0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy giặt electrolux 9kg hay máy giặt toshiba 9kg

Ngày Đăng: 08:57 16/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy Giặt Electrolux EWF9025BQWA

Máy Giặt Electrolux EWF9025BQWA mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn vô cùng tinh tế khi giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

Nên mua máy giặt electrolux 9kg hay máy giặt toshiba 9kg

Với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng thì công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux 9kg chính là một vị cứu tinh sáng giá. Nhờ Vapour Care, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt EWF9025BQWA sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

Đồ len cao cấp của bạn sẽ được giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ len đã được cấp chứng nhận Woolmark. Chức năng chuyên dụng này giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

Nhìn chung đây là mẫu máy giặt có nhiều công nghệ hiện đại và đa dạng chế độ giặt. Bình chọn các khách hàng mua hàng năm 2019 thì đây là hãng máy giặt bền bỉ và được yêu thích nhiều nhất.

2. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V

Máy giặt Toshiba TW-BH105M4V có kiểu dáng là một chiếc máy giặt cửa trên hiện đại, nổi bật, không chỉ tô điểm cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn không phải khom cúi nhiều để lấy quần áo, hạn chế nguy cơ gây đau lưng cho bạn.

Nên mua máy giặt electrolux 9kg hay máy giặt toshiba 9kg

Thiết kế thanh giặt Paddle của máy giặt Toshiba với các thanh uốn lượn sẽ kết hợp phun nước trong quá trình giặt, tạo ra từng đợt sóng vô cùng mạnh mẽ, giặt sạch hiệu quả quần áo nhanh chóng.

Công nghệ CycloneMix cùa máy giặt 9kg TW-BH105M4V sẽ đánh tan bột giặt trước khi đưa vào bên trong lồng giặt, nhờ vậy xà phòng có thể thấm nhanh hơn, đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo một cách đáng kinh ngạc, đồng thời ngăn chặn cặn bột giặt còn sót trên sợi vải gây dị ứng cho người sử dụng.

Bên cạnh những công nghệ mới, máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BH105M4 9.5 Kg còn sở hữu tiện ích giặt nước nóng quen thuộc với người tiêu dùng. Với nước giặt ở nhiệt độ cao, quần áo sẽ được loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, đồng thời sợi vải sẽ được mềm mại hơn, góp phần nâng niu làn da nhạy cảm của người tiêu dùng.

Đây là cũng mẫu máy giặt được đánh giá cao bởi nhiều công nghệ hiện đại. Toshiba đã đi đầu về nhiều thương hiệu và dòng sản phẩm máy giặt cũng được đánh giá cao.

Với công nghệ hiện đại 2 mẫu máy giặt giá rẻ này đã khiến nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nó để giặt giũ. Máy giặt là sản phẩm tiện ích mà rất nhiều gia đình cần vậy nên khách hàng luôn muốn chọn đơn vị uy tín để mua. Điện Máy Thiên Phú cam kết cung cấp hàng chính hãng số lượng lẻ và buôn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook