CV-SU23V hay PV-XW1M?

Nên mua máy hút bụi Hitachi CV-SU23V hay PV-XW1M?

Máy hút bụi có dây Hitachi CV-SU23V sẽ thích hợp khi bạn muốn sử dụng trong khu vực có diện tích cần hút bụi rộng. Với lực hút mạnh mẽ với công suất lớn cùng khoang chứa bụi lớn sẽ giúp người dùng hút sạch bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả.

Còn đối với máy hút bụi không dây Hitachi PV-XW1M thích hợp với không gian vừa và nhỏ như nhà ở, phòng làm việc,…ngoài ra bạn chỉ muốn sử dụng sản phẩm nhỏ gọn tiện lợi không muốn cồng kềnh. Hơn nữa, chiếc máy hút này đi kèm tính năng lau nhà tiện lợi sẽ thích hợp với gia đình bận rộn.

Giá thành của chiếc máy hút bụi không dây Hitachi PV-XW1M sẽ cao hơn so với máy hút bụi Hitachi CV-SU23V.

Trên đây là những thông tin hữu ích cho người dùng khi phân vân lựa chọn giữa 2 chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU23V. Mong rằng bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook