0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua Điều hòa của hãng nào? Panasonic, Daikin, Toshiba hay Electrolux…?

Ngày Đăng: 13:27 19/04/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng sản xuất điều hòa nổi tiếng, mỗi hãng điều hòa đều có những tính năng ưu việt riêng, làm nên thương hiệu của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua điều hòa nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo về ưu điểm nổi bật của các hãng điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay

1. Điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic luôn nằm trong top các thương hiệu điều hòa chất lượng tốt tại khu vực Châu Á và từ khi họ có mặt tại thị trường nước ta vào năm 2000. Những chiếc điều hòa Panasonic được đánh giá là có thiết kế hiện đại, làm mát tốt, dàn tản nhiệt được mạ một lớp chống ăn mòn nên có độ bền rất tốt., người tiêu dùng có thể nhắc đến 2 cụm từ “siêu bền” và “siêu êm”.

Điều hòa Panasonic được thiết kế lớp sơn chống ăn mòn giúp tuổi thọ của máy được nâng cao gấp 3 lần. Ngoài ra trang bị công nghệ inverter hiện đại của máy có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả cho gia đình bạn.

Nên mua Điều hòa của hãng nào? Panasonic, Daikin, Toshiba hay Electrolux...?

2. Điều hòa Daikin

Nhắc đến điều hòa Daikin, người tiêu dùng ngay lập tức nghĩ đến chất lượng tuyệt vời của thương hiệu điều hòa đã quá nổi tiếng trên thị trường này.

Điều hòa không khí Daikin là một trong những thương hiệu ưu tiên của nhiều người tiêu dùng. Hãng sản xuất Nhật Bản cho ra đời những dòng điều hòa không khí có thiết kế gọn nhẹ, thời trang. Với việc bật điều hòa liên tục trong thời gian dài thì điều hòa Daikin đã cho thấy khả năng tiết kiệm điện khá tốt.

3. Điều hòa Electrolux

Là một thương hiệu đến từ Thụy Điển, các dòng điều hòa Electrolux luôn mang theo thiết kế sang trọng và lịch lãm, tô điểm cho vẻ đẹp của căn nhà bạn.

Nên mua Điều hòa của hãng nào? Panasonic, Daikin, Toshiba hay Electrolux...?

Bên cạnh đó, điểm cộng của máy chính là được trang bị những công nghệ kháng khuẩn tốt, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình: bộ lọc HD, bộ lọc vi sinh Hepa, bộ lọc Vitamin C, bộ lọc Plasma năng động.

Ngoài ra, công nghệ cảm ứng I Feel trên máy lạnh Electrolux với việc tập trung làn gió mát vào vị trí người trong phòng sẽ giúp giải nhiệt tối đa hơn. Và nếu như bạn muốn làm mát nhanh thì chế độ Turbo cũng sẽ nhanh chóng khiến căn phòng được làm mát sau chỉ vài phút.

4. Điều hòa Toshiba

Dòng điều hòa Toshiba của Nhật Bản được đánh giá cao bởi khả năng vận hành vô cùng êm ái, không gây ra tiếng động ồn ảo, khó chịu. Ngoài ra máy còn có thiết kế dàn lạnh đặc biệt, cho phép luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều, hiệu quả khắp căn phòng, một lựa chọn tốt cho một chiếc điều hòa tầm trung. Một số điểm mạnh nổi bật của điều hóa Toshiba có thể kể ra là chạy êm, làm mát nhanh và đều, tiết kiệm điện.

Nên mua Điều hòa của hãng nào? Panasonic, Daikin, Toshiba hay Electrolux...?

Hơn nữa, điều hòa Toshiba còn được tích hợp một cơ chế vô cùng đặc biệt đó là khả năng tự động hong khô dàn lạnh sau khi tắt máy. Nhờ vậy, máy có thể vận hành bền bỉ hơn và tuổi thọ được kéo dài hơn so với thời gian.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook