0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Gree, Midea hay Casper là lựa chọn tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 16:12 27/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mỗi một hãng điều hòa sẽ đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Chính vì vậy, bài viết này chúng tôi sẽ nêu ra ưu nhược điểm của 3 hãng điều hòa Gree, Midea và Casper này. Như vậy sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định chọn lựa cho mình một hãng điều hòa phù hợp.

1.Ưu nhược điểm của điều hòa Gree.

  • Ưu điểm.

Điều hòa Gree có xuất xứ từ thương hiệu Trung Quốc với mức giá bán cực rẻ chỉ từ 5 – 12 triệu đồng. Đây chính là một ưu điểm lớn thu hút được người tiều dùng tại Việt Nam. Ngoài ra kiểu dáng thiết kế của máy cũng rất nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau.

Điều hòa của Gree có tốc độ làm lạnh tương đối nhanh chóng, đạt hiệu quả cao vì có chế độ thổi gió 3D. Khả năng tiết kiệm điện cũng tương đối tốt vì có công nghệ Real Inverter, Điều hòa cũng được đánh giá là dòng máy vận hành êm ái.

Gree là thương hiệu cực kì chú trọng trong các công nghệ bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Hầu hết các mẫu điều hòa của Gee đều có công nghệ lọc khí giúp loại bỏ bụi bẩn và mùi hôi khó chịu…

Nên mua điều hòa Gree, Midea hay Casper là lựa chọn tốt nhất hiện nay?

  • Nhược điểm.

Điều hòa Gree giá rẻ chủ yếu nổi bật đến từ khả năng làm mát nhanh, vận hành êm ái. Về các tính năng thông minh và các công nghệ hiện đại hãng này vẫn còn khá là hạn chế.

2.Ưu nhược điểm của điều hòa Midea.

  • Ưu điểm.

Midea cũng là thương hiệu đến từ Trung Quốc giống với Gree. Tuy nhiên điều hòa Midea lại được gia nhập vào thị trường Việt Nam trước nên được nhiều người biết đến. Điểm đặc biệt của hãng điều hòa nảy là có mức giá bán cực rẻ chỉ từ 4 – 11 triệu đồng.

Điều hòa Midea 1 chiều có tốc độ làm lạnh tương đối nhanh chóng, vận hành êm ái. Được tích hợp với bộ lọc bụi HD giúp lọc sạch 50% lượng bụi bẩn có trong không khí để bảo vệ sức khỏe.

Theo đánh giá từ người tiêu dùng thì các sản phẩm điều hòa của Midea có chất lương tương đối ổn định. Một số ý kiến khác cho rằng chất lượng rất phù hợp với giá thành được bán.

Nên mua điều hòa Gree, Midea hay Casper là lựa chọn tốt nhất hiện nay?

  • Nhược điểm.

Nhược điểm của điều hòa Midea chính là nó không có quá nhiều dòng điều hòa tiết kiệm điện. Đặc biệt là về tuổi thọ của máy trung bình vẫn còn khá là thấp chỉ từ 3 – 4 năm; sau đó nó sẽ thường xuất hiện ra các lỗi vặt không mong muốn gây tốn tiền sửa chữa.

3.Ưu nhược điểm điều hòa Casper.

  • Ưu điểm.

Casper là thương hiệu đến từ Thái Lan cũng mới được biết tại thị trường Việt Nam như hãng Gree. Tuy nhiên điều hòa Casper lại được người dùng đánh giá cực cao về chất lượng; khả năng làm lạnh nhanh chóng cùng độ ồn thấp.

Nên mua điều hòa Gree, Midea hay Casper là lựa chọn tốt nhất hiện nay?

Điều hòa của Casper cũng có mức giá bán khá rẻ từ 4,5 triệu đến 15 triệu đồng.

Thiết kế của điều hòa Casper cũng làm nguyên khối giúp hạn chế tối đa về tiếng ồn phát ra. Khả năng tiết kiệm điện tương đối hiệu quả với các dòng máy Inverter.

Điều hòa của Casper có độ bền tương đối cao nhờ dàn nóng bằng đồng, cánh tản nhiệt mạ vàng. Tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối. Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

  • Nhược điểm.

Nhược điểm của điều hòa Casper chính hãng đó là không có nhiều công nghệ hiện đại, thông minh. Dòng máy này chỉ có một số tính năng phổ biến trên điều hòa như: Tự động làm sạch, cảm biến I-Feel…

Hy vọng với những chia sẻ về ưu điểm và nhược điểm của 3 hãng điều hòa giá rẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được riêng cho mình một hãng điều hòa phù hợp với mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook