0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa cây Gree hay điều hòa tủ đứng đaikin tiết kiệm điện?

Ngày Đăng: 10:11 08/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với khả năng làm lạnh tốt, độ bền ổn định và có mức giá rẻ là những thế mạnh của điều hòa cây gree hiện nay, còn đối với các dòng điều hòa cây đaikin cũng nổi tiếng với khả năng làm mát và độ bền cùng tiết kiệm điện tối ưu nhưng có mức giá cao.

Hiện nay nhu cầu mua điều hòa cây để sử dụng cho không gian rộng rất phổ biến, vì vậy khi có nhu cầu mua điều hòa cây để sử dụng nhiều người tiêu dùng khó khăn trong việc tìm kiếm cho mình điều hòa tốt và vừa với tiền tiền do có quá nhiều hãng và mỗi hãng đều có ưu điểm riêng khiến nhiều người đau đầu. Vậy đứng giữa thị trường nên mua điều hòa cây gree hay mua điều hòa cây đaikin tốt hơn mặc dù điều hòa cây đaikin có mức giá cao hơn so với điều hòa cây gree nhưng giá thành của điều hòa cây gree rẻ hơn so với điều hòa cây đaikin tiết kiệm điện.

Vậy để có được câu trả lời Điện máy Thiên Phú sẽ so sánh các ưu điểm của hai dòng điều hòa cây này để bạn có thể mua được điều hòa cây tốt nhất cho nhu cầu và mục đích của bản thân.

1. So sánh mẫu mã của điều hòa cây đaikin và Gree

Trên thị trường hiện nay dòng điều hòa cây đaikin là một trong những thương hiệu có nhiều chủng loại sản phẩm nhiều nhất và được tin tưởng lựa chọn sử dụng phổ biến. Còn đối với Gree cũng vậy cũng có nhiều chủng loại máy khác nhau, và một trong những loại điều hòa cây gree được sử dụng nhiều nhất chắc phải kể đến loại điều hòa cây gree 1 chiều 48000btu của Gree. Nhìn chung thì cả hai dòng điều hòa cây của Gree và Daikin đều có nhiều loại máy và đa dạng về công suất cho người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

2. So sánh về khả năng làm lạnh của điều hòa cây gree và Daikin

Không chỉ khác biệt lớn ở động cơ và hiệu suất làm lạnh của điều hòa và khả năng tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa tủ đứng đaikin nhờ trang bị các công nghệ hàng đầu của Daikin mang lại cho sản phẩm chất lượng làm lạnh dễ chịu và thoải mái. So sánh về công nghệ làm lạnh thì chắc chắn điều hòa cây đaikin giá rẻ tốt hơn nhiều so với gree do Daikin chỉ tập trung sản xuất điều hòa và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên chất lượng cũng tốt hơn. Còn với Gree thì hầu hết các linh kiện được nhập khẩu từ nhiều nước và được lắp ráp tại Trung Quốc nên có chất lượng làm mát cũng khá tốt.

3. So sánh khả năng lọc không khí của điều hòa cây Gree giá rẻ và Daikin

Về khả năng lọc khí điều hòa cây gree áp dụng 8 lớp lọc, giúp ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn, các độc tốt, nấm mốc, giúp không khí phòng luôn trong lành và thoáng mát. Còn đối với dòng cây daikin trang bị bộ lọc kháng khuẩn khử mùi xúc tác quang Apatit Titan có tính năng diệt khuẩn, nấm mốc cũng như khử mùi tối ưu, giúp cho người dùng luôn được an tâm hơn về sức khỏe của mình khi sử dụng máy.

4. So sánh về sự tiết kiệm điện của điều hòa cây đaikin inverter và Gree

Dòng điều hòa tủ đứng giá rẻ của thương hiệu Daikin vốn nổi bật với công nghệ tiết kiệm điện và động cơ máy nén tiên tiến trên các sản phẩm điều hòa đaikin inverter đều có chất lượng được đánh giá cao. Đối với các dòng điều hòa cây đaikin có trang bị inverter và không được trang bị inverter thì vẫn vận hành êm ái, bền bỉ tốt. Còn các dòng tủ đặt sàn gree thì hiện vẫn chưa được trang bị công nghệ inverter cho sản phẩm của mình nên có phần thua kém ở khả năng tiết kiệm. Thêm vào đó, cả hai điều hòa đều sử dụng gas điều hòa R410A và R32 có chất lượng tốt, lượng khí thải ở mức an toàn cao, cho điều hòa khả năng làm lạnh sâu.

5. Nên mua điều hòa cây đaikin hay tủ đặt sàn gree

Xét về các tính năng tiện ích, điều hòa cây đaikin có nhiều điểm vượt trội hơn so với điều hòa tủ đứng gree và cả hai đều trang bị những công ngệ tiện ích cơ bản như chế độ ban đêm, hẹn giờ, tự chuẩn đoán lỗi.. Nói chung nếu để lựa chọn giữa hai dòng sản phẩm của cả hai thì cũng tùy vào điều kiện sử dụng và túi tiền của mỗi gia chủ. Nếu bạn muốn lựa chọn cho mình một sản phẩm có giá tốt và khả năng làm lạnh sâu và nhanh thì có thể chọn dòng gree còn muốn cao cấp hẳn thì chọn của đaikin.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook