0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa đaikin hay điều hòa Panasonic cho mùa hè này?

Ngày Đăng: 15:52 23/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa giá rẻ với nhiều ưu điểm như làm lạnh nhanh, phù hợp cho nhiều căn phòng khác nhau. Nếu bạn đang có ý định chọn mua điều hòa đaikin hoặc điều hòa Panasonic, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về 2 thương hiệu điều hòa giá rẻ này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế của điều hòa đaikin và Panasonic có gì khác biệt?

Điều hòa Đaikin với thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được cho mình nét tinh tế hợp thời trang, chiếc điều hòa này giúp kiểm soát lưu lượng gió với độ ồn thấp mang đến cho người dùng không gian thoải mái nhất.

Nên mua điều hòa đaikin hay điều hòa Panasonic cho mùa hè này?

Điều hòa Panasonic có thiết kế nhỏ gọn cùng với kiểu dáng thời trang dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Cùng với đó thì cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp nhiệt ở điều hòa tạo ra lam tỏa nhanh hơn tới các không gian trong phòng.

Với công xuất thiết kế 9000btu đến 24000btu, rất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 đến 40m2 như phòng ngủ, hay phòng làm việc…

2. Điều hòa đaikin có tính năng gì?

Điều hòa đaikin được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan với các lớp vi sợi kích thước cỡ micromet giữ lại bụi và hấp thụ các chất gây dị ứng và mùi hôi. Phin lọc của điều hòa đaikin có hiệu quả sử dụng lên tới 3 năm và người dùng hòan toàn có thể tự tháo và vệ sinh bằng nước khoảng 6 tháng/lần.

Nên mua điều hòa đaikin hay điều hòa Panasonic cho mùa hè này?

Máy điều hòa Đaikin giá rẻ này sử dụng môi chất lạnh R32 mới nhất hiện nay. Gas R32 đem đến hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R410A, gấp 6.1 lần so với gas R22, đồng nghĩa với việc tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Ngoài ra, gas R32 rất thân thiện với môi trường.

Điều hòa Đaikin có công suất từ 2.0kW đến 6.0kW và đạt chỉ số COP cao từ 3.89 trở lên, nên người dùng không phải băn khoăn về hóa đơn tiền điện khi sử dụng. Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

3. Điều hòa Panasonic có tính năng gì?

Điều gòa Panasonic được hãng điện tử Nhật bản trang bị công nghệ Inverter mới nhất của hãng giúp tiết kiệm điện năng hiệu của, công nghệ inverter từ Panasonic còn giúp ổn định nhiệt độ trong phòng mang lại cảm giác cực kỳ dễ chịu cho người sử dụng.

Nói thêm về Công nghệ biên tần Inverter Panasonic, Không như những công nghệ inverter thông thường trên những chiếc điều hòa inverter khác, Công nghệ biến tần inverter, giúp máy hoạt động bền bỉ hơn, ổn định hơn và tiết kiện điện hơn.

Nên mua điều hòa đaikin hay điều hòa Panasonic cho mùa hè này?

Được trang bị bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X tiên tiến, điều hòa Panasonic có thể lọc bụi, khử mùi hiệu quả, cùng với đó còn có thể vô hiệu hóa hoạt động của virus, vi khuẩn mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn an toàn cho không gian căn phòng của sử dụng.

Với chế độ bảo hành ưu việt, Panasonic xứng đáng ở vị trí đầu bảng về chất lượng và dịch vụ bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng, điều hòa Panasonic được bảo hành 12 tháng với máy và 7 năm với máy nén khí. Tổng đài bảo hành 1800.1593 của Panasonic chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn rất tốt khi có bất kỳ trục trặc nào phát sinh.

4. Nên mua điều hòa Panasonic hay Đaikin?

Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng của mỗi gia đình mà bạn có thể lựa chọn điều hòa daikin hay điều hòa panasonic. Với những sản phẩm của 2 thương hiệu nổi tiếng trên thì sản phẩm sẽ có chất lượng khá tốt, không những cho khả năng làm mát cực tốt và hiệu quả mà sản phẩm còn khá bền. Với mức giá không phải quá cao. Bởi vậy 2 hãng điều hòa trên sẽ là sự lựa chọn cho những bạn có điều kện kinh tế khá giả.

Hy vọng với bài viết này bạn sẽ có thêm những kiến thức tốt nhất, để có thể lựa chọn cho gia đình mình 1 mẫu điều hòa ưng ý nhất cho mùa hè này. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook