0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa hãng nào tốt nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 08:12 11/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường điện lạnh hiện nay có rất nhiều loại máy điều hòa với chất lượng và giá thành khác nhau. Bài viết sau đây của Điện Máy Thiên Phú sẽ đưa ra sự so sánh các hãng điều hòa phổ biến hiện nay từ đó giúp cho bạn cái nhìn tổng quan về các thương hiệu và đưa ra quyết định nên mua điều hòa hãng nào.

Điều hòa – máy lạnh là gì?

Không ít người nhầm lẫn giữa việc gọi tên của máy lạnh và điều hòa. Thực chất, nếu bạn gọi là máy điều hòa, thì nên ngầm hiểu đầy đủ tên gọi của nó là máy điều hòa nhiệt độ – có thể 1 chiều (dùng để làm lạnh) hoặc 2 chiều (dùng để làm lạnh và sưởi ấm).

Trong khi, một số người gọi chung thiết bị làm mát ấy là – máy lạnh. Tuy nhiên, đó là tên gọi chỉ để diễn tả máy có một chức năng là – làm lạnh, mà đáng lẽ ra chúng ta phải gọi cụ thể là máy điều hòa 1 chiều thì sẽ rõ hơn.

Nên mua điều hòa hãng nào tốt nhất hiện nay ?

Máy điều hòa gồm có dàn lạnh và dàn nóng. Dàn lạnh được lắp bên trong phòng (không gian kín), còn dàn nóng thì được lắp bên ngoài trời thoáng mát.

Bên trong dàn lạnh được trang bị bởi hệ thống cảm biến nhiệt độ cùng với board xử lý tín hiệu. Khi bạn cầm remote để điều chỉnh mức nhiệt độ theo mong muốn của mình, thì bộ phận cảm biến nhiệt độ sẽ phản hồi tới board xử lý tín hiệu. Lúc này, board sẽ điều khiển dàn nóng chạy.

Một số tiêu chí chọn mua điều hòa.

Chọn loại điều hòa theo vùng khí hậu.Để xác định được việc chọn điều hòa như thế nào, bạn cần chú ý đến khu vực khí hậu mình đang sống, chẳng hạn:

Vùng khí hậu có mùa mưa và mùa khô (như miền Nam Việt Nam): Đa phần nhiều người chọn điều hòa 1 chiều (thường gọi là máy lạnh), vì thiết bị này chuyên khai thác sâu vào các chức năng làm lạnh tiện ích.Ngoài ra, chọn dùng điều hòa 1 chiều sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí hơn, vì thiết bị này có giá rẻ hơn so với điều hòa 2 chiều.

Nên mua điều hòa hãng nào tốt nhất hiện nay ?

Vùng khí hậu có mùa lạnh bên cạnh mùa nóng (như các vùng ở miền Bắc và Đà Lạt):Có thể chọn loại điều hòa 2 chiều, vừa có chức năng làm lạnh vào những ngày nắng nóng, lại vừa có chức năng sưởi ấm vào những ngày có thời tiết se lạnh. Đồng thời, bạn cũng mở rộng không gian sinh hoạt vì không cần phải sắm hai thiết bị – lò sưởi và máy lạnh cùng một lúc.

Một số hãng điều hòa có nhiều công nghệ tiên tiến nên lựa chọn.

Điều hòa LG.

Khi so sánh các hãng điều hòa không thể không nhắc đến LG. Điều hòa LG có lẽ là một sự lựa chọn không tồi cho những ai có túi tiền vừa phải nhưng lại mong muốn chất lượng cao. Một trong những điểm nổi bật của LG là giá rẻ, mẫu mã đẹp, chất lượng ổn, độ bền tương đối mang đến lựa chọn cho đại đa số khách hàng. Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ một lớp vật liệu chống ăn mòn, điều này giúp máy chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Điều hòa nhiệt độ Đaikin.

Nên mua điều hòa hãng nào tốt nhất hiện nay ?

Đaikin có lẽ thống trị ở đối tượng nhà văn phòng, siêu thị hơn là trong lĩnh vực dân dụng. Với mẫu mã đẹp mang đến một nội thất hợp thời trang mà vẫn luôn đảm bảo chất lượng giúp bạn yên tâm về cả kiểu dáng và chất lượng của máy. Điều hòa Đaikin là chất lượng đạt chuẩn ngang với Mitsubishi cùng mẫu mã đẹp tốc độ thổi gió vừa phải, khả năng làm lạnh nhanh chóng.

Điều hòa Samsung.

Nếu đang thắc mắc “nên mua điều hòa hãng nào có nhiều model đẹp?” thì có thể tìm hiểu thương hiệu Samsung. Đem so sánh các hãng điều hòa với nhau, Samsung có mẫu mã khá bắt mắt cùng với công nghệ làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện tối ưu. Vẫn đảm bảo tạo sự thoải mái tối ưu nhất cho người dùng, giúp bạn có được sức khoẻ tốt và khoảng thời gian nghỉ ngơi hòan toàn thoải mái.

Điều hòa Sharp.

Điều hòa Sharp có chất lượng tốt, mẫu mã sang trọng giúp bạn dễ lựa chọn. Nếu đang sử dụng điều hòa hãng Sharp thì bạn đang lựa chọn phân khúc trung bình cao. Máy có khả năng làm lạnh cực nhanh giúp người sử dụng giải tỏa cơn nóng trong những ngày hè. Điều hòa Sharp chạy rất êm giúp người dùng không lo lắng về tiếng ồn của máy. Hàng của Sharp lại có them ưu điểm là làm lạnh rất sâu đối với những dòng máy từ 1HP trở lên giúp không gian trong lành nhất ở mọi ngóc ngách.

Điều hòa Gree.

Nên mua điều hòa hãng nào tốt nhất hiện nay ?

Thêm một thương hiệu mới đến từ Nhật Bản, điều hòa Gree được đánh giá là làm mát tốt, tiết kiệm điện, chạy êm, nhưng bù lại mẫu mã kém đa dạng và thời gian bảo hành 12 tháng.

Điều hòa Funiki.

Túi tiền có hạn thì nên mua điều hòa hãng nào? Bạn có thể xem xét chọn điều hòa Funiki. Bạn có bất ngờ không, Funiki là thương hiệu điều hòa đến từ Tập đoàn Hòa Phát. Đây là sản phẩm Việt cho người Việt với mức giá khá rẻ. Chúng thường được dùng ở các tòa nhà văn phòng hơn gia đình do có ít mẫu mã lựa chọn.

Từ các thông tin về so sánh các hãng điều hòa được người dùng tin tưởng và mua nhiều nhất trong những năm gần đây, mong rằng nó đã giúp bạn có những đánh giá đúng đắn về các hãng điều hòa hiện nay và biết nên mua điều hòa hãng nào.

Trên đó là một số thông tin về những hàng điều hòa đang được lựa chọn nhiều trong mùa hè này mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn khi lựa chọn điều hòa cho mùa hè này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook