0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 hay điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV?

Ngày Đăng: 18:41 15/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cùng là những sản phẩm đến từ những thương hiệu điều hòa hàng đầu. Vậy giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 và điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV sự lựa chọn nào mới là tốt nhất?

1. Đặc điểm nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 là dòng điều hòa lọc không khí mới của Panasonic. Dòng máy này nổi bật với 2 công nghệ Nanoe-G và NanoeX giúp thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi các tác nhân có hại như bụi mịn PM2.5, các vi khuẩn, vi rút và nấm mốc. Đặc biệt hệ thống lọc không khí này có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh; điều hòa Panasonic này có thể sử dụng như một máy lọc không khí.

Điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện tốt với công nghệ inverter có khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ ổn định.

Ngoài những công nghệ trên thì chiếc điều hòa này còn có những tính năng hữu ích như làm mát dễ chịu, chức năng hẹn giờ, chế độ ngủ,… nhờ vậy mà bạn sẽ có được không gian thoải mái, tiện nghi với chiếc điều hòa này.

Điều hòa Panasonic 12000 này làm lạnh mạnh mẽ, độ bền cao, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài. Nhờ chế độ bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén. Đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ của gia đình bạn.

2. Đặc điểm nổi bật của điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV là model mới thuộc dòng điều hòa Đaikin inverter 2021. Dòng máy tiết kiệm điện tiêu chuẩn nhưng lại sở hữu những công nghệ và ưu điểm của một chiếc điều hòa cao cấp.

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa này chính là thiết kế thanh lịch giúp làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian lắp đặt.

Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV Gas R32 còn được tích hợp khá nhiều những công nghệ hiện đại làm nên tên tuổi của Daikin; như công nghệ inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện; hay công nghệ Coanda làm mát dễ chịu; công nghệ lọc không khí với màng lọc Enzyme.

Nhìn chung đây là một chiếc điều hòa giá tốt, có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 50% tiền điện mỗi tháng; điều mà các dòng máy cơ thông thường không làm được.

3. Kết luận điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 hay điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV tốt hơn?

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 hay điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV tốt hơn?

Với những ưu điểm và đặc trưng của 2 chiếc điều hòa này có thể thấy cả 2 máy có những sự tương đồng nhất định như:

  • Cùng là những sản phẩm của thương hiệu cao cấp. Đaikin và Panasonic là 2 hãng điều hòa hàng đầu hiện nay đến từ Nhật Bản.
  • Cùng có công suất 12000btu, phù hợp dùng cho phòng 15-20m2.
  • Cùng là dòng inverter tiết kiệm điện.
  • Thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt và sang trọng.
  • Có các tính năng tương đồng như: làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, chức năng hẹn giờ, chế độ ngủ,..

Điểm khác nhau của 2 chiếc điều hòa Panasonic và Đaikin này chính là những công nghệ và tính năng của 2 hãng. Trong đó điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV sở hữu các công nghệ như Coanda, bộ lọc Enzyme,… Còn điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 thiết kế cửa gió Big Flap, có chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp A.I, bộ đôi lọc không khí Nanoe-G và NanoeX.

Nhìn chung cả 2 chiếc điều hòa 12000 này đều là những sản phẩm có chất lượng tốt. Tuy nhiên Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32 vẫn nhỉnh hơn ở khả năng lọc không khí. Mà ở thời điểm hiện tại; một chiếc điều hòa có khả năng lọc không khí tốt cũng được người dùng đánh giá rất cao. Cũng vì thế mà giá của chiếc điều hòa này cao hơn.

Nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 hay điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV

Với chất lượng như vậy thì cả 2 chiếc điều hòa này đều rất xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra để có thể sở hữu. Nếu bạn quan tâm đến một chiếc điều hòa làm mát tốt, thiết kế đẹp, tiết kiệm điện; thì cả 2 chiếc điều hòa này đều có thể đáp ứng những nhu cầu đó của bạn.

Còn nếu bạn có thêm tiêu chí lọc không khí hiệu quả thì chắc chắn điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 sẽ là một sự lựa chọn tốt. Bạn sẽ không phải lắp thêm máy lọc không khí khi sử dụng chiếc điều hòa này.

Hy vọng bài viết này sẽ thực sự giúp ích cho quyết định của bạn khi lựa chọn giữa 2 chiếc điều hòa này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook