0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua hãng bình nóng lạnh nào? Model bình nóng lạnh Ariston 15L được bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 20:47 02/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm hãng bình nóng lạnh chất lượng tốt mà lại đảm bảo về kinh tế và mẫu bình nóng lạnh Ariston 15L được bán chạy nhất hiện nay vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết nhé.

Bình nóng lạnh Ariston là hãng hiện đang được nhiều người dùng quan tâm và thu hút bởi sở hữu thiết kế đẹp mắt kết hợp với tính năng hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nên mua hãng bình nóng lạnh nào? Chất lượng tốt không?

Nên mua hãng bình nóng lạnh nào để phù hợp

Nên mua hãng bình nóng lạnh nào? Model bình nóng lạnh Ariston 15L được bán chạy nhất hiện nay

Hãng bình nóng lạnh mà chúng tôi muốn nhắc tới là hãng Ariston- Hãng có nguồn gốc từ Ý và đã có 33 phát triển tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1988 đến nay.

Hiện nay Bình nóng lạnh Ariston là một trong những thương hiệu máy nóng lạnh được sử dụng nhiều nhất, luôn nằm trong top 10 thương hiệu máy nước nóng được ưa chuộng nhất, đặc biệt là với loại máy nước nóng gián tiếp và trực tiếp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết người tiêu dùng.

Chất lượng bình nóng lạnh Ariston có tốt không?

“Chất lượng bình nóng lạnh Ariston có tốt không” câu hỏi được đạt ra nhiều khi lựa chọn hãng bình nóng lạnh. Câu trả lời là “CÓ”. Được đánh giá qua những yêu tố như:

Thiết kế: Sở hữu thiết kế vô cùng đẳng cấp, hiện đại và ưa nhìn, không hề kém cạnh các thương hiệu có tiếng nhất thị trường hiện nay như Panasonic hay Ferroli… Bình nóng lạnh Ariston ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc sáng sủa, trẻ trung, đường nét ấn tượng.

Đảm bảo an toàn khi sử dụng: Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp luôn đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối nhờ được tích hợp hệ thống cảm ứng phát hiện sự cố và phát ra cảnh báo cho người dùng bằng cách nháy đèn liên tục và ngừng hoạt động cho đến khi sự cố được giải quyết, tránh những trường hợp xấu gây nguy hiểm cho người dùng.

Nên mua hãng bình nóng lạnh nào? Model bình nóng lạnh Ariston được bán chạy nhất hiện nay

Làm nóng nước nhanh: Đây cũng là một trong những yếu tố mà hãng Ariston này được đánh giá cao nhất. Bình nóng lạnh Ariston có nhiệt độ làm nóng nước chỉ trong khoảng từ 40 đến 45 độ, cho dù nước có lạnh đến mấy thì Bình nóng lạnh Ariston vẫn cho ra nhiệt độ ổn định nhờ cơ chế hoạt động của máy.

Chính sách bảo hành chính hãng Bình nóng lạnh Ariston: Bình nóng lạnh Ariston có thời gian bảo hành từ 2 năm đến 7 năm tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm cụ thể. Đây là mức bảo hành có thời gian khá cao so với các dòng máy nóng lạnh khác trên thị trường, khẳng định được chất lượng sản phẩm.

Gía cả hợp lý: Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ đáp ứng được hầu hết yêu cầu đặt ra của người sử dụng nhưng mức giá chỉ khoảng 3 triệu cho một sản phẩm, đây là mức giá khá phù hợp cho đại bộ phận gia đình Việt.

Model bình nóng lạnh Ariston 15L được bán chạy nhất hiện nay

Nhắc tới model có dung tích 15 lít đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay phải kể tới đó là bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15RS. Sản phẩm này còn có một số ưu điểm nổi bật như: hệ thống chống bỏng thông minh, cầu giao chống giật ELCB, sản xuất từ vật liệu cao cấp đảm bảo an toàn vừa gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian, giúp người dùng cảm thấy hài lòng và an tâm tuyệt đối.

1.Thu hút bởi thiết kế nhỏ gọn tiện lợi phù hợp với mọi không gian

Ngày nay, nhu cầu của người dùng đòi hỏi rất cao không những phải đảm bảo về chất lượng mà còn phải đảm bảo về thiết kế. Vì vậy mà chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS cũng được hãng chú trọng ngay từ khẩu thiết kế.

Với thiết kế nguyên khối bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS tạo nên vẻ cho nổi bật lên sự chắc chắn, màu sắc trang nhã phù hợp mọi không gian nhà tắm. Dung tích 15L đáp ứng tốt nhu cầu tắm giặt hằng ngày của gia đình bạn.

Hơn nữa, mặt trước của bình nóng lạnh 15 lít còn được thiết kế núm vặn điều chỉnh giúp bạn có thể cài đặt được mức nhiệt độ phù hợp. Mang tới cho người dùng dễ dàng sử dụng.

2.Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 15RS đảm bảo an toàn khi sử dụng

Nên mua hãng bình nóng lạnh nào? Model bình nóng lạnh Ariston được bán chạy nhất hiện nay

Điểm đặc biệt tiếp theo mà bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS đến từ hãng Ariston đó là mang lại những trải nghiệm an cho khách hàng.

Sở hữu hệ thống an toàn ELCB trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 15RS được đóng vai trò bảo vệ người dùng khỏi bị điện giật trong trường hợp rò rỉ điện, hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm tận hưởng.

Kết hợp với thiết bị ổn định nhiệt TBST là thiết bị ổn định nhiệt và giúp kiểm soát độ an toàn của bình nóng lạnh gián tiếp Ariston ANDRIS2 15RS với chức năng kép: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao (bảo đảm an toàn cho người sử dụng).

3.Trang bị hệ thống làm nóng gián tiếp trên bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 15RS

Tiếp theo, đây có lẽ là tính năng hiện đại nhất trên các dòng bình nóng lạnh hiện nay và đặc biệt là bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 15RS.

Nên mua hãng bình nóng lạnh nào? Model bình nóng lạnh Ariston 15L được bán chạy nhất hiện nay

Vì khi hoạt động gián tiếp sẽ giúp đun nước nóng đến nhiệt độ cài đặt sau 5 – 15 phút, thời gian đun nước của bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS vào khoảng (1, 5 – 2,5kW/giờ). Vì có bình chứa nước nên bình nước nóng gián tiếp khá cồng kềnh, lắp đặt phức tạp với hệ thống ống dẫn nước nóng, lạnh riêng nhưng sản phẩm có độ bền cao, chỉ cần làm nóng 1 lần và có thể dùng cho nhiều người.

Đặc biệt, nếu nhà bạn có dùng bồn tắm thì bình nước nóng gián tiếp là một lựa chọn thích hợp. Chọn mua bình nước nóng đúng cách có lợi cho gia đình bạn rất nhiều.

Bình nóng lạnh Ariston sở hữu nhiều tính năng tiện ích khác

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 15RS không làm bạn thất vọng khi sở hữu một số ưu điểm vượt trội như:

Công nghệ Ion bạc: Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%

Thanh đốt được làm 100% bằng đồng giúp Bình bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 15RS đóng vai trò là chiếc áo bảo vệ thanh đốt khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn, làm gia tăng tuổi thọ thanh đốt và hạn chế tiêu hao năng lượng.

Công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Kết luận

Bài viết này chúng tôi đã đưa ra cho bạn lời khuyên nên sử dụng bình nóng lạnh hàng nào và thông tin chi tiết về chiếc bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 15RS được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook