0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua mẫu tủ lạnh 2 cánh nào là tốt nhất?

Ngày Đăng: 10:59 15/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng trong cuộc sống của người Việt. Dưới đây sẽ là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh cực kỳ chất lượng dành cho phòng bếp mà bạn nên tham khảo để có lựa chọn hiệu quả hơn.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side InstaView 635 Lít GR-X257BL

Giá: 36.500.000₫

Nên mua mẫu tủ lạnh 2 cánh nào là tốt nhất?

Mẫu sản phẩm đầu tiên là tủ lạnh LG GR-X257BL và tuy có giá thành cao nhưng sản phẩm mang lại nhiều giá trị và rất đáng để lựa chọn. Model này sở hữu gam màu đen sang trọng cùng với 2 cửa mở song song khá tiện lợi. Đặc biệt có tay nắm ẩn được xử lý tinh tế, giúp người dùng dễ dàng đóng mở. Một số tính năng nổi bật khác ở sản phẩm có thể kể như:

  • Công nghệ InstaView Door-in-Door độc đáo giúp bạn dễ dàng quan sát không gian bên trong và chỉ cần gõ liên tục vào cửa hai lần. Như vậy không mở cửa lâu và ngăn hơi lạnh thất thoát đáng kể.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều mang hơi lạnh từ nhiều cửa thoát hơi lan tỏa đến mọi vị trí trong giúp giữ ẩm, duy trì sự tươi ngon hơn. Hiệu quả hơn hẳn những mẫu tủ thông thường khi có hơi lạnh tỏa ra ở lưng.
  • Công nghệ LinearCooling mang đến bước tiến mới trong việc bảo quản thực phẩm với khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác, duy trì mức dao động nhiệt độ trong khoảng ±0.5°C.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257BL giúp bạn chẩn đoán và khắc phục sự cố của tủ lạnh tại chỗ với Smart Diagnosis. Từ đó sẽ tránh rủi ro, không lo hỏng hóc và không cần đến trung tâm bảo hành.
  • Hệ thống đèn Led giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ hơn so với loại đèn thông thường. Đảm bảo khả năng quan sát hiệu quả, mang tới sự yên tâm khi sử dụng lâu dài.
  • Lấy nước và đá bên ngoài giúp người dùng giải khát nhanh chóng mà không mất nhiều thao tác. Bạn chỉ cần xác định nhu cầu sau đó lựa chọn chế độ và ấn gạt cần đơn giản.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 532 Lít SJ-SBX530VG-BK

Giá: 13.950.000₫

Nên mua mẫu tủ lạnh 2 cánh nào là tốt nhất?

Một sản phẩm nữa cũng rất đáng mua đó là tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK. Với phong cách thiết kế hoàn toàn mới, sản phẩm sẽ mang lại một không gian thực sự sang trọng cùng nhiều tiện nghi. Bao phủ bên ngoài là gam màu đen với hai cửa mở sang hai bên và có chất liệu cửa kính sáng bóng sẽ tăng cường tính thẫm mỹ và giúp người dùng dễ lau chùi khi có bụi bám. Một số tính năng nổi bật:

  • Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài với thiết kế mỏng, chạy dọc và hiểu thị sắc nét sẽ giúp bạn đến với nhu cầu ngay. Khi cần thay đổi, bạn chỉ việc chạm tay đơn giản và có thể quan sát một cách dễ dàng trước khi chỉnh.
  • Tính năng chuông báo cửa mở sẽ giảm hơi lạnh thất thoát, người dùng sẽ phát hiện ngay khi cửa chưa đóng kín. Âm thanh cảnh báo giúp giữ lạnh ổn định, góp phần tiết kiệm điện đáng kể.
  • Chế độ express freezing giúp thực phẩm cấp đông nhanh chóng, khi khi kích hoạt tủ lạnh Sharp giá rẻ SBX530VG-BK giảm nhiệt xuống tới -24 độ C, đẩy nhanh quá trình làm đá.
  • Khả năng tiết kiệm điện cao nhờ có chế độ Eco và ngay khi kích hoạt, nhiệt độ trong tủ sẽ tăng khoảng 1 tới 2 độ C, đảm bảo việc làm lạnh và góp phần giảm điện hao phí.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp luân chuyển khí tới mọi vị trí bên trong và đảm bảo giữ lạnh tối ưu, duy trì độ ẩm lý tưởng để kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần mà không hư hỏng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 365 Lít R-B375EGV1(GBK)

Giá: 10.350.000₫

Nên mua mẫu tủ lạnh 2 cánh nào là tốt nhất?

Cuối cùng là tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) với thiết kế ngăn mát trên, ngăn đá dưới cực kỳ hiện đại. Đảm bảo sự độc đáo và giúp người dùng không phải cúi, gấp người quá nhiều khi sử dụng. Model này sở hữu gam màu đen cùng chất liệu cửa bền bỉ trông vô cùng sang trọng giúp căn phòng trở nên nổi bật và có sức hút cực kỳ mạnh mẽ. Tính năng vượt trội có thể kể tới như:

  • Công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling với hệ thống quạt độc lập giúp làm lạnh đều, ngăn mùi luân chuyển và giữ cho thực phẩm được tươi ngon, chất lượng kéo dài.
  • Đệm cửa chống nấm mốc giúp người dùng không phải vệ sinh khi sử dụng trong thời gian lâu dài. Đảm bảo độ bám dính tốt hơn để ngăn không cho hơi lạnh thoát ra và ngăn điện hao phí đáng kể.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B375EGV1(GBK) với ngăn Chill giúp bảo quản thức ăn tối ưu khi duy trì ở nhiệt độ lý tưởng và thích hợp để dự trữ mọi loại thức ăn.
  • Chế độ Quick Cooling giúp làm lạnh nhanh hơn tới 12%, khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt sâu trong ngăn mát và phù hợp nhiều mục đích hơn.
  • Cảm biến kép Eco giúp tự động thay đổi nhiệt sau cho phù hợp với thực phẩm dự trữ, nhiệt độ môi trường hay số lần mở cửa. Đảm bảo giữ nhiệt độ chính xác hơn, góp phần giảm điện hao phí đáng kể.
  • Chuông báo cửa mở giúp người dùng phát hiện dễ dàng và đưa ra thay đổi kịp thời để giúp nhiệt độ được giữ ổn định, ngăn ngừa điện hao phí đáng kể.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh cực kỳ chất lượng và rất đáng để lựa chọn ở thời điểm hiện tại. Chúng không chỉ sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn mà còn được tích hợp nhiều tính năng vượt bậc vì thế sẽ mang lại hiệu quả vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook