0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa âm trần Midea 2021 hay Funiki 2021 ?

Ngày Đăng: 18:29 07/06/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

2 Dòng điều hòa âm trần Midea và Funiki đều là thương hiệu điều hòa sản xuất nội địa nên đã có tiếng ưu thế giá rẻ trên thị trường nước ta nên việc lựa chọn dòng điều hòa âm trần của hãng nào khiến không ít người tiêu dùng phân vân.

Nên mua điều hòa âm trần midea giá rẻ 2021 hay Funiki 2021 tốt hơn là câu hỏi được khá nhiều người tiêu dùng đặt ra khi phân vân chọn mua điều hòa âm trần cassette để sử dụng. Tuy nhiên, mỗi dòng điều hòa âm trần giá rẻ này lại có những thế mạnh riêng.

Và để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 2 dòng điều hòa âm trần mới 2021 sản xuất nội địa này và cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

1. Điều hòa âm trần Midea 2021 có tốt không?

Nói về dòng điều hòa âm trần midea mới 2021 này thì đây là loại điều hòa cassette vẫn giữ thiết kế cũ gọn gàng, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất. Chất lượng thì được đánh giá là khá tốt so với các mẫu cũ và giá thành cũng rẻ hơn tới 300.000 đồng cộng với khả năng làm lạnh vượt trội hơn.

Về khả năng làm lạnh của các sản phẩm điều hòa âm trần midea mới thì vẫn được người dùng đánh giá khá cao do được trang bị những thiết kế mặt nạ với khả năng thổi gió 360 độ giúp khí lạnh có thể lan tỏa đều khắp căn phòng tạo không gian thoáng mát, dễ chịu nhất.

Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng tự động tự động điều chỉnh nhiệt độ và tránh thổi trực tiếp vào người dùng nhờ cảm biến Follow me và chế độ ngủ có tác dụng điều khiển đo nhiệt độ cơ thể người dùng và phát hiện người dùng sử dụng. Từ đó tránh thổi trực tiếp gây cảm giác lạnh buốt và tự đưa ra mức nhiệt phù hợp với cơ thể của bạn.

Máy điều hòa âm trần midea mới không có cải thiến về công nghệ lọc khí nhưng với việc được trang bị hệ thống lọc bụi, khử mùi ẩm mốc và diệt vi khuẩn cực hiểu quả. Thế nên bạn có thể yên tâm không khí vẫn luôn sạch sẽ, trong lành.

Đặc biệt so với các dòng điều hòa midea âm trần thế hệ cũ thì dòng sản phẩm hoạt động cũng êm ái hơn.

Hơn nữa, để cải thiện chất lượng hãng áp dụng gas lạnh mới R32 nên được được đánh giá rất cao.

2. Điều hòa âm trần Funiki 2021 có tốt không?

Điều hòa âm trần Funiki cũng một thương hiệu điều hòa giá rẻ nội địa của nước ta, và vừa mới đây hãng Funiki cũng tung ra dòng điều hòa âm trần thế hệ mới.

Các dòng điều hòa âm trần funiki 2021 cũng đầy đủ công suất 1 chiều và 2 chiều nên phù hợp với từng vùng khác nhau. Ngoài ra, dòng sản phẩm máy âm trần funiki 2021 khá nổi bật với thiết kế đẹp và khả năng làm lạnh vượt trội hơn dòng thế hệ cũ.

Bên cạnh đó sản phẩm cũng được tranh bị nhiều tính năng hiện đại như công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Đặc biệt dòng sản phẩm mới sau khi được cải tiến máy cũng bền bỉ hơn và trong quá trình sử dụng sản phẩm hoạt động êm ái hơn rất nhiều so với các dòng thế hệ cũ đem lại cho người dùng không gian yên tĩnh.

So với các dòng thế hệ cũ dàn nóng không được bền thì các dòng thế hệ mới năm nay Funiki đã cải thiện hơn rất nhiều và trang bị cho dàn nóng dàn tản nhiệt chống ăn mòn giúp dàn nóng tăng tuổi thọ. Hãng còn áp dụng thêm chính sách bảo hành chính hãng lên tới 30 tháng giúp người dùng có thể an tân tận hưởng hiệu suất bền bỉ trước mọi thách thức về môi trường.

Nhìn chung, dòng máy điều hòa âm trần funiki thế hệ mới này rất xứng đáng để lựa chọn.

3. Nên mua điều hòa âm trần Midea 2021 hay Funiki 2021 ?

Từ những thông tin trên, ta có thể nhận xét rằng giữa hai dòng điều hòa âm trần giá rẻ này có khá nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, để lựa chọn mua điều hòa âm trần của thương hiệu nào tốt nhất cho bạn vẫn còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và kinh tế nữa và sở thích của bạn.

Về mức giá thì cả hai thương hiệu đều ngang nhau cụ thể: dòng điều hòa âm trần 18000btu 1 chiều đều có mức giá rơi vào khoảng 15,6 triệu đồng.

Nhưng theo chúng tôi nhận xét: ” Về công nghệ thì cả hai mẫu điều hòa âm trần đều được trang bị công nghệ và tiện ích nhưng dòng điều hòa âm midea âm trần 2021 có phần tốt hơn do sử dụng môi chất r32. Đây là loại môi chất mới và tốt hơn so với dòng gas r410a” .

Vậy theo như những thông tin chúng tôi đưa ra bạn đã biết dòng điều hòa âm trần midea hay funiki 2021 nào tốt hơn chưa? Bạn thích dòng sản phẩm nào hơn và có ý kiến gì cần góp ý hãy để lại bình luận hoặc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook