0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua dòng điều hòa Panasonic inverter hay dòng thường ?

Ngày Đăng: 09:52 20/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ưu điểm của dòng điều hòa Panasonic inverter.

– Nhắc đến ưu diểm đầu tiên của điều hòa Panasonic inverter chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội, dòng này có thể giúp cho máy tiết kiệm điện năng hơn so với dòng không có inverter từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng, tuy nhiên thì bạn cũng phải lưu ý là phải sử dụng từ 6 – 8 tiếng mới có thể tiết kiệm điện được hiệu quả.

Nên mua dòng điều hòa Panasonic inverter hay dòng thường ?
Điều hòa Panasonic inverter 9000BTU CU/CS-U9VKH-8

– Ưu điểm tiếp theo của dòng inverter này là giúp cho loại máy điều hòa Panasonic 1 chiều có thể duy trì nhiệt độ được ổn định hơn, điều này sẽ giúp cho bạn sử dụng luôn cảm nhận được bầu không khí thoải mái và dễ chịu nhất vì máy nén có thể tự động điều chỉnh công suất hoạt động với nhiệt độ của phòng mà không phải bật/tắt nhiều lần giống dọng điều hòa thông thường.

– Công nghệ Nanoe-G có ở điều hòa Panasonic inverter sẽ giúp người dùng có được luồng không khí sạch sẽ và trong lành nhờ việc lọc sạch không khí với các hạt Nanoe. Loại bỏ hòan toàn các vi khuẩn gây hại để bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho tất cả thành viên trong gia đình.

Nhược điểm của dòng điều hòa Panasonic inverter.

– Nhược điểm đầu tiên của dòng điều hòa Panasonic inverter này chính là tốn tiền, thông thường các dòng máy được tích hợp inverter sẽ được bán đắt hơn so với dòng thường từ khoảng 1 – 3 triệu đồng.

– Nhược điểm thứ hai chính là dòng điều hòa Panasonic inverter này rất nhạy cảm về điện áp, nếu như sử dụng dòng này thì bạn cần phải bảo đảm nguồn điện áp phải ở mức ổn định, nếu điện áp không đù ổn định rất dễ gây ảnh hưởng đến các bo mạch điện ở bên trong máy.

Nên mua dòng điều hòa Panasonic inverter hay dòng thường ?

Ưu điểm của dòng điều hòa Panasonic thường.

– Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của dòng điều hòa Panasonic thường này là bạn sẽ có thể tiết kiệm được khoảng 3 triệu khi mùa dòng này so với dòng có inverter.

– Trong thời gian bạn sử dụng dòng điều hòa Panasonic này nếu như máy có bị gặp bất kì sự cố nào thì việc tìm kiếm link kiện thay thế sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biệt là nó còn có giá thành rẻ hơn so với dòng máy điều hòa Panasonic inverter.

– Bạn có thể sử dụng ở nguồn điện phổ biến hiện nay như các điện áp của gia đình, đặc biệt là yếu tố về kỹ thuật lắp đặt cũng không yêu cầu quá cao nên thợ lắp có thể thao tác đơn đơn giản hơn, nhanh chóng hơn.

Nhược điểm của dòng điều hòa Panasonic thường.

– Nhược điểm duy nhất của dòng điều hòa Panasonic giá rẻ này chính là việc vận hành không có khả năng tiết kiệm điện mà thôi, tuy nhiên thì nó cũng vẫn được tích hợp với nhiều các tính năng nổi bật và tiên tiến như: màng lọc không khí Nanoe-G, khả năng làm lạnh nhanh chóng, chế độ vận hành êm ái.

Nên mua điều hòa Panasonic inverter này loại thường ?

Nên mua dòng điều hòa Panasonic inverter hay dòng thường ?

Nếu như bạn lựa chọn điều hòa Panasonic cho gia đình mình, đặc biệt là lựa chọn cho phòng ngủ vì thường hoạt động vào ban đêm và kéo dải từ 8 – 10 tiếng thì nên chọn dòng điều hòa Panasonic inverter.

Còn nếu bạn lựa chọn điều hòa Panasonic cho các nhà hàng ăn uống hay văn phòng có thời gian sử dụng ít khoảng 2 – 4 tiếng thì nên chọn dòng thường thay vì inverter để tiết kiệm chi phí mua sắm hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook