0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa hãng nào sử dụng tốt mà lại giá rẻ hiện nay?

Ngày Đăng: 07:34 14/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Điều hòa Midea.
  2. 2. Điều hòa Gree.
  3. 3. Điều hòa Casper.

Điều hòa giá rẻ mà lại sử dụng tốt thì chắc chắn phải tham khảo đến hãng điều hòa Midea, Gree, Casper. Đây để là những hãng máy lạnh nổi tiếng tốt nhất hiện nay.

1. Điều hòa Midea.

Nên mua điều hòa hãng nào sử dụng tốt mà lại giá rẻ hiện nay?

Nhắc đến điều hòa giá rẻ sử dụng tốt thì chắc chắn phải kể đến hãng điều hòa Midea này, đây là một thương hiệu của Trung Quốc được khá nhiều người yêu thích tại Việt Nam vì nó có mức giá bán khá là rẻ. Giá giao động máy lạnh của Midea chỉ từ 4 – 12 triệu đồng.

Tuy sở hữu với mức giá bán siêu rẻ nhưng điều hòa Midea vẫn có đầy đủ các ưu điểm nổi bật phải kể đến như: Làm lạnh nhanh chóng, hoạt động êm ái, đa dạng về mẫu mã và sản phẩm, trang bị với nhiều tính năng thông minh cần thiết cho người dùng.

Tuy nhiên khi chọn điều hòa Midea giá rẻ thì bạn cũng nên cân nhắc vì hãng chỉ sở hữu với những dòng máy chỉ có các tính năng hữu ích như làm lạnh nhanh, tính năng vệ sinh máy, tính năng tiết kiệm điện. Còn về các công nghệ hiện đại thì Midea hòan toàn không có, cũng khá là dễ hiểu vì đây là dòng máy lạnh giá rẻ.

2. Điều hòa Gree.

Nên mua điều hòa hãng nào sử dụng tốt mà lại giá rẻ hiện nay?

Điều hòa Gree là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn, đây cũng là một thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng mới được gia nhập vào thị trường Việt Nam nên chắc hẳn vẫn còn nhiều người không biết đến thương hiệu này. Mức giá giao động từ 5 – 15 triệu đồng.

So với Midea thì điều hòa Gree này có khá nhiều ưu điểm nổi bật hơn, trong đó phải kể đến như: Tiết kiệm điện với công nghệ G10 Inverter, làm lạnh nhanh chóng và đồng đều, hoạt động êm ái, tuổi thọ cao, thiết kế đẹp mắt.

Điều hòa Gree được hầu hết các đất nước trên thế giới sử dụng hiện nay nhưng mới chỉ được gia nhập vào thị trường Việt Nam nên người dân chúng ta thường không mấy quan tâm. Tuy nhiên đây lại chính là một hãng máy lạnh giá rẻ sử dụng tốt nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn.

3. Điều hòa Casper.

Nên mua điều hòa hãng nào sử dụng tốt mà lại giá rẻ hiện nay?

Khác so với Midea và Gree, điều hòa Casper lại được biết đến từ Thái Lan và cũng là một hãng máy lạnh mới được gia nhập trên thị trường. Được biết các sản phẩm máy lạnh của Casper có giá giao động chỉ từ 4 – 13 triệu đồng mà chất lượng của máy lại cực tốt.

Điều hòa Casper sở hữu với khá nhiều các ưu điểm nổi bật phải kể đến như: Hoạt động êm ái, tự động làm sạch thông minh, bộ cảm biến I-Feel giúp tự điều chỉnh nhiệt độ, chế độ hoạt động tiết kiệm điện, tự khởi động lại máy khi gặp sự cố.

Điều đáng chú ý nhất của điều hòa Casper chính là ở dịch vụ bảo hành của máy. Toàn bộ các sản phẩm sẽ được bảo hành 3 năm và 5 năm cho máy nén, bên cạnh đó thì người dùng còn có thể 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu máy có bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất.

+ Đó là 3 hãng điều hòa giá rẻ sử dụng tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn để tham khảo ở trong năm 2021 này, hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc máy lạnh phù hợp và tốt nhất cho mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook