0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 hay điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV?

Ngày Đăng: 16:38 22/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 và điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV đều là những chiếc điều hòa 2 chiều có chất lượng nổi bật nhất hiện nay. Vậy model này có gì nổi bật, mua máy nào tốt hơn? Câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé.

1. Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 đến từ hãng Panasonic được sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia. Đây là một chiếc điều hòa 2 chiều cao cấp dành cho những gia đình sinh sống ở những khu vực thời tiết có nhiều sự thay đổi như miền Bắc hay các tỉnh miền núi.

Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8

Điều hòa Panasonic 2 chiều này là thiết bị đa năng có thể dùng trong mọi điều kiện thờ tiết. Máy có cả chế độ làm mát, sưởi ấm và chế độ khử ẩm. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng; mùa Hè chế độ làm mát, mùa Đông chế độ sưởi và mùa mưa, ẩm dùng chế độ khử ẩm. Như vậy căn nhà của bạn sẽ luôn đạt trạng thái lý tưởng, giúp bạn có được sự tiện nghi trong bất kỳ thời tiết nào.

Điều hòa Panasonic 9000 này được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đảm bảo hiệu quả làm mát tốt, tiết kiệm điện và có khả năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe người dùng.

Với sự kết hợp của công nghệ tăng cường nhiệt P-tech và cánh đảo gió kép Aerowings; giúp căn phòng của bạn được làm mát nhanh hơn, đồng đều hơn ở mọi ngóc ngách trong phòng. Bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh bao trùm lấy toàn bộ căn phòng khi trở về nhà.

Ngoài hiệu quả làm mát tốt, điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 còn có khả năng lọc không khí vượt trội. Với công nghệ Nanoe-G độc quyền của hãng; điều hòa có thể thay thế máy lọc không khí để loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân có hại trong không khí như bụi mịn PM2.5. Nhờ vậy mà sức khỏe của gia đình bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất.

Với hiệu suất năng lượng lên đến 7.16; điều hòa Panasonic inverter này được đánh giá là một trong những chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Hiệu quả tiết kiệm trên 70%. Đây sẽ là giải pháp tiết kiệm điện tốt nhất mà bạn có thể chọn cho gia đình mình.

Ngoài ra máy cũng được tích hợp những tiện ích khác như: chế đọ làm lạnh nhanh i-AutoX, chế độ ngủ đêm tự động hay làm mát dễ chịu, hoạt động êm,…

Nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8

Với những ưu điểm như vậy không có gì để có thể chê khi nói về điều hòa Panasonic 9000 2 chiều inverter CU/CS-Z12VKH-8. Tuy nhiên với mức giá khá cao đến 13.350.000đ thì chiếc điều hòa cao cấp này không phải là một sự lựa chọn phù hợp với mọi gia đình.

2. Ưu, nhược điểm của điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV là điều hòa Đaikin 2 chiều. Chiếc điều hòa này mang đến cho người dùng một thiết bị đa năng vừa có thể làm mát, sưởi ấm, khử ẩm và làm sạch không khí.

Ưu điểm của điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV

Ưu điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa này phải nói đến khả năng làm lạnh. Với công suất làm lạnh/sưởi lớn cùng thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo; điều hòa Đaikin 9000 này sẽ giúp bạn có được một không gian mát mẻ nhanh chóng ngay khi khởi động. Mặt nạ Coanda sẽ được hướng lên cao, lan tỏa xuống các bức tường xung quanh bao trùm lấy toàn bộ phòng.

Bên cạnh đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sự kết hợp của công nghệ inverter, chế độ tiết kiệm điện Econi và cảm biến mắt thần thông minh. Những công nghệ này sẽ giúp điều hòa Đaikin 9000 2 chiều này có thể tiết kiệm đến hơn 60% tiền điện với hiệu suất năng lượng lên đến 6.0 KW/h.

Ngoài ra FTHF25VAVMV cũng rất tiện nghi khi được tích hợp nhiều tiện ích. Như làm mát nhanh, làm mát dễ chịu, chức năng khử ẩm, chống nấm mốc; hay lọc cả bụi mịn PM.25 và các tác nhân gây dị ứng để bảo vệ sức khỏe người dùng.

Dàn nóng của điều hòa Đaikin được trang bị các cánh tản nhiệt phủ 2 lớp chóng ăn mòn; vậy nên máy có thể làm mát tối ưu và có độ bền cao.

Giá của điều hòa Đaikin này cũng rất hợp lý. Chỉ với 10.650.000đ bạn đã có thể sở hữu chiếc điều hòa 2 chiều này cho gia đình mình.

Nhược điểm của điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV

Cũng như điều hòa Panasonic, điều hòa Daikin FTHF25VAVMV có giá khá cao so với mặt bằng chung điều hòa hiện nay trên thị trường. Vậy nên không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu chiếc điều hòa này.

3. So sánh điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 và điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV

Với những đánh giá trên có thể thấy giữa 2 chiếc điều hòa này có nhiều điểm chung. Cả 2 đều là sản phẩm của những hãng điều hòa cao cấp; đều là dòng điều hòa 2 chiều đa năng tiện nghi cho những điều kiện thời tiết khác nhaul; đều có công suất 9000btu nên sẽ dùng tối ưu cho phòng dưới 15m2.

Tuy nhiên về chất lượng dù mỗi máy có những ưu, nhược điểm riêng nhưng CU/CS-Z9VKH-8 vẫn có chất lượng nổi bật hơn.

Về tính năng công nghệ 2 chiếc điều hòa này cũng có những điểm tương đồng. Ví dụ như công nghệ tiết kiệm điện, làm mát dễ chịu, lọc không khí,…. Bên cạnh đó cả 2 chiếc điều hòa này đều có khả năng tiết kiệm điện tốt; thuộc vào top điều hòa inverter tiết kiệm điện tốt nhất. Nhưng CU/CS-Z9VKH-8 vẫn tiết kiệm vượt tội hơn với hiệu suất năng lượng rất cao.

Cũng vì thế mà giá của CU/CS-Z9VKH-8 cũng cao hơn điều hòa Daikin FTHF25VAVMV.

4. Nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 hay điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV tốt hơn?

Với những so sánh trên có thể thấy điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 có chất lượng tốt hơn, giá cao hơn. Nhưng không thể phủ nhận điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV cũng là một chiếc điều hòa có chất lượng rất tốt.

Vậy nên cả 2 chiếc điều hòa này đều rất đáng để mua. Việc lựa chọn sản phẩm nào sẽ phụ thuộc vào việc bạn thích hãng nào hơn, thích công nghệ nào hơn. Và quan trọng dựa vào mức chi phí mà bạn đặt ra để chọn được sản phẩm phù hợp.

Hy vọng với những thông tin từ bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích; giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook