0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa âm trần inverter Midea hay LG inverter: Loại nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 03:14 25/07/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng tin tưởng khi muốn mua điều hòa âm trần inverter cho gia đình. Trong bài viết dưới đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ có những phân tích trong việc nên mua điều hòa âm trần inverter Midea hay LG inverter?

1. So sánh nên mua điều hòa âm trần inverter Midea hay LG inverter

1.1. So sánh về thiết kế

So sánh điều hòa âm trần Midea hay LG về phương diện thiết kế có thể thấy các dòng điều hòa âm trần đến từ thương hiệu

LG có thiết kế gọn gàng hiện đại, sang trọng, mang phong cách Hàn Quốc, không đơn thuần là một thiết bị tiện nghi mà nó còn góp phần giúp không gian nội thất của gia đình bạn thêm phần sang trọng. Với kiểu dáng chìm trần, máy âm trần LG khá là thon gọn, mặt panel thì cũng khá là đẹp và được trang bị màn hình hiển thị đèn LED đơn giản và tiện dụng được thiết kế rất rõ ràng, dễ nhìn và dễ sử dụng.

Điều hòa âm trần Midea kiểu dáng đơn giản, tinh tế mang phong cách Việt Nam. Sự hiện diện của dòng máy sẽ khiến không gian sống của gia đình bạn sẽ trở nên tiện nghi và ấn tượng hơn. Ngoài ra, máy điều hòa midea âm trần còn có thiết kế gọn và linh động nên rất được nhiều người ưa chuộng. Máy có phần vỏ panel làm từ chất liệu cao cấp rất bền đẹp, khó bị bám bẩn, dễ lau chùi và cũng trang bị màn hình hiển thị đèn LED hiện đại.

Nên mua điều hòa âm trần inverter Midea hay LG inverter: Loại nào tốt hơn?
1.2. So sánh về công nghệ làm mát, khả năng điều chỉnh nhiệt độ

Đánh giá về công nghệ làm mát giữa 2 thương hiệu này cũng rất dễ để đưa ra lựa chọn nên mua điều hòa âm trần inverter LG hay Midea. Nhắc đến LG, người dùng luôn luôn ấn tượng bởi nó là thương hiệu đi đầu về công nghệ tiết kiệm điện hiện đại. Một trong những công nghệ làm mát mà điều hòa âm trần LG sở hữu đó là công nghệ thổi gió dễ chịu với khả năng hạn chế tình trạng lạnh buốt, công nghệ này đem lại hiệu quả làm mát cho người sử dụng tránh các bệnh về đường hô hấp. Hãng còn áp dụng thêm cả chế độ Jet Cool, chỉ cần một thao tác nhấn nút, máy sẽ làm lạnh căn phòng của bạn gần như ngay lập tức. Hơn nữa với hệ thống đảo gió 4 hướng, căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh đồng đều và hiệu quả hơn.

Về phần điều hòa âm trần midea thì hãng áp dụng công nghệ Turbo có khả năng thúc đẩy quá trình làm mát, giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn, giúp không gian được làm mát đồng đều với thiết kế 4 cửa gió, khả năng làm mát hiệu quả hơn. Điều hòa âm trần Midea còn có công nghệ cảm biến Follow Me, giúp không người dùng không bị cảm giác quá lạnh mà vẫn đảm bảo nhiệt độ phòng ổn định.

Lọc không sạch không khí, điều hòa âm trần midea sử dụng bộ lọc 2 lớp HD giúp loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng như: lông động vật, phấn hoa,… trong không khí sẽ được lọc sạch, trả lại cho không gian trong lành. Đối với, điều hòa âm trần LG thì sử dụng bộ lọc tấm lọc bụi kháng khuẩn có khả năng giữ lại các hạt bụi có kích thước lớn hơn 10 nm trong không khí kèm khả năng kháng khuẩn hiệu quả.

Khả năng làm mát trên điều hòa âm trần inverter
1.3. So sánh về công suất

Nên mua điều hòa âm trần inverter Midea hay LG inverter: Loại nào tốt hơn?

Dòng điều hòa âm trần LG inverter có công suất làm mát cũng khá phong phú, có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm mát cho nhiều diện tích. Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể dễ dàng lựa chọn máy có công suất phù hợp: 18000btu, 24000btu, 36000btu, 48000btu.

Theo đánh giá về điều hòa âm trần Midea giá rẻ, các sản phẩm của hãng cũng đa dạng, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn được điều hòa cassette có công suất làm mátphù hợp. Tuy nhiên, so với LG thì máy âm trần Midea có công suất và chủng loại máy đa dạng phổ hơn.

1.4. So sánh về khả năng tiết kiệm điện

So sánh máy giặt cửa ngang LG và Electrolux về khả năng tiết kiệm điện thì cả hai dòng máy đều được đánh giá rất cao nhờ được trang bị nhiều tính năng giặt hiện đại. LG được công nghệ Smart inverter với khả năng điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ, công nghệ này đem lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 36% mà vẫn đảm bảo vận hành tốt và bền bỉ. Hãng còn áp dụng thêm cả chế độ kiểm soát năng lượng chủ động có khả năng tùy chỉnh mức điện năng tiêu thụ: 100%, 80%, 60%, 40% giúp người dùng chủ động trong việc lựa chọn công suất hoạt động để giúp máy tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Máy điều hòa âm trần inverter Midea tuy thuộc dòng điều hòa âm trần giá rẻ nhưng cũng không thua kém LG, cũng trang bị công nghệ inverter và công nghệ điều chỉnh công suất giúp tiết kiệm điện năng. Không chỉ vậy, dòng điều hòa âm trần midea Mới 2021 còn sử dụng môi chất thế hệ mới R32 cho hiệu suất tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn rất nhiều so với dòng gas R410a.

1.5. So sánh về giá thành

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và đối tượng sử dụng nên các cả hai hãng đều có giá thành đa dạng, bạn có thể dễ dàng sở hữu một sản phẩm hiện đại. Hiện nay giá điều hòa âm trần LG khoảng tầm từ 20-23 triệu, từ 28-31 triệu và từ 38 – 42 triệu.

So với LG thì giá điều hòa âm trần midea có giá khá là rẻ dao động từ 14 – 16 triệu, từ 18 – 20 triệu và giá cao nhất cho công suất 60.000btu cũng chỉ có giá 34,5 triệu vnđ.

Nên mua điều hòa âm trần inverter Midea hay LG inverter?

Nên mua điều hòa âm trần inverter Midea hay LG inverter: Loại nào tốt hơn?

Xem xét từ thông tin ở trên nếu so về công nghệ thì điều hòa âm trần midea inverter cũng không thua kém gì so với các dòng máy âm trần LG inverter nhưng về độ êm ái và bền bỉ thì LG hơn hẳn, tuy nhiên dòng Midea cũng không phát ra tiếng ồn quá lớn ảnh hưởng đến người nên cũng chấp nhận được. Về giá thành thì Midea có phần rẻ hơn so với LG nên cũng tùy người dùng chọn mua loại máy phù hợp với kinh tế của mình.

Hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ góp ích cho bạn. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ có ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook