0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Gree hay Midea dùng tốt hơn?

Ngày Đăng: 11:52 20/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree và Midea đều là những dòng điều hòa giá rẻ nhất hiện nay. Vậy trong 2 loại nào thì nên chọn điều hòa của hãng nào dùng sẽ tốt hơn? Xem ngay tư vấn ngay sau đây của các chuyên gia nhé.

1.Đặc điểm nổi bật của điều hòa Gree.

Điều hòa Gree giá rẻ là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc được rất nhiều người dùng đón nhận. Điều hòa sở hữu với một mức giá bán rẻ nhất hiện nay, chất lượng vượt trội với nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, độ bền cao, bảo vệ sức khỏe…

Điều nổi bật ở những chiếc điều hòa Gree đó chính là chất lượng của sản phẩm. Khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Turbo, cài đặt nhiệt độ chính xác nhờ bộ cảm biến I-Feel. Bên cạnh đó còn có chế độ thổi gió 3D giúp việc làm lạnh đồng đều hơn.

Điều hòa của Gree vận hành còn tương đối êm ái với mức độ ồn chỉ từ 18dB. Giúp không gian trở lên yên tĩnh hơn để người dùng thoải mái nghỉ ngơi. Độ bền cực cao nhờ dàn nóng được làm bằng đồng và cánh tản nhiệt được mạ vàng. Sử dụng gas R32 mang đến sự thân thiện cực kì cho môi trường.

Gree có công nghệ Cold Plasma bảo vệ sức khỏe, hệ thống sẽ tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm như: Bụi bẩn, vi khuẩn để làm sạch không khí. Loại bỏ đến 99% các chất gây dị ứng cho và ngăn chặn 85% các vi khuẩn độc hại.

2.Đặc điểm nổi bật của điều hòa Midea.

điều hòa Midea thuộc dòng điều hòa giá rẻ bậc nhất hiện nay và cũng đến từ Trung Quốc. Khác với Gree là điều hòa Midea có nhà máy tại Việt Nam được sản xuất trực tiếp tại đây. Các sản phẩm đều có thiết kế nhỏ gọn và rất đẹp mắt, hài hòa.

Điều hòa Midea giá rẻ có chất lượng tương đối tốt khi có thể làm lạnh nhanh với chế độ Turbo; làm lạnh chính xác với tính năng Follow ME. Bên cạnh đó còn có thêm nhiều tính năng như: Chế độ ngủ, tự động làm sạch, hẹn giờ thông minh…

Điều hòa Midea có bộ lưới lọc bụi HD có thể lọc sạch 50% lượng bụi bẩn trong không khí. Góp phần giúp cho điều hòa làm sạch không khí để giúp căn phòng luôn trong lành; bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.

Một số dòng điều hòa Midea 2021 hiện nay có độ bền tương đối cao khi có dàn tản nhiệt mạ vàng. Điều này giúp dàn nóng chống được sự ăn mòn từ các chất bên ngoài. Giúp cho điều hòa tăng được độ bền vượt trội hơn.

3.Nên mua điều hòa Midea hay Gree dùng tốt hơn.

Dòng điều hòa nào tốt hơn chắc chắn là Gree, dòng điều hòa này có chất lượng tốt hơn rất nhiều. Mức giá bán chỉ từ 5 – 15 triệu đồng và có cả dòng điều hòa cao cấp. Nhìn chung, điều hòa Gree có chất lượng cực vượt trội, có nhiều ưu điểm đặc biệt là độ bền cao.

Còn điều hòa Midea có mức giá từ 4 – 12 triệu đồng, tuy rẻ hơn một chút nhưng chất lượng lại không bằng. Tùy vào quyết định của bạn mà hãy chọn cho mình một chiếc điều hòa phù hợp. Nếu muốn mua điều hòa giá rẻ thì chọn điều hòa của Midea.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook